Chương trước
Chương sau
 

 Hắc thạch kia rất quỷ dị. 

 Trần Mục sử dụng Pháp Nhãn Kim Đồng, lại nhìn thấy bên trong hắc thạch chỉ là hư không, cẩn thận cảm ứng, lại phát hiện bên trong có rất nhiều năng lượng tinh thần đang tràn ra ngoài. 

 "Cỗ năng lượng này chẳng lẽ không thuộc về không gian này?" Trần Mục cảm giác bên trong hắc thạch có cơ quan thần bí. 

 Ở gần hắc thạch, còn có rất nhiều xương khô, còn có vài y phục còn chưa thối rữa hết, thậm chí phía dưới hắc thạch còn có một nữ thi xinh đẹp được bảo tồn hoàn chỉnh. 

 Trần Mục quan sát từ phía xa, hắn cảm giác cỗ thi thể nữ nhân kia cứ như là vừa mới ngã xuống, thân thể của nàng ta còn tản ra nhiệt độ còn lại, mái tóc rất dài, giống như lưới đen tản ra. 

 Trong cơ thể nàng ta rất nhiều cơ quan suy yếu, thân thể này đã tử vong, cho dù còn có thể động thì cũng chỉ là cái xác biết đi như bà già mù. 

 Trần Mục cảm giác nàng ta chết không quá ba năm, có khi còn ngắn hơn. 

 Kỳ lạ là cái chết của nàng ta. 

 Không có vết thương trên cơ thể. 

 Trong cơ thể còn có linh lực rất mạnh. 

 thiên kiêu Cửu phẩm Kiếm Vương, không ngờ lặng lẽ ngã xuống ở nơi này, rất quỷ dị, Trần Mục không dám tới gần, sợ thi thể của nàng ta. 

 Xung quanh không có chấp niệm, những xương khô này được bảo quản nguyên vẹn, chứng minh bọn họ khi còn sống chưa từng bị thương, sau khi chết cũng không gặp phải nguy hiểm. 

 Gần đây cũng không có yêu thú. 

 "Xem ra là thần hồn xảy ra vấn đề." 

 Trần Mục cảm giác chỉ có thần hồn xảy ra vấn đề mới có thể giải thích vì sao bọn họ lại chết ở nơi này. 

 Nhìn hắc thạch quỷ dị, Trần Mục theo bản năng lùi về phía sau, nơi này không đúng lắm, tục ngữ nói cầu phú quý trong nguy hiểm, nhưng lúc nên ổn định vẫn phải ổn định. 

 Nếu như là hung thú, Trần Mục còn có thể suy nghĩ nên đối đầu hay rút lui, nhưng đối mặt với nguy hiểm không biết, rút lui là lựa chọn sáng suốt nhất. 

 Trần Mục nhìn chằm chằm vào hắc thạch liên tục lùi mấy bước, sau đó xoay người muốn chạy trốn nơi này. 

 Hắn cảm thấy cái gì đó đang nhìn chằm chằm vào mình. 

 Trần Mục không dám quay đầu lại nhìn, hắn dùng niệm lực dò xét bốn phía, cảm giác được con mắt dựng thẳng quỷ dị kia, có thể tráng lệ như núi non, đang lẳng lặng nhìn chằm chằm vào hắn. 

 Đột nhiên. 

 Trần Mục cảm giác thân thể nhẹ bẫng. 

 Thân thể của hắn bắt đầu rơi xuống, sơn cốc biến thành hư không, linh lực bàng bạc trong cơ thể biến mất sạch sẽ, hắn thậm chí không có cách nào Hô Hấp pháp, xung quanh hiện lên hình ảnh xa lạ. 

 Trần Mục trong chớp mắt nhìn thấy biển xanh biến thành ruộng hoang, nơi chân trời nhìn thấy góc biển, còn có hình ảnh trời lở đất nứt hiện lên trước mắt hắn. 

 Trong một khắc, biển xanh ruộng hoang. 

 Trong một khắc, chân trời góc biển. 

 Trong một khắc, trời lở đất nứt. 

 Linh hồn Trần Mục cũng bị chấn động. 

 Sau khi xuyên qua sương mù mờ ảo, thân thể Trần Mục không hề rơi xuống, hắn đứng ở trên cao, thế giới trước mắt có chút xa lạ. 

 Trần Mục nhìn thân thể mình phát ra kim quang, bừng tỉnh đại ngộ, khiếp sợ nói: "nguyên thần của ta lại rời khỏi thân thể?" 

