Chương trước
Chương sau
Hà Châu Ly sau khi thấy Bắc Sở tuyên bố như vậy thì cô ta liền nở một nụ cười mãn nguyện,cuối cùng thì Cao Y Nhi cũng bị bỏ rơi mà thôi .

Y Nhi bây giờ đang mang thai ,bụng thì ngày càng một lớn cho nên cũng dễ ra tay hơn. Nhưng mấy lần trước có người thân đi cùng cho nên không thể làm bậy được, nhưng mà bây giờ Bắc Sở đã tuyên bố như vậy rồi thì có lẽ cô ta đang ở một mình và cũng đang bị bỏ rơi .

Cô phải trả thù cho đứa con của cô mới được ,tuy nó không phải là con của Bắc Sở nhưng nó cũng là một sinh mạng, cũng vì tại Y Nhi mà cô mới bị dồn vào con đường cùng như thế này, thù này cô nhất định phải trả.

( Reng .reng .)

( Alo cô đã xem tin tức chưa ..)

( Tôi đã xem rồi,dự định tiếp theo của ông là gì..)

(Đương nhiên là cái mạng của Cao Bắc Sở .)

( Ông không được giết anh ấy có giết thì giết con Y Nhi đi ,lần trước đã hại anh ấy một lần rồi...) _ Tất Khiêm là kẻ thù của Bắc Sở, lần trước tai nạn xe của anh là do ông ta gây ra .Châu Ly kết giao với ông ta là vì muốn giết Y Nhi nhưng đã làm mấy lần rồi nhưng vẫn không thể thành công .

Cô chỉ muốn lợi dụng ông ta để giết Y Nhi mà thôi,còn về Bắc Sở thì vẫn muốn anh sống muốn anh bình an sống qua ngày. Nhưng mà mọi chuyện không hề dễ dàng như vậy ,dù biết ông ta là kẻ thù của Bắc Sở nhưng mà cô vẫn muốn hợp tác một phần là vì cô muốn biết kế hoạch của ông ta ra sao? Có thể nói cô hợp tác với Tất Khiêm là vì muốn cứu lấy Bắc Sở nhưng còn nguyên nhân thứ hai là giết Y Nhi, chỉ cần mượn danh nghĩa của ông ta thì chuyện ra tay với Y Nhi thì sẽ dễ dàng hơn nhiều

( Hà Châu Ly rốt cuộc lạc cô có muốn chiếm lấy cái tập đoàn và cái hắc bang của nó hay không đây ..)

( Nhưng mà tôi yêu anh ấy ,tôi không muốn anh ấy chết...)

[ Mày là một con ngu ,mày yêu nó chứ nó có yêu mày đâu .Mau tỉnh táo lại đi, người nó yêu chỉ có Cao Y Nhi mà thôi..).

Nghe đến đây thì Châu Ly cũng cúp máy ,cô biết là người đàn ông đó chỉ yêu Cao Y Nhi mà thôi. Nhưng mà chỉ cần cô ta chết thì anh ấy cũng sẽ quên được thôi .



Cô tin là chỉ cần không có sự xuất hiện của Cao Y Nhi thì anh ấy vẫn sẽ như lúc trước là sẽ quan tâm và chăm sóc lo lắng cho mình mà thôi .

Tình yêu này có chút ích kỷ, nhưng mà chỉ cần được ánh nhìn của anh ấy thì mọi thứ điều xứng đáng hết....

Đêm qua Bắc Sở không có đến nhà của Quý Công, nhưng mà anh vẫn nhờ vệ sĩ ở đó trông coi Y Nhi giúp anh .Chắc có lẽ mấy ngày tới anh sẽ không xuất hiện ở trước mặt cô nữa .

Là anh có lỗi với cô ấy cho nên thời gian hiện tại này anh sẽ bù đắp tất cả cho cô ấy, người con gái mà anh thương yêu .

Sáng hôm sau anh đi đến công ty ,vừa mới bước vào văn phòng thì đã thấy bộ mặt khó coi của trợ lý và thư ký rồi .

