Chương trước
Chương sau
Một bài phốt có tựa đề không những kéo Trương Tiểu Ngọc xuống nước, còn lôi cả mẹ của cô ấy, Diva Lâm Vãn, xuống theo.

Chủ bài viết đưa ra một loạt dẫn chứng hình ảnh về việc Trương Tiểu Ngọc vào khách sạn sau một vị sếp tổng bụng phệ nào đó. Vị sếp tổng ấy nổi tiếng với scandal cùng các sao nữ, sao nam nào trông đẹp đẹp cũng không tha. Hắn ta dỗ ngon dỗ ngọt nhóm minh tinh nhỏ này, bắt họ ký "khế ước bán thân", sống không ra người.

(... Vậy thì hắn nhắm vào Trương Tiểu Ngọc để làm gì? Chắc hắn muốn nâng cao khẩu vị của mình, tìm miếng mồi ngon hơn, thế là Trương Tiểu Ngọc thành người được chọn.

Một tinh nhị đại như Trương Tiểu Ngọc phải nghênh ngang đi trên con đường làm siêu sao chứ, đâu thể ngờ được, cuối cùng cô ta đi theo lối mòn của mẹ mình năm xưa.

Khi đó Lâm Vãn chỉ là một ca sĩ bình thường có chút nhan sắc, ấy vậy mà đột nhiên thông báo kết hôn với Trương Đại Hải, nam thần quốc dân thời bấy giờ. Cho tới nay, ngoài hai người họ ra, không ai biết họ quen biết nhau thế nào. Nhưng có một nguồn tin cho hay, Lâm Vãn bò lên giường người khác, dùng thân xác đổi lấy cơ hội gặp gỡ siêu sao.

Mà hình như, Lâm Vãn ăn kem trước cổng, bác sĩ bảo cưới thì cưới, không biết Trương Tiểu Ngọc có phải con của

Trương Đại Hải không nữa (chứ tui là tui thấy không giống nha).

Giờ đây, vì muốn con đường của con gái thuận lợi hơn nên Lâm Vãn dùng lại trò cũ, bán thân xác của đứa con gái còn chưa đến tuổi thành niên đi.

...]

Bên dưới còn rất dài, Lạc Minh Tịch ngại đọc quá chừng. Cô lướt lướt, rồi ngước lên nhìn các bạn cùng lớp.

"Đợt này bọn nào mất dạy toàn tung tin sai sự thật thế?"

Lâm Duệ ở góc lớp đập điện thoại, gầm lên: "Mất dạy cái gì, thằng cha này có được dạy đâu mà mất. Nó được trời phú mới biết viết chứ có chịu đọc bao giờ đâu!!!!

Mọi người đều gật đầu đồng tình.

Bình luận phía bên dưới đều là dấu hỏi chấm, thể hiện sự hoang mang của giang cư mận trước sự thiếu hiểu biết và thiểu năng của chủ tus, chứ không phải là bất ngờ trước những gì chủ tus đăng tải.

(142L: Excuse me? Chủ thớt nói ai? Lâm Vãn? Và Trương Tiểu Ngọc? Bán d**?)

[298L: Hahahahahaha, cười chếch tui, không ngờ trên đời này vẫn có người nghĩ quý bà Lâm bán d**. Hahahaha-hahhahahaha]

[573L: Chủ tus, phổ cập kiến thức khoa học chút nè. Ông nội của quý bà Lâm Vãn tên Lâm Vũ Phi, bạn đã nghe bao giờ chưa? Chưa hả? Chúc mừng bạn, bạn là sự thất bại của mười hai năm giáo dục phổ thông, chưa từng thấy ai thất bại như bạn. Lâm Vũ Phi là một chiến sĩ cách mạng, phi công không quân trong thời kỳ kháng chiến. Ông ấy là một huyền thoại, được chính phủ tôn vinh đó.

