Chương trước
Chương sau
Buổi tối Y Nhi ngồi ở dưới phòng khách ăn bánh kem và xem tivi .Đập vào mắt cô là hình ảnh Bắc Sở đang mở họp báo ở công ty. Thì ra hồm nay anh ấy không đến đây là vì chuyện này ,hoá ra anh ấy đang bận bịu làm cho cô cứ nghĩ là Bắc Sở đang cố tình trốn tránh cô .Thật sự là anh ấy đã mất trí nhớ rồi sao ? Mất trí rồi nhưng mà tài năng kinh doanh của anh vẫn thông minh như trước thì phải .

Không biết là anh ấy mở họp báo là làm gì nữa ,có khi nào là ra mắt sản phẩm mới không ta .

Đây là truyền hình trực tiếp chứ không phải quay trước rồi mới đăng lên như những chương trình khác ,từ nãy giờ Y Nhi vẫn cố gắng đợi chờ anh phát biểu, biểu cảm của cô vẫn rất là chăm chú. Miêu Ân thì đang ở trong bếp làm sữa chua trái cây và sinh tố...

Qua 2 phút sau thì Bắc Sở cũng đã lên tiếng trước truyền thông báo chí.

"Xin chào tất cả mọi người tôi tên là Cao Bắc Sở là chủ tịch của tập đoàn Cao thị ,hôm nay tôi mở họp báo là có hai nội dung quan trọng .Một là Cao thị sẽ ra mắt sản phẩm mới và sẽ xuất khẩu qua 20 quốc gia, còn vấn đề thứ hai là liên quan đến gia đình của tôi.."

"Như mọi người cũng đã biết Cao Y Nhi được gia đình tôi nhận nuôi vào lúc 5 tuổi và hiện đang là con gái út của Cao gia, nhưng ba mẹ tôi đã chết rồi cho nên thân phận con gái út này không có ai công nhận cả .Từ đây trở về sau cô gái đó không còn là em gái và cũng khổng có liên quan gì đến tôi nữa. ."

Sau khi nghe anh phát biểu xong thì ai nấy cũng hoang mang hết ,báo chí liên tục chụp ảnh và muốn phỏng vấn anh nhưng anh đã liên tục từ chối .Anh chỉ trả lời những câu hỏi liên quan đến công ty mà thôi .

Anh biết là sau khi tuyên bố những lời này thì cổ phiếu của công ty sẽ tuột dốc nghiêm trọng nhưng anh cũng mặc kệ mọi thứ ,bởi vì anh tin với năng lực của mình thì mọi thứ sẽ nhanh chóng trở lại bình thường mà thôi .

Y Nhi sau khi nghe anh nói xong thì ly nước lọc cũng rơi xuống đất, bánh kem cũng trượt khỏi bàn tay của cô luôn ..

Tại sao chứ ,tại sao anh ấy làm như vậy với cô chứ .Bắc Sở không muốn có quan hệ gì với mình ư? Hóa ra mấy ngày qua cũng chỉ có một mình cô ảo tưởng mà thôi .

Miêu Ân nghe tiếng động thì cô liền chạy ra ngoài phòng khách xem có chuyện gì,đúng là có chuyện thật rồi .Đập vào mắt Miêu Ân là ở dưới sàn nhà có mảnh vỡ và cả gương mặt thất thần của Y Nhi nữa.

" Y Nhi ,sao em lại khóc ..em sao thế mau nói cho chị biết đi .."



" Chị .chị , Bắc Sở anh ấy đã tuyên bố cắt đứt mọi quan hệ với em rồi "

" Hức .hức .."

"Y Nhi chắc là cậu ấy đang bị mất trí nhớ cho nên mới như vậy mà thôi.Để chị đưa em lên phòng nghỉ ngơi nha "'''

Nói xong Miêu Ân liền đưa Y Nhi lên phòng nghỉ ngơi rồi sau đó thì gọi người làm lên dọn dẹp phòng khách chờ sạch sẽ .

Lát sau thì Miêu Ần đem sữa chua lên cho Y Nhi rồi sau đó thì cũng đi ra khỏi phòng.Cô biết là tâm trạng của Y Nhi không tốt ,cho nên đành cho con bé có một không gian riêng tư .

Y Nhi ngồi ở trong phòng một mình,cô vừa ăn sữa chua vừa ngồi khóc. Từ đầu cô đã biết người đàn ông đó không thuộc về mình nhưng mà vẫn cứ đâm đầu yêu cho đến bây giờ .

Hừ ,bây giờ thì hay rồi yêu cho lắm vào thì người cuối cùng phải chịu đau khổ thì cũng là cô mà thôi .Đúng như với cái câu người là hay nói đó chính là " người nào yêu nhiều thì người đó đau nhiều mà thôi''.

Biết làm sao cho được, những năm vừa qua cô chỉ một lòng một dạ với anh mà thôi .Dạo gần đây cô rất là nhạy cảm dễ suy nghĩ nhiều và cũng dễ khóc nữa ..

Y Nhi ngồi bó gối ở trên giường rồi khóc ,cả người cứ thút thít không ngừng .Hai mắt thì đã sưng vù lên rồi, càng khóc thì cô lại càng đau hơn trông rất là khó chịu ...

Mới ngày hôm qua anh ấy vẫn còn vui vẻ đưa hai mẹ con cô đi khám thai mà ,ấy vậy mà bây giờ lại thành người dưng nước lã với nhau .Đúng là đời mà, không ngờ anh ấy lại tuyệt tình như vậy..

Người ta nói sau cơn mưa thì trời lại sáng nhưng mà sau cuộc đời của cô nó cứ đau khổ mãi như thế này vậy, chẳng có ngày nào mà khiến cho cô vui vẻ hết. .Có lẽ kiếp trước cô là người rất độc ác vậy cho nên kiếp này cô phải trả nợ cho anh ấy ..Hơn 10 năm qua thì anh ấy cũng đã trả thù được rồi và chính là ngày hôm nay đây ,cuối cùng thì anh ấy cũng đã vức bỏ mình sau ngần ấy năm chán ghét...

Cao Bắc Sở anh đã thắng rồi đấy ,chắc có lẽ là anh đang ăn mừng cùng bạn bè của mình có đúng không. Chỉ có cô là ở nhà ngồi khóc một mình mà thôi,cô đúng là một con ngốc khi suốt ngày chờ đợi mỏi mòn như thế .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.