Chương trước
Chương sau
Hơn 10 phút thì anh cũng pha xong một ly sữa ,Bắc Sở mở cửa bước vào thì thấy cô đang xem tivi .

" Y Nhi sữa của em "

" Anh biết pha thật sao .."

"Đương nhiên là biết rồi"

Sao cô lại cảm thấy có chút khó hiểu vậy nhỉ, ngày hồm nay sao anh ấy có thể nhẹ nhàng như vậy chứ .

" Anh đi tắm đây .."

" Nhưng mà ở đây không có quần áo của anh ."

" Anh có đem đến,em cứ yên tâm .."

" Ồ "

Cô ồ lên một cái rồi cầm ly sữa lên uống ,sau đó thì cô thấy anh bước ra ngoài .Chắc có lẽ là đi về phòng mà trước kia chú Công đã chuẩn bị cho anh ấy .

Hơn 30 phút sau thì cô mới thấy anh bước vào, nhưng mà bây giờ cô cũng đã tắt đèn rồi và hiện tại chỉ còn một cái đèn ngủ nhỏ ở trên đầu nằm mà thôi .

" Hôm nay anh ngủ ở đây sao.."

" Ừm ,mấy lần trước khi em ngủ say thì anh cũng đi vào đây mà ..."

" Anh đúng là lưu manh mà .."

" Nếu em đã nói như vậy thì anh cũng đành nhận .."

Rồi sau đó thì anh ngồi xuống giường rồi hôn lấy đôi môi mỏng của Y Nhi ,lúc đầu cô có chút cự tuyệt nhưng sau đó thì cũng mặc cho anh hôn .

" Ư.ưm..a.ưm.Sở .."

" Hơn nửa năm rồi anh mới được hôn em .."

" Vậy thời gian trước anh nhịn sao.."

"Đương nhiên là vậy rồi "_ Anh cười cười rồi nâng cằm của cô lên đối diện với môi của mình .



" Bây giờ anh muốn hôn em tiếp.."

Vừa nói dứt lời thì Bắc Sở liền mút lấy cần cổ của Y Nhi ,anh vừa hôn và mút lên da của cô. Đầu của anh cứ vừi vào cần cổ của cô mà hôn liên tục không có điểm dừng

"Um ..ưSở …nhột .ưm ."

' Thoải mái không em .."

" Um...a..ưm..anh nhẹ lại một chút.."

"Em chảy nước rồi .."

" Anh vô sỉ .."

"Anh chỉ nói sự thật mà thôi "

Bắc Sở cười cười rồi kéo váy ngủ của cô xuống ,sau đó thì anh hôn lên vòng một đẩy đà của Y Nhi. Do là cô đang mang thai cho nên bầu ngực cũng lớn hơn thường ngày nữa ,anh vừa hôn vừa mút lấy đầu ti của cô ..

"Um..ư..ưm..Bắc Sở tới đây là được rồi, em sợ ảnh hưởng đến con .."

"Em yên tâm đi qua tháng thứ 3 là an toàn rồi.."

" Bây giờ anh muốn em rồi,anh nhất định sẽ làm nhẹ nhàng mà .." .

Anh hôn lên bụng bầu của cô một cái rồi sau đó thì tiến đến vùng tam giác ở phía dưới .Đã lâu lắm rồi anh mới có thể nhìn thấy lại nơi bí ẩn của Y Nhi, hình như nơi này nó đã trắng hơn thì phải .

Màn dạo đầu anh liền cho một ngón tay vào vừa đi được một chút thì Y Nhi đã chảy nước rồi, phải nói là cô ấy mẫn cảm quá đi .

"Um..ư..aư."

" Sở ...ưm..a..."

Cuối cùng thì anh cũng chỉ cho một ngón tay vào thôi, chỉ có 1 ngón mà cô ấy đã không chịu nổi rồi chứ nói gì là hai và ba ngón .Cự vật được đặt sát cửa âm hộ của cô nhưng anh cũng chỉ cọ xát ở bên ngoài mà thôi chứ không có cho vào,anh sợ là sẽ ảnh hưởng đến em bé cho nên cũng chỉ ở bên ngoài.

" Um...a...ưm..."

Bắc Sở làm hơn nửa tiếng thì cũng dừng lại rồi sau đó thì cũng bế cô đi vào trong toilet tắm rửa cho sạch sẽ ,lúc này cô biết là anh ấy không có chỗ vào .Chắc có lẽ là sợ ảnh hưởng đến con chó nên mới rút lui đây mà .



Nhưng mà thôi kệ cô cũng cảm thấy có chút ấm lòng,đa số lúc nãy toàn là dâm thủy của cô mà thôi .Bây giò mới thấy bản thân mình vô cùng ngại ngùng, nhưng mà thôi kệ đi dù sao mấy lần trước là do anh ấy xuất trận còn lần này thì đến mình,xem như mình và anh ấy huề nhau vậy .