Bạn nghe về YC-Airlines chưa? Chưa hả? Bạn sống chậm với thời đại vậy bạn. YC-Airlines hiện là hãng hàng không tư nhân lớn nhất nước ta, người sáng lập và điều hành hãng hàng không này họ Lâm, bạn hiểu chứ, họ

Lâm đấy.

Gia cảnh như vậy, mắc gì phải đi gán thân vậy, không lẽ YC-Airlines phá sản lúc nào mà tôi không biết hả mọi người?)

[925L: Không nói về gia thế của quý bà Lâm Vãn, ở đây tôi nói về các mối quan hệ của Trương Tiểu Ngọc. À vâng, mới gần đây thôi bạn tốt của cô ấy cũng bị đưa tin, được lộ diện trên khắp mặt trận. Không ai khác, chính là vị đại tiểu thư nhà họ Lạc kia. Nếu có một ngày nhà Trương Tiểu Ngọc gặp khó khăn, tôi thà tin Thỏ Bông đi bưng trà rót nước cho Lạc tiểu thư còn hơn đi bán d** đấy.]

Bình luận của lầu 925 được rất nhiều người like và tán thành. Nghe chừng đi hầu vị đại tiểu thư nào đó còn dễ sống hơn bầu bạn với sếp tổng bụng phệ kia nhiều.

Lạc Minh Tịch hạn hán lời trước bình luận của lầu 925, dù nó cũng không sai lăm.

Xem thêm mấy bình luận nữa, tiện tay chia sẻ sự khinh bỉ của bản thân tới chủ tus, Lạc Minh Tịch cất điện thoại vào túi, vội vàng chạy đến lớp 1.

Trước lúc đi, cô còn bảo Chu Đại Từ rằng cô sẽ cúp tiết đầu, nếu Tề Hàn Vũ có hỏi thì cậu lớp trưởng họ Chu tội nghiệp hãy nhờ đến sự giúp đỡ của Vũ Huy.

Trương Tiểu Ngọc không ở trong lớp, bạn cùng bàn cũng không biết cô ấy đi đâu rồi. Hết cách, Lạc Minh Tịch lại đền bãi rác hôi trước.

Bãi rác sau trường là nơi ít người lui tới, cũng phải thôi, có bao giờ bãi rác là nơi được yêu thích chứ. Chỗ này vắng tanh vắng ngắt, còn ở góc khuất trong trường, thích hợp làm địa điểm phạm tội.

Hoặc căn cứ "bí mật" cũng được.

Lạc Minh Tịch chạy đến nơi, phát hiện Trương Tiểu Ngọc đang đứng dựa tường chờ cô tới.

Nhìn ánh mắt của cô ấy, Lạc Minh Tịch đã hiểu ra: "Đêm qua cậu gặp 'Trương Tiểu Ngọc'?"

Trương Tiểu Ngọc gật đầu, buồn bã nhìn xuống đất, thấp giọng nói: "Từ khi gặp lốp dự phòng số ba Giang Tử Quy, tớ như được bật công tắc, thường xuyên gặp cô ấy ở một nơi lộng gió và lấp lánh những vì sao. Chúng tớ không nói gì, chỉ nhìn nhau, mãi cho tới ngày hôm qua, cô ấy đột nhiên nói chuyện với tớ, kể cho tớ rất nhiều điều.

Tựu chung lại chỉ có một thứ thôi..."

"Chúng ta không xuyên thư!"

Cả hai đồng thanh nói ra lời này.

Bốn mắt nhìn nhau, họ đều thấy sự nặng nề từ một khoảng thời không nào đó, nơi diễn ra bi kịch cuộc đời của bọn họ.

Lạc Minh Tịch kéo Trương Tiểu Ngọc cùng ngồi xuống đất, chán nản tựa vào bức tường sau lưng. Cô nói: "Có một chi tiết phi lý mà tớ đã comment cho cậu từ lâu."

