Chương trước
Chương sau
Chuyện cãi nhau của anh em nhà họ Vương bắt đầu bị lan truyền ra khắp công ty, có một số cổ đông muốn nhân cơ hội này tước đi số cổ phần trong tay của Vương Sở Minh và Vương Gia Ninh liền yêu cầu mở cuộc họp cổ đông.

Vương Sở Hàn cũng không còn cách nào đành chiều theo ý bọn họ mở cuộc họp cổ đông. Trong cuộc họp, mấy người có cổ phần đều đồng nhất muốn tước đi số cổ phần nằm trong tay Vương Sở Minh.

‘Các người nói đủ chưa?” Vương Gia Ninh giận dữ đập tài liệu trên tay xuống bàn khiến mấy ông già kia im bặt mồm. Nhưng vẫn có người lớn tiếng nạt nộ lại cô.

“ Giờ cô đã không còn là Phó chủ tịch nữa rồi, đừng lên mặt với chúng tôi. Nên nhớ, cô chỉ là hậu bối.”

“ Hậu bối? Trần Tử Khiêm, ông còn biết mình là trưởng bối à? Nếu ông biết mình là trưởng bối thì đã không cùng những người khác chèn ép anh hai rồi.”

Cô không ngần ngại đứng bật dậy chỉ thẳng tay và nêu đích danh người chèn ép anh hai mình.

“ Vương Gia Ninh, em ngồi xuống.” Vương Sở Hàn lên tiếng can ngăn hai người bọn họ.

“ Vương Sở Hàn, anh thật sự muốn tước đi cổ phần của bọn em à?” Vương Sở Minh đứng chắn trước mặt cô, ánh mắt hướng về phía người đang ngồi ở ghế chủ tịch.

‘Cậu ấy là chủ tịch, là người có cổ phần cao nhất, có năng lực nên cậu ấy hoàn toàn có quyền làm chuyện đó.” Một người nhân cơ hội nịnh bợ.

Chuyện của chúng tôi tới lượt ông xen vào à?” Vương Sở Minh ánh mắt cảnh cáo nhìn về phía ông ta.

“ Hai người nói chuyện như vậy với trưởng bối à?” Dương Thiệu từ đâu bước vào, chen ngang cuộc họp.

Ai cũng vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của ông ta, Vương Gia Ninh tiến lên đứng trước mặt ông ta.

“ Cuộc họp cổ đông của công ty ai cho ông vào? Tuấn Hào, đuổi ông ta ra ngoài.”

' Người của anh từ bao giờ đến lượt em điều động” Vương Sở Hàn đứng lên, đến bên cạnh Dương Thiệu.



“ Vương Sở Hàn, anh có ý gì?” Sở Minh tiến đến đứng bên cạnh cô.

“ Giới thiệu với mọi người, vị này là Dương Thiệu, sẽ là cố vấn pháp lý của tập đoàn. Đồng thời theo như phiếu thăm dò ý của mọi người, có 13/20 cổ đông đồng ý tước đi cổ phần của Vương Gia Ninh”

“ Vương Sở Hàn, anh điên à?” Cô tức giận tiến lên phía trước.

“ Anh rốt cuộc có ý gì?” Vương Sở Minh cũng tiến lên.

“ Đây là quyết định của các vị cổ đông, hai người không thể trách cậu ấy.” Dương Thiệu ra mặt bênh vực.

“ Vương Sở Hàn, anh nên nhớ, anh không phải con ruột của nhà họ Vương, muốn tước đi cổ phần của tôi thì cũng phải là ba nói câu đó chứ không phải anh.”

Ai trong phòng họp cũng nín thở khi nghe xong câu nói của cô, bọn họ không thể tin nổi là cô sẽ nhắc đến xuất thân của anh.

Trước kia, vì là cặp vợ chồng hiếm muộn mãi chưa có con nên ông bà Vương đã quyết định đi đến trại trẻ mồ côi để nhận nuôi con và Vương Sở Hàn với tính cách ngoan ngoãn, trầm tĩnh đã thu hút sự chú ý của hai người họ. Nhưng không lâu sau đó thì ông bà Vương liền liên tiếp sinh ra Vương Sở Minh và Vương Gia Ninh. Dù là đã có con của riêng mình nhưng họ vẫn luôn yêu thương và nuôi nấng công bằng với Vương Sở Hàn như con ruột của mình.

Vương Sở Hàn sắc mặt trầm xuống, còn Dương Thiệu đứng một bên xem anh em họ đấu đá lẫn nhau.

‘Quyết định vậy đi, Vương Gia Ninh từ nay về sau sẽ không còn là cổ đông và Phó chủ tịch của công ty nữa. Vị trí này sẽ do Tuấn Hào đảm nhiệm”

“ Bao nhiêu người không đồng ý Dương Thiệu trở thành cố vấn pháp lý của công ty mời giơ tay.” Vương Sở Minh chen ngang câu nói của anh mình.

Đám cổ đông ngồi bên dưới bắt đầu xì xào to nhỏ.

" Mời giơ tay biểu quyết.”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.