Chương trước
Chương sau
"An ơi, cậu làm được bài 5 chưa? Mà sao nhìn không có sức sống thế, thất tình, ngán học, gia đình, bạn bè?" Quyên cứ lay người tôi dậy, đúng thật là chẳng khác ngào người mất hồn.

"À mà cậu biết gì chưa, tớ biết lí do tại sao học trò cưng của thầy Long chỉ học vào ca 6 rữi đến 8 giờ 15 mỗi thứ 4 rồi!"

"Tại sao?" Mặc dù bây giờ không muốn nghe chuyện của hắn ta nữa, nhưng trong tôi vẫn cảm thấy tò mò, chắc là phản ứng của con dân khi nghe nam chính có chuyện hot.

"Cậu biết Tây Ngọc đúng không, do là chỉ thứ 2 Tây Ngọc học nên Hải Minh cũng học ca đấy luôn. Còn thứ 4 là Tây Ngọc bận việc nên Hải Minh cũng chuyển sang ca này. Ghê thật, ngượng mộ chuyện tình trai xinh gái đẹp thật đấy!"

"Quyên, An, lên bảng làm bài 5, 6." Vẫn là lời nói ngọt ngào từ ác quỷ Long thiện lành, luôn đem đến cho chúng tôi những bất ngờ thú vị không ai ngờ tới.

So với cú mời lời bảng của ác nhân Long thì mấy cú đấm như lông tơi về chuyện tình Hải Minh Tây Ngọc cũng chẳng là gì với tôi. Có lẽ là do tâm lí người đọc cảm thấy tình tiết của bộ thanh xuân vường trường này diễn ra nhanh chóng khiến tôi muốn trụy tim, bất ngờ lên xuống.

Dù có thế nào thì tôi cũng mong bản thân có thể làm cho thật nhanh bài tập để chui xuống chỗ ngồi an phận làm bài tập tiếp. Bỗng có một mảnh giấy quăng vào người tôi, nội dung như thế này:

"Làm sai nữa kìa pé ơi, sao có một lỗi sai hoài vậy >3
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.