Trương Tiểu Ngọc hiểu ý, đáp lại: "Ừ, tớ nhớ. Là chi tiết rõ ràng 'tớ' là tinh nhị đại, nhà ngoại cực kỳ giàu có, nhà nội cũng có tiếng tăm, sao lại phải đeo bám lên người Hoàng Hạo Thiên, rước họa vào thân làm gì, để rồi bị nghiệp quật."

"Thực ra, nhà họ Lâm cũng bị hại. Lý Minh Triết đã phá hủy toàn bộ cơ đồ bác tớ dựng nên, tổng anh chị họ tớ vào kiếp tù đày. Người thoát duy nhất chỉ có anh Duệ, vì khi đó anh ấy đang cắt đứt liên lạc với gia đình."

Đấy là một chuỗi âm mưu, Trương Tiểu Ngọc tự nhận xét như vậy. Cả Tập đoàn Lạc Thị to lớn bị đánh sập, Lạc tổng mất mạng, Lạc tiểu thư không rõ sống chết. Hãng hàng không tư nhân YC-Airlines biển mất, chủ tịch bị cách chức, hai vị giám đốc rơi vào vòng lao lý, cậu út Lâm Duệ may mắn thoát được một kiếp, nhưng tâm lý cũng bị ảnh hưởng nặng nề.



"Khi ấy, tớ muốn đi tìm công lý cho bác và các anh chị, nên đã dùng tất cả sức lực đi điều tra. Nhờ có sự giúp đỡ từ một viên cảnh sát hình sự, tớ đã lần ra manh mối nằm bên người Hoàng Hạo Thiên."

Do đó cô ấy đã không tiếc gì đi đu bám Hoàng tổng, không ngờ kết cục cuối cùng lại...

"Tớ không biết đi đâu, không có phương hướng gì. Sau khi chạy trốn ra ngoài, tớ vô thức đi tới sân bay. Đứng ở đường băng, ngửa đầu nhìn lên trời, thì ra ánh sao mà tớ luôn thấy trong mơ, là đèn của máy bay bay đêm."

Cuộc đời của cô ấy kết thúc ở đó.

Lạc Minh Tịch đưa tay ra, ôm chầm lấy cô ấy. Không cần Trương Tiểu Ngọc nói hết, cô đã tự rõ trong lòng rồi.

"Minh Tịch, Bạch Tuyết Mai là kẻ trực tiếp hại chết chúng ta, nhưng suy cho cùng, cô ta chỉ là một con bù nhìn thôi. Kẻ đáng sợ thật sự là kẻ đứng đằng sau, được sự trợ giúp từ Lý Minh Triết cơ."

Trương Tiểu Ngọc rầu rĩ nói. Lạc Minh Tịch biết chứ, cô biết hết. Chẳng qua, giờ cô phải làm thế nào đây.

Mua chuộc Lý Minh Triết? Cũng không phải không thể, tiền bạc với hai người các cô không phải là vấn đề quá to lớn.

Vả lại, "Lạc Minh Tịch" đã nói, Lý Minh Triết rất thiếu tiền. Mà họ, vừa hay rất nhiều tiền.

Mất đi cánh tay đắc lực nhất, kẻ đứng đằng sau chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Được cái, không có sự can thiệp của Lý Minh Triết, hai nhà Lạc - Lâm đều sẽ được đảm bảo an toàn.

Phương án tối ưu nhất là đây.

Lạc Minh Tịch tự nhận mình không có đủ tự tin đi so trí tuệ và mưu kế với Lý Minh Triết, cô chỉ có thể dùng tiền đập gã thôi.

Cơ mà Lạc Minh Tịch chưa thể vượt qua rào cản tâm lý để đi giao dịch tiền bạc với người bày kế hại gia đình mình tan nát.

"Phải rồi, cô ấy còn nói cho tớ biết, 'sugar daddy' của Lý Minh Triết là một người không được thông minh cho

เล็ท..."

