Chương trước
Chương sau
 Trần Mục xoa xoa đầu hắn ta, cười nói: “Các ngươi luyện kiếm đi.” 

 Sự hăng hái luyện kiếm của bọn tiểu bối được tăng vọt. 

 Bạch Thanh Hoan cười, khóe miệng lộ ra má lúm đồng tiền, trêu ghẹo: “Tiểu Mục, của ta đâu?” 

 “Ngươi đường đường là tổ sư gia của Huyền Kiếm tông, sẽ không đòi ta lấy tài nguyên chứ?” 

 “Bọn họ dùng, chẳng lẽ ngươi muốn ta tự mình bỏ ra?” 

 “Vậy thì không thành vấn đề.” 

 Trần Mục lấy ra một lượng lớn thiên trân địa bảo, nói: “Bao nhiêu đây chắc cũng đủ cho bọn họ dùng, nếu như không đủ thì lại đến tìm ta.” 

 “Ngươi thật sự rất hào phóng, có phải còn có thứ gì tốt đúng không?” Bạch Thanh Hoan nhướng mày. 

 Trần Mục lấy ra thánh đan. 

 “Bạch tỷ, thù lao nhiêu đây là đủ rồi đi.” 

 “Hương dược thật sự rất nồng đậm, thánh giai đan dược này không giống như thứ dược đến từ thế gian.” 

 Trần Mục cảm thấy hơi kinh ngạc, ánh mắt của Bạch Thanh Hoan thật tốt, đôi khi hắn cảm thấy nàng ta rất bình thường, nhưng có đôi lúc lại cảm giác nàng ta vô cùng lợi hại. 

 Không nghĩ tới, chỉ một chút đan dược đã có thể nhìn ra được manh mối. 

 Trần Mục nhìn thành quả mà đám tiểu bối tu luyện được, kiếm kỹ của bọn họ được luyện quả thực không tồi, nếu như phóng thích kiếm quang, toàn bộ cái sân này có thể bị bọn họ phá hủy. 

 Sân luyện võ. 

 Trần Mục nhìn các tiểu bối đang luyện kiếm. 

 Kiếm pháp của Trần Dĩnh lưu loát tiêu sái: "Bạch tỷ, đây là do tỷ dạy sao?" 

 "Nàng ta đã nắm giữ những thứ ta dạy rồi, đây là nàng ta tự mình lĩnh ngộ, hẳn là huyết mạch truyền thừa, chẳng lẽ ngươi không có sao?" Bạch Thanh Hoan rất thích nàng ta, có được huyết mạch đặc thù, chỉ cần bồi dưỡng thật tốt, khẳng định có thể trở thành cao thủ cường giả. 

 Trần Mục cười lắc đầu, trong cơ thể hắn chỉ có huyết mạch màu vàng yếu ớt, còn không hấp thu được Chân Phượng huyết mạch và Chân Long huyết mạch nhiều. 

 "Thiên Quyến Trần gia." 

 "Đúng là không ghen tị không được." 

 Bạch Thanh Hoan nhỏ giọng nói với bầu trời, Trần Mục có chút nghi hoặc, chẳng lẽ thật sự là Thiên Quyến? 

 Trần Mục bỗng nhiên dùng linh lực truyền âm nói: "Loại tình huống này của Dĩnh Dĩnh, ngươi đã gặp qua chưa?" 

 Bạch Thanh Hoan dùng linh lực đáp lại: "Ta đã thấy trong sách cổ tương tự, có một số thần tộc phát triển chậm chạp, loại tình huống này rất đặc biệt, có thể là hậu duệ thần tộc, cũng có thể là triệu chứng bình thường." 

 Hậu duệ của thần tộc. 

 Hắn chỉ biết vị hôn thê là huyết mạch Thần tộc, trong cơ thể Khương Phục Tiên có huyết mạch màu bạc thần bí, ngân huy phóng thích ra có thể nói là vô địch. 

 Trần gia cũng là Thần tộc? Trần Mục không rõ lắm, ghi chép về tổ tiên có hạn, Trần Hãn và Trần Dao đều không có vấn đề gì, chỉ có mình Trần Dĩnh xảy ra vấn đề, chẳng lẽ nguyên nhân là do huyết mạch mẫu tộc? 

 Trần Mục và Trần Dao không có vấn đề gì, trên người mẫu thân cũng không có dấu vết huyết mạch đặc thù, trong cơ thể Trần Dĩnh chỉ có vật chất màu vàng, đó là huyết mạch Trần gia. 

