Chương trước
Chương sau
Châu Ly sau khi rời khỏi bữa tiệc thì cô ta cứ đi lang thang ở trên đường, cuộc đời của cô thật sự đã thua 1 cách thảm hại rồi,cô yêu anh ấy nhưng mà anh ấy chẳng hề yêu cô dù chỉ là một chút .

Cô đúng là điên thật rồi? Điên khi lúc nào cũng nhớ đến người ta .Nước mắt 1 lần nữa lại rơi xuống gò má của Châu Ly,bây giờ cô cũng không biết nên đi đâu và về đâu nữa rồi .

Tình yêu mà chỉ có một người thì chẳng có gì được gọi là tình yêu ,đúng là cô đã sai thật rồi .Hơn 2 năm trời cô thích anh, nhưng anh cũng chẳng thèm đoái hoài tới, người ta đã thể hiện rõ ra mặt rồi nhưng mà cô cũng chẳng muốn chấp nhận được sự thật,ấy vậy mà lúc nào cũng muốn tự lừa dối chính mình mà thôi .

Hà Châu Ly bây giờ mày không còn cái gì nữa rồi, tình - tiền cái gì cũng không có hết và gia đình thì càng không .Chưa bao giờ cô lại yếu đuối như ngày hôm nay ,sau chuỗi ngày không được gặp anh ấy thì hôm nay cũng đã được gặp rồi nhưng mà là gặp lần cuối .

Lần cuối gặp nhau và cũng nói ra hết lòng mình,cô nói tất cả mong là anh ấy sẽ hiểu cho cô .Và cô cũng nghĩ là thời gian anh ấy có cảm tình với mình dù chỉ là 1 chút thôi cũng được, nhưng mà mọi thứ nó đã trở lại với 1 con số 0 tròn chỉnh ..

Bắc Sở em yêu anh vậy mà anh lại đối xử với em như vậy sao ..Anh ác lắm ,anh thật sự rất ác độc .Nếu kiếp này chúng ta không ở bên nhau vậy thì đành phải chờ ở kiếp sao rồi, kiếp sao chúng ta sẽ đường đường chính chính ở bên nhau.

Châu Ly vừa cười vừa khóc rồi đi trên con đường vắng tanh ,lâu lâu thì mới có vài bóng người và mấy chiếc xe chở hàng vào ban đêm .

Bắc Sở em yêu anh, thật sự rất yêu anh ,thật sự không có anh khiến cho em sống không nổi nữa rồi .Em đã hứa là sẽ không tìm anh nữa ,anh yên tâm đi em sẽ không thất hứa với anh đâu ..

Y Nhi xin lỗi cô vì đã làm những điều không đúng, nhưng thật ra tôi cũng yêu anh ấy quá nhiều mà thôi,xin lỗi .

Miêu Ân kiếp sao chúng ta vẫn sẽ là bạn bè ,cậu vẫn là người bạn tốt nhất của mình .Cậu là một người tốt cho nên cậu nhất định phải hạnh phúc...

Sau đó thì Châu Ly liền lao nước mắt của mình rồi lao ra con đường lớn ở phía trước .Đúng lúc này chiếc xe hàng chạy đến rồi đâm vào người của cô ,buổi tối ánh sáng cũng không có nhiều với lại do Châu Ly tự ý lao ra ngoài đường chờ nên tài xế cũng không thể nào mà phanh kịp .

Sau khi mọi chuyện xảy ra thì tài xế cũng đi xuống xem như thể nào, nhưng mà mọi thứ cũng không kịp nữa rồi .Cả người của Châu Ly lao vào đầu xe rồi văng ra xa mấy mét, cả người thì máu me không,tay chân cũng đã lặt lìa trông rất là đáng sở.

Mọi người ở gần đây ai thấy cũng rất sợ hãi,họ cũng gọi điện cho cảnh sát và xe cứu thương đến để đưa người đi .



Xe cứu thương đến thì cũng không kịp nữa rồi, cảnh sát cũng đưa Châu Ly về nhà xác ,còn người tài xế kia thì cũng đưa về đồn để điều tra .Ban đầu thì thấy nạn nhân lao ra ngoài cho nên cũng không thể trách tài xế được, tuy là góc tối nhưng mà camera cũng thấy rõ .Với lại xe tải của vị tài xế này cũng có camera hành trình nữa .Bước đầu tiên thì cảnh sát kết luận Châu Ly vì muốn tự tử cho nên mới lao ra đường, còn vị tài xế kia dù không có tội nhưng mà cũng đang bị tạm giam để tiếp tục điều tra .