Ừ, vậy thì họ vẫn phải đi mua chuộc Lý Minh Triết thật rồi.

Kế hoạch F với mục tiêu chính là Lý Minh Triết, đã xuất hiện.

Hi vọng nó không fail.

Lạc Minh Tịch nói cho Trương Tiều Ngọc nghe về ý tưởng của mình. Trương Tiểu Ngọc trầm tư một hồi, cũng đành chấp nhận phương án này.

Cô ấy bổ sung thêm: "Đề phòng trường hợp bất trắc, chúng ta gọi thêm luật sư và vệ sĩ đi cùng đi."

Lạc Minh Tịch gật đầu. Hai người tụm lại với nhau, bắt đầu lên kế hoạch gặp mặt Lý Minh Triết. Cả hai đều đang không quen biết gì gã, không có số liên lạc, không gì cả. Cách duy nhất để gặp Lý Minh Triết là phải thông qua

Bạch Tuyết Mai.

Bình thường, Bạch Tuyết Mai sẽ không tự nhiên đi gặp bạn bè khác giới, trừ phi cô ta có xích mích với Hoàng Hạo Thiên.

Vậy là hai người lập ra một bảng kế hoạch cụ thể ngay trong buổi sáng.

Bước 1: m thầm gây xung đột giữa Hoàng Hạo Thiên và Bạch Tuyết Mai.

Hoàng Hạo Thiên là một tra nam, bản tính y hệt ba cậu ta. Thời điểm này cậu ta còn yêu Bạch Tuyết Mai sâu sắc, chỉ là ánh mắt vẫn bị thu hút bởi những cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng và gợi cảm, đại khái là có hình tượng trái ngược với vị hôn thê Bạch Tuyết Mai.

Trong giới giải trí thiếu gì người đẹp, Trương Tiểu Ngọc tận dụng mạng lưới quan hệ của mình, liên hệ với một hotgirl mạng. Á này vòng nào ra vòng nấy, bơm căng, đảm bảo hút mắt vô cùng.

Bước 2: Stalk Bạch Tuyết Mai.

Đợi khi Bạch Tuyết Mai và Hoàng Hạo Thiên nảy ra cãi vã, hai người sẽ bắt đầu theo dõi Bạch Tuyết Mai. Sau mỗi lần tranh cãi với Hoàng Hạo Thiên, hoặc Hoàng Hạo Thiên có việc bận, để cô ta đi chơi một mình, Bạch Tuyết Mai sẽ liên hệ với ba chiếc lốp dự phòng của mình. Dường như cô ta không chịu nổi cô đơn, bên cạnh phải có bạn khác phái kè kè.

Vốn lúc này cô ta phải có hai người, mà Tề Hàn Vũ đã nghỉ chơi với cô ta lâu rồi, nên hiện tại chỉ có mình Lý Minh Triết làm chiếc lốp dự phòng của cô ta thôi.

Bước 3: Đàm phán với Lý Minh Triết.

Bạch Tuyết Mai nhất định sẽ gọi điện hẹn gặp Lý Minh Triết, tới lúc đó, bọn họ sẽ bám theo, đợi cuộc hẹn đó kết thúc thì kéo Lý Minh Triết đi luôn!

Vì sao không gặp Lý Minh Triết từ trước đó luôn? Đơn giản vì không muốn Bạch Tuyết Mai và 'sugar daddy' nghi ngờ mà thôi, hai người đó mà có ý kiến gì, không khéo đời này tàn sớm mất.

Quyết định xong xuôi, Lạc Minh Tịch và Trương Tiểu Ngọc dắt díu nhau về lớp, vừa đi vừa trao đổi thêm vài chi tiết.

Chẳng hạn như, vì sao Lâm Duệ lại cắt đứt liên lạc với gia đình.

Phải biết, Lâm Duệ là con trai út, nên gia đình rất mực chiều chuộng, nếu không phải cậu ta làm gì có lỗi lắm, thì nhất định Lâm gia sẽ bảo bọc cậu ta cả đời.