 Bạch Thanh Hoan lần nữa dùng linh lực truyền âm: "Tốt nhất là nên quan sát vài năm trước, nếu không được thì dùng linh dược trợ giúp phát triển, nhưng làm như vậy sẽ có thể có tác dụng phụ." 

 "Ừm, ta sẽ nghĩ cách." 

 Trần Mục nhìn muội muội xinh đẹp đáng yêu, sau này chờ Trần Dao và Trần Hãn cùng lớn lên, dáng vẻ của nàng ta vẫn là đứa trẻ, trong lòng nhất định sẽ khó chịu. 

 Hắn sẽ tìm cách chữa trị cho muội muội của mình. 

 Sau khi Tần Nghê Thường tới Trần gia, trên dưới Trần gia đều rất coi trọng, Trần Thiên Nam bảo mọi người chuẩn bị bữa tiệc tối thật thịnh soạn, Trần Nghiêm và Trần Uy mua lượng lớn thức ăn trân quý, Đường Uyển và Từ Yến tự mình xuống bếp. 

 Buổi tối. 

 Trần Mục đến mời Tần Nghê Thường. 

 "Sư tỷ, đến ăn cơm đi." 

 "Được, sư tỷ có thời gian dài không ăn thức ăn gia đình rồi." Tần Nghê Thường đi ra khỏi phòng, nàng ta không mang giày cao gót, Trần Mục cao hơn nàng ta một chút. 

 Trên đường đi tới tổ trạch, Trần Mục mở miệng hỏi: "Sư tỷ, Lăng Vân tông bây giờ thế nào rồi? Sau khi tỷ đi, sự vụ của Lăng Vân tông do ai xử lý?" 

 Nghe vậy, sắc mặt Tần Nghê Thường đột nhiên thay đổi: "Gần đây Triệu Phi Yến xuất quan, Khương Phục Tiên để cho đồ đệ của nàng ta vào Trưởng Lão Viện, còn cố ý giữ quyền lợi của sư tỷ." 

 "Khương sư tỷ nhất định là thấy sư tỷ vất vả, cố ý giảm bớt gánh nặng cho sư tỷ." 

 "Tiểu sư đệ, đệ làm sao có thể nói giúp cho Khương Phục Tiên chứ?" Trong mắt Tần Nghê Thường mang theo nghi hoặc. 

 Trần Mục mỉm cười đơn thuần: "Sư tỷ, tỷ bây giờ có thời gian ở Hắc Thạch thành với đệ, sau này còn có rất nhiều thời gian để tu luyện, thật là tốt." 

 Tần Nghê Thường nếu như không phải bận sự vụ của Lăng Vân tông, cảnh giới khẳng định càng cao, trước kia nàng ta có rất nhiều thời gian đều xử lý sự vụ của Lăng Vân tông. 

 "Cái này cũng đúng." 

 Tần Nghê Thường ngẫm lại cảm thấy cũng có lý. 

 Sư phụ lần này cho nàng ta lượng lớn tài nguyên, chia cho Liễu Mi Nhi và Tiêu Vân một chút, còn lại cũng đủ để nàng đột phá tới Kiếm Thánh cấp cao. 

 "Tiểu sư đệ, sư tỷ dự định ở lại chỗ đệ." Tần Nghê Thường nhìn Trần Mục. 

 Nàng ta muốn biết tiểu gia hỏa Triệu Phi Yến kia có thể xử lý tốt sự vụ của Lăng Vân tông không. 

 Trần Mục mỉm cười gật đầu: "Được, sư tỷ muốn ở bao lâu cũng được, chỉ là sư đệ gần đây chuẩn bị bế quan, không có thời gian đi chơi với sư tỷ." 

 "Đệ sẽ nói đại tỷ mang tỷ ra ngoài dạo chơi." 


 Tần Nghê Thường nghe vậy có chút kinh ngạc, sau đó mỉm cười kiều mị nói: "Tiểu sư đệ, nếu đệ cần, sư tỷ nguyện ý cho ngươi hấp thụ linh lực." 

 "Không cần." 

 "Cảm ơn ý tốt của sư tỷ." 

 Tần Nghê Thường cười ha ha, ở trong mắt nàng ta tiểu sư đệ vẫn là hướng về phía nàng ta.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.