 Hắn rất nhanh biết được nguyên nhân, nói vậy những thiên kiêu bên ngoài kia, cũng là thần hồn tới nơi này, mới dẫn đến thân thể bỏ mạng ở Huyễn Mộng cốc. 

 "Chẳng lẽ là nội cảnh?" 

 Trần Mục ở Lăng Vân tông đọc qua rất nhiều sách cổ, hắn có kiến một ít kiến thức về nội cảnh, bởi vì nội cảnh ứng với Kiếm Cung. 

 Kiếm Cung là không gian bí cảnh mà cường giả Kiếm Hoàng mở ra trong cơ thể, Kiếm Cung càng khổng lồ, linh lực có thể dung nạp càng nhiều, thực lực cũng càng mạnh. 

 Tương tự, nội cảnh là cường giả Niệm Hoàng trở lên, ở trong thức hải mở ra không gian đặc biệt, có thể lưu giữ năng lượng tinh thần khổng lồ. 

 nội cảnh trước mắt cực kỳ hoành tráng, Táng Tiên địa bên ngoài có thể xây dựng ra thế giới mênh mông như vậy, chủ nhân của nó thật rất đáng sợ. 

 Nhưng xung quanh không có thần hồn ba động đặc biệt. 

 "Làm thế nào để đi ra ngoài?" 

 Đây là vấn đề khiến Trần Mục đau đầu. 

 Sách cổ của Lăng Vân tông rất ít khi đề cập đến Nội Cảnh địa, Trần Mục lập tức ở hệ thống Thương Thành tìm kiếm sách liên quan đến Nội Cảnh địa. 

 《Nội Cảnh địa toàn giải》 xuất hiện trước mắt Trần Mục, chỉ cần có hai trăm điểm giá trị đánh dấu là có thể đổi, Trần Mục không chút do dự đổi. 

 Cũng may bình thường không lãng phí điểm giá trị đánh dấu. 

 Hắn nhanh chóng nhận được thông tin về nội cảnh. 

 Nội Cảnh địa và bí cảnh không giống nhau, ở trong Nội Cảnh địa không có thời gian, chỉ có không gian, phương pháp rời khỏi Nội Cảnh địa chỉ có hai loại. 

 Phá vỡ cảnh quan bên trong. 

 Chủ nhân nội cảnh đưa hắn ra ngoài. 

 “..." 

 Trên mặt Trần Mục có chút mất tự nhiên. 

 Tòa nội cảnh này, có thể nói là Tiên Cảnh, phá vỡ nó độ khó không thua gì Kiếm Khai Tiên Môn. 

 Nơi này không có thần hồn khác ba động, cũng không có chấp niệm, là nội cảnh ngàn năm, bên ngoài chỉ có một khắc, bên trông cũng đã qua trăm năm hoặc là mấy trăm năm, tàn hồn bên trong khẳng định sớm đã tiêu vong. 

 Trần Mục đã gặp qua hài cốt của những người đó, trên người bọn họ không có dấu vết của niệm lực, hẳn là đều là kiếm tu bị nhốt vào nội cảnh cũng chỉ có thể chờ chết. 

 Chủ nhân của nội cảnh này không chừng sớm đã ngã xuống, muốn đi ra cũng khó như lên trời. 

 Cũng may Trần Mục là Niệm Sư, có thể hấp thu năng lượng tinh thần xung quanh, không ngừng trở nên mạnh mẽ. 

 "Cũng không còn cách nào khác!" Trần Mục chỉ có thể ở chỗ này tu luyện nguyên thần trước. 

 Hắn đến trước cung điện tiên lộng lẫy. 

 Cung điện lộng lẫy, nội cảnh rất chân thật, bên trong có đủ loại trang trí tinh xảo. 

 "Đúng lúc tu luyện ở Tàng Kinh các." 

 Trần Mục ngồi xếp bằng trong biển sách, những quyển sách xung quanh không ngừng biến mất, hắn đang "ăn sách", những quyển sách này đều là do năng lượng tinh thần tạo nên. 

 Hắn thôn phệ sách vở chẳng những có thể có được năng lượng, còn có thể có được tất cả thông tin bên trong. 

 nguyên thần của Trần Mục tản ra kim quang, niệm lực không ngừng tăng cường, Trần Mục không cảm giác được thời gian trôi qua, điểm giá trị đánh dấu vẫn không thay đổi.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.