"Anh Duệ thuộc cộng đồng LGBT."

Lạc Minh Tịch hơi bất ngờ, nhưng cũng không ngoài dự đoán lắm. Chỉ một câu như vậy của Trương Tiểu Ngọc, cô cũng biết được "viên cảnh sát hình sự" mà Trương Tiểu Ngọc từng nhắc tới có khả năng cao là người yêu đồng giới của Lâm Duệ.

Tuy rằng xã hội thời nay đã khoan dung hơn với những người thuộc cộng đồng LGBT, song gia đình theo kiểu truyền thống như nhà Lâm Duệ vẫn sẽ khá khó chấp nhận chuyện con cháu mình "không được bình thường".

Thành thật mà nói, Lâm Duệ cắt đứt liên lạc với gia đình là còn nhẹ, cũng là một may mắn. Một may mắn đầy đau thương.



"Lần này, tớ nhất định sẽ giúp hai người họ!"

Trương Tiểu Ngọc nắm chặt tay, giơ lên cao, quyết tâm nói. Cô ấy không biết bản thân có thể làm được bao nhiêu, cơ mà từ giờ cho tới lúc Lâm Duệ có người yêu còn gần chục năm nữa, như thế là quá đủ để cô ấy chậm rãi thay đổi quan điểm của nhà bác mình.

Kế hoạch của hai người diễn ra suôn sẻ đến đáng kinh ngạc. Hoàng Hạo Thiên háo sắc hơn họ tưởng nhiều.

Chuyện là trưa hôm đó, Trương Tiểu Ngọc tranh thủ lúc trong lớp có mấy thằng con trai, bao gồm cả Hoàng Hạo Thiên, cố ý mở video call với ả hotgirl mạng, trò chuyện vui vẻ như bạn bè rất thân.

Á hotgirl mạng khoe với cô ấy rằng ả vừa học xong một trend nhảy nhót mới, siêu sexy, dự là bây giờ nhảy cho cô ấy xem.

Thật không biết chữ "sexy" đã chạm vào mạch não nào của Hoàng Hạo Thiên, khiến cậu ta quay ngoắt sang, nhìn chằm chăm vào màn hình điện thoại của Trương Tiểu Ngọc.

Bạch Tuyết Mai đi ăn trưa về, trùng hợp bắt gặp cảnh tượng đó. Cô ta định nổi đóa lên với Trương Tiểu Ngọc, lại bị Trương Tiểu Ngọc giành lời trước: "Nhìn gì mà nhìn?"

Cực kỳ nóng tính.

Nói xong, cô ấy kiêu kỳ hất mái tóc dài, đỏng đảnh cầm điện thoại đi ra ngoài, mặc kệ hai người kia cãi cọ trong lớp.

Không rõ ai cãi thắng, tầm hai mươi phút sau, Bạch Tuyết Mai sướt mướt đứng ở một góc khuất trên hành lang, bấm gọi một dãy số điện thoại.

Cô ta nói rất nhỏ, Trương Tiểu Ngọc chỉ nghe được hai cụm "chủ nhật" và "công viên giải trí".

Vậy là đủ rồi.

Trương Tiểu Ngọc vui vẻ báo tin này cho Lạc Minh Tịch biết. Có điều, họ phải hủy kèo đi xem phim vào hôm đó.

Trương Tiểu Ngọc hứa, cô ấy sẽ spoil tất tần tật nội dung phim, kể cả cảnh bị cắt, và ảnh dìm của Giang Tử Quy.

Lạc Minh Tịch không cần ảnh dìm của lốp dự phòng số ba, cô chỉ tò mò cảnh bị cắt sẽ là những cảnh nào.

Sáng chủ nhật, Trương Tiểu Ngọc đeo kính, đeo khấu trang, đội mũ, bọc mình kín mít. May là tầm này mới tháng ba, chứ để tới mùa hè, chắc cô ấy phải sống trong một cái Hoả Diệm Sơn minisize quá.