" Y Nhi đợi sau khi anh giải quyết xong chuyện của Tất Khiêm thì anh sẽ đưa em về nhà .."

" Vâng .."

"Em còn giận anh không "

"Đương nhiên là còn rồi.."

"Anh xin lỗi mà ,sau này khi về nhà thì em cứ mắng cứ chửi anh .Anh sẽ toàn tâm toàn ý để cho em đánh ."

" Um ,anh nói rồi đấy nhé ,anh mà nuốt lời thì em sẽ ôm con bỏ trốn .."

" Được,anh hứa mà .Khi mà em sinh con xong thì cứ việc đánh mắng anh ,chứ bây giờ em đâu có chạy được đâu .."

Lúc này cô nghe anh nói thì cũng có lý ,đợi sau khi sinh con xong thì cô phải đánh anh một trận cho đỡ tức mới được .

"Còn bây giờ thì chúng ta ngủ thôi .."

" Chụt ..chụt.."_ Anh hôn lên trán của Y Nhi hai cái rồi xoa đầu của cô .Có thể nói đây là lần đầu tiên mà hai người có những hành động cử chỉ thân mật ngọt ngào như vậy đấy .

Lúc trước cũng có được một hai lần nhưng mà cô cảm thấy nó không có được chân thật như bây giờ,chắc có lẽ hiện tại Bắc Sở đã buông bỏ được sự hận thù ở trong lòng cho nên khi thể hiện tình cảm cũng thấy chân thật hơn ,mọi thứ nó diễn ra vô cùng tự nhiên .

Đêm nay Y Nhi không còn suy nghĩ những chuyện không vui nữa ,đầu óc cũng thoải mái hơn nhiều. Người ta nói bà bầu cần phải được nghỉ ngơi và tâm trạng phải luôn vui vẻ ,và chắc có lẽ hôm nay là ngày mà cô cảm thấy vui vẻ nhất. Đầu óc cũng được thoải mái nhất mà không có gò bó những chuyện khiến cho mình không vui nữa .

Còn Bắc Sở cũng cảm thấy hạnh phúc ở trong lòng,hoá ra cái cảm giác được ở bên người mình yêu nó lại hạnh phúc đến thế,suy nghĩ muộn phiền ở trong lòng cũng không còn nữa .

Hạnh phúc sẽ đến với những điều đơn giản nhất ,hoá ra từ trước đến giờ là do anh cố chấp ,cố chấp ôm mối hận ở trong lòng và suýt chút nữa anh đã đánh mất người con gái mình yêu thương nhất .

Hơn mười mấy năm qua anh đã bị thù hận làm che mờ con mắt rồi, nếu anh chọn cách tha thứ và chấp nhận thì Y Nhi sẽ không chịu tổn thương như thế, và cuộc sống của hai người vốn dĩ sẽ tốt đẹp hơn rất là nhiều.

Thời gian trôi qua rất nhanh ,nó giống như là một hành trình của cả hai người vậy .Anh ước gì bản thân mình không có ngông cuồng thì cuộc sống của Y Nhi sẽ tốt hơn nhiều rồi .Số phận đã đưa đẩy hai người một lần nữa trở về bên nhau ,lần này chắc chắn không phải là trò đùa của tạo hóa nữa mà là số phận của anh và cô .

Anh tin là lần này mình sẽ chăm sóc tốt cô ấy, cũng như tình yêu của anh dành cho người con gái mà mình yêu .Mặc dù trước kia anh có chút trăng hoa nhưng mà là do anh muốn chọc tức Y Nhi mà thôi,và cũng có thể nói cả hai người là tình đầu của nhau .Cô ấy cho anh một cảm xúc chân thành, một hương vị tình yêu mà chỉ có một mình Y Nhi mới đem lại cho anh mà thôi .

Có thể nói cả đời này là anh nợ cô ấy ? Đúng thật là như vậy mà ,cả đời này là anh nợ cô ấy ,anh nợ cô ấy rất là nhiều. Anh chưa trả hết nợ nữa mà cô ấy đã mang thai và hy sinh sắc đẹp của mình để sinh con cho anh rồi .

Nữa đêm anh ngắm nhìn thấy Y Nhi ngủ rồi lại hôn mặt của cô mà thôi ,có lẽ là ông trời vẫn còn thương anh cho nên mới cho sống lại một lần nữa mà ở bên cạnh cô ấy .Chắc kiếp trước anh cũng tu có phước đức lắm cho nên mới được ở bên cạnh của Y Nhi ,qua ngần ấy năm nhưng mà cô ấy vẫn lựa chọn anh là bạn đời của cô ấy
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.