Trên người của Châu Ly không có điện thoại nhưng mà lại có chứng minh thư cho nên bọn họ đã đăng lên mạng để tìm người nhà. Nhưng tiếc là Hà Châu Ly không còn người thân nào cả ngoại trừ có cô bạn thân là Miêu Ân .

Châu Ly bây giờ đang ở nhà xác ,cả người thì được đắp lại bằng miếng vải màu trắng qua đầu .Cả người cũng không còn được nguyên vẹn ,hai chân dường như cũng đã gảy mất rồi chỉ có phần ở phía trên là được nguyên vẹn mà thôi .

Cảnh sát nhìn thấy cũng thở dài ngán ngẫm ,mấy người cảnh sát đoán đây chắc là thất tình cho nên muốn tự tử đây mà. Tuổi trẻ gì mà bồng bột quá đi, tại sao lại vì chuyện yêu đương mà nghĩ quẩn như thế chứ, thật sự là không đáng một chút nào cả. Trên đời này vẫn còn những thứ khiến cho chúng ta phải sống mà...

Nhưng họ không biết rằng mỗi người có một trái tim khác nhau và cảm xúc cũng như vậy không có ai giống ai cả .

Xe cứu thương đến thì cũng không kịp nữa rồi, cảnh sát cũng đưa Châu Ly về nhà xác ,còn người tài xế kia thì cũng đưa về đồn để điều tra .Ban đầu thì thấy nạn nhân lao ra ngoài cho nên cũng không thể trách tài xế được, tuy là góc tối nhưng mà camera cũng thấy rõ .Với lại xe tải của vị tài xế này cũng có camera hành trình nữa .Bước đầu tiên thì cảnh sát kết luận Châu Ly vì muốn tự tử cho nên mới lao ra đường, còn vị tài xế kia dù không có tội nhưng mà cũng đang bị tạm giam đề tiếp tục điều tra .

Trên người của Châu Ly không có điện thoại nhưng mà lại có chứng minh thư cho nên bọn họ đã đăng lên mạng để tìm người nhà. Nhưng tiếc là Hà Châu Ly không còn người thân nào cả ngoại trừ có cô bạn thân là Miêu Ân .

Châu Ly bây giờ đang ở nhà xác ,cả người thì được đắp lại bằng miếng vải màu trắng qua đầu .Cả người cũng không còn được nguyên vẹn ,hai chân dường như cũng đã gảy mất rồi chỉ có phần ở phía trên là được nguyên vẹn mà thôi .

Cảnh sát nhìn thấy cũng thở dài ngán ngẫm ,mấy người cảnh sát đoán đây chắc là thất tình cho nên muốn tự tử đây mà . Tuổi trẻ gì mà bồng bột quá đi, tại sao lại vì chuyện yêu đương mà nghĩ quần như thế chứ, thật sự là không đáng một chút nào cả. Trên đời này vẫn còn những thứ khiến cho chúng ta phải sống mà...

Nhưng họ không biết rằng mỗi người có một trái tim khác nhau và cảm xúc cũng như vậy không có ai giống ai cả .

Châu Ly là không muốn sống nữa ,trái tim đã chết tâm rồi cho nên mới muốn giải thoát cho chính mình .Với lại cô cảm thấy bản thân mình không còn nơi nào để về nữa rồi,gia đình không có ,sự nghiệp thì càng không và người mình yêu thì lại hận mình đến chết .

Với lại cô cũng đã tạo nghiệp quá nhiều rồi,cô không muốn sống nữa ,cô muốn giải thoát cho chính mình, mấy ngày qua cô thấy mình sống như vậy cũng là đủ lắm rồi .Mọi thứ cứ để nó đi vào dĩ vãng đi ,cô chết đi thì mọi thứ cũng sẽ kết thúc ,kết thúc cho cuộc đời của mình khi mà những năm qua sống vô cùng vô vị, tẻ nhạt và cũng chẳng có mục đích sống gì cả .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.