Nhưng trông cũng rất đáng nghi, vì không người bình thường nào có style mặc "bí ẩn" như vậy cả.

Ít nhất, chị gái luật sư mà Lạc Minh Tịch dẫn theo cảm thấy thế.

"Cậu ấy là người nổi tiếng, chị thông cảm cho."

Lạc Minh Tịch khẽ nói. Chị gái luật sư này họ Hồ, là chị ruột của thư ký Hồ - vị thư ký riêng của Lạc Minh Tường.

Luật sư Hồ có năng lực nghiệp vụ rất xuất sắc, tuổi còn trẻ đã là tiến sĩ, khỏi phải nói chị ấy giỏi thế nào.

Hai chị em họ Hồ đều giỏi, không những thế, họ rất trung thành với nhà họ Lạc.

Một vài nhà giàu sẽ chi tiền đào tạo những đứa trẻ mồ côi, mục đích chính là để sau này những đứa trẻ đó làm việc cho nhà mình.

Trường hợp của hai chị em họ Hồ cũng tương tự, mà chỉ tương tự thôi.

Lạc Minh Tịch và Trương Tiểu Ngọc đi dạo trong công viên giải trí suốt một ngày trời. Công viên có diện tích rộng lớn, lại là ngày chủ nhật cuối tuần, hiển nhiên khắp nơi đều là đầu người. Người dễ tìm nhất nơi này chỉ có hai, một là Trương Tiểu Ngọc "hướng nội", hai là ba anh vệ sĩ cao to phía sau cô ấy.

Bao nhiêu người đi ngang qua nhóm của Lạc Minh Tịch, từng ấy người ngoái đầu lại nhìn. Lạc Minh Tịch đeo kính râm hàng hiệu (nằm quanh năm dưới đáy tủ),hất cằm lên trời, ra vẻ hống hách của một cô tiểu thư đanh đá, khiến người qua đường phải cảm thán không hổ là người giàu.

Bất ngờ duy nhất trên đường đi là gặp phải lốp dự phòng số ba.

Giang Tử Quy bọc kín mít không kém gì Trương Tiểu Ngọc, đến công viên quay một chương trình thực tế, sau lưng là một anh cameraman đang quay trực tiếp.

Trương Tiểu Ngọc gặp người quen, nhưng nom cô ấy không muốn quen lắm. Chẳng qua chỗ cô ấy đứng rất nổi bật (ai bảo đằng sau có ba anh vệ sĩ làm gì),muốn không để ý cũng khó.

Giang Tử Quy dẫn theo anh cameraman đang rất phấn khích tới chào hỏi.

Lưu lượng của Trương Tiểu Ngọc không tệ, thuộc hàng top giới giải trí hiện nay. Cô ấy và Lạc Minh Tịch bất ngờ lọt vào ống kính của chương trình, cộng thêm độ nổi tiếng của Giang Tử Quy, lập tức đẩy độ nóng chương trình lên mức cao hơn bao giờ hết.

Đạo diễn đang quan sát toàn bộ quá trình cười không khép được miệng.

Trương Tiểu Ngọc rón rén nép sau lưng Lạc Minh Tịch, giả đò mình có siêu năng lực tàng hình.

Nào ngờ Giang Tử Quy không định chào cô ấy, mà đưa tay ra với Lạc Minh Tịch: "Hân hạnh gặp mặt, Lạc tiểu

thư."

Lạc Minh Tịch bất ngờ: "Biết tôi hả?"

Giang Tử Quy đáp: "Rõ ràng mà, đầu năm tiểu thư có lên đầu đề rồi."

Lạc Minh Tịch nghe Giang Tử Quy nhắc mới nhớ ra.

Hình như là cô hại Trương Tiểu Ngọc bị phát hiện đúng không?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.