" Thừa Thiên cậu gọi trưởng phòng kinh doanh và trưởng phòng marketing họp gấp cho tôi"

"Được"

" Còn thư ký Đỗ cậu mau đi sắp xếp cuộc họp đi .."

"Dạ được"

Bắc Sở ngồi xuống ghế dựa rồi mở máy tính lên làm việc,đúng là cổ phiếu đang tuột dốc phông phanh nhưng mà cũng không đáng kể cho lắm .Mấy vấn đề này anh cũng đã dự trù được rồi, chỉ cần hết ngày hôm nay thì mọi thứ sẽ bình thường trở lại mà thôi .

Một lát sau thì cuộc họp cũng bắt đầu diễn ra ,không khí trong phòng họp có chút căng thẳng .Anh họp đến 11 giờ thì mới xong, rồi sau đó thì cũng rời khỏi phòng họp mà trở về văn phòng .

Cũng may là mọi chuyện cũng đã được khắc phục hơn một nữa cho nên mọi thứ cũng không đáng lo cho lắm .Đúng là muốn đánh trận thì phải đồ máu mà, nhưng cuối cùng anh vẫn mong lần đồ máu này sẽ xứng đáng .

Tầm 1 giờ chiều thì anh mới ăn cơm trưa ,sau khi ăn xong thì anh vẫn cắm đầu cắm cổ làm việc .Thừa Thiên anh đương nhiên là biết vì sao mà sếp mình lại làm như vậy ,mọi thứ nó điều có lý do hết và cuối cùng là vì Y Nhi .

Bắc Sở cũng không có mắc trí nhớ gì hết ,mọi thứ là do một tay anh bày ra mà thôi .Và rồi bây giờ phải cắm đầu làm việc cực khổ như thế, nhưng có lẽ vì người gái trong lòng mà mọi thứ bỏ ra điều xứng đáng cả .



Cả công ty hôm nay điều ở lại tăng ca và anh cũng như thế, Bắc Sở làm suốt đêm ở công ty mà không có ngủ luôn .

Ở bên kia Y Nhi cũng không ngủ được, ngày hôm nay anh ấy không có đến đây thăm cô khiến cho cô có chút khó chịu ở trong lòng .Cả ngày cũng không ăn uống được gì nhiều hết .

Có lẽ cô lại nhớ anh rồi, thật sự nhớ anh .Có đôi lúc cô thấy bản thân mình quá là nhu nhược đi ,lúc nào cũng chỉ mong chờ sự nhớ nhung đến từ đối phương mà thôi .

Đến gần rạng sáng thì cô mới được, ngủ trẻ cho nên thức trể cũng là điều đương nhiên .Và gần 11 giờ thì Y Nhi mới thức dậy ,cô đưa mắt nhìn ra cửa sổ thì thấy trời đã sáng trưng rồi, nắng cũng đã chiếu vào phòng .

Sau đó thì cô cũng rời giường rồi đi vào trong toilet vệ sinh cá nhân ,lát sau cô đi xuống lầu thì nghe Quý Công và Miêu Ân đang nói về chuyện hôm qua của Bắc Sở .

Nhưng khi thấy cô xuống thì lại không nói nữa ,chắc có lẽ là hai người họ lại sợ vô buồn đây mà .

" Chú ,hôm nay chú không đi làm sao .."

" Có chứ ,tại lúc sáng chú bỏ quên hồ sơ cho nên mới về nhà lấy .."

" Dạ, thì ra là vậy.."

" Y Nhi cháu ổn chứ .."

" Cháu ổn mà ,chú đừng lo .Tại hôm qua cháu thức khuya xem tivi cho nên mới thức trễ mà thôi '"

" Um "

Anh biết Y Nhi nói dối chứ nhưng mà anh cũng không muốn vạch trần làm gì, nếu cứ bới móc thêm thì thế nào con bé cũng không thể chịu nổi cho mà xem. Với lại Y Nhi cũng đang mang thai cho nên cứ hay suy nghĩ nhiều, stress các thứ .Vậy cho nên mọi thứ cứ thuận theo tự nhiên là tốt nhất ,ông trời chắc chắn sẽ giúp con bé vượt qua giai đoạn thăng trầm này mà .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.