Chương trước
Chương sau
Trên không trung, một tỉa sáng lóe lên, hóa thành một con rồng dài phá không lao tới, nhắm thẳng vào móng vuốt của Hàn thiếu, sắc mặt hắn ta thay đổi, vội vàng thu tay lại, đồn hết sức lực chống đỡ.

Phụt!!!

Hàn thiếu phun ra một ngụm máu tươi, cả người bay ngược ra ngoài, ngã xuống đất, điên cuồng nôn ra máu, trực tiếp quỳ trên mặt đất!

Lúc này, sắc mặt mọi người xung quanh đều thay đổi, trong mắt lộ ra vẻ khiếp sợ, đồng loạt nhìn về phía không trung.

Giờ phút này, trên không trung, một người đàn ông mặc áo trắng, vẻ mặt lạnh lùng, tay cầm một cây trường thương màu đen, từng bước đi tới, trực tiếp đứng trước mặt Diệp Phàm, cung kính hô: "Thuộc hạ Trần Thiên Báo, tham kiến thiếu chủ!”

“Anh là người của ai?”

Diệp Phàm nhìn người đàn ông này, trong lòng thầm nghĩ chẳng lẽ đây là thuộc hạ của vị sư phụ nào đó của mình?

"Thuộc hạ là người của cha thiếu chủ!”

Trần Thiên Báo trực tiếp nói.

Sắc mặt Diệp Phàm thay đổi, kinh ngạc nhìn đối phương: "Anh là người của cha tôi?”

"Đúng vậy!"

Trần Thiên Báo gật đầu.

"Bây giờ cha tôi thế nào rồi?"

Diệp Phàm lo lằng hỏi, hẳn vẫn luôn quan tâm đến tình hình của cha mình, nhưng lại biết rất ít về ông. Trước đây, chủ nhân của viện Tài Quyết kia tuy cũng là thuộc hạ của cha hắn, nhưng cũng không tiết lộ quá nhiều chuyện liên quan đến ông. Không ngờ lại có một thuộc hạ của cha hẳn xuất hiện ở đây.

“Thuộc hạ cũng không rõ tình hình hiện tại của chủ nhân!”

Trần Thiên Báo lắc đầu, Diệp Phàm nhíu mày, nói: "Anh là người của cha tôi, sao lại không biết tình hình của ông ấy?"

'Tên khốn, ngươi dám làm ta bị thương?"

Lúc này, Hàn thiếu sau khi nuốt vài viên đan dược, thân thể đã hồi phục, đứng trên không trung, nhìn Trần Thiên Báo gầm lên.

"Thiếu gia, ngài không sao chứ?”

Hai lão giả đi theo Hàn thiếu vội vàng đến bên cạnh hỏi han.

"Giết bọn chúng cho ta, một tên cũng không tha!"

Khuôn mặt Hàn thiếu dữ tợn, gầm lên, hai lão giả lập tức lao về phía Trần Thiên Báo và Diệp Phàm.

"Tìm chết!"

Vẻ mặt Trần Thiên Báo lạnh lùng, cây trường thương trong tay anh ta lập tức phóng ra, ánh thương bắn ra tứ phía, trực tiếp xé toạc không gian, lao về phía hai lão giả kia.

Trong nháy mắt, ba người lập tức giao chiến kịch liệt.

Mà thực lực của ba người này đều đã vượt xa phạm vi mà Trái Đất có thể chịu đựng, mỗi một chiêu của bọn họ đều khiến không gian Trái Đất sụp đổ. Nếu không phải thực lực của bọn họ đều bị hạn chế nhất định, cộng thêm có chút kiêng kỵ, e rằng Trái Đất đã sớm không còn tồn tại nữa!

"Diệp Ngạo, giết hắn cho ta, nếu không người chết là ngươi!"

Lúc này, Hàn thiếu nhìn Diệp Ngạo, chỉ vào Diệp Phàm lạnh lùng quát

Diệp Ngạo biến sắc, nhìn chấm chăm Diệp Phàm,

trên người tỏa ra khí tức đáng sợ.

Anh ta trực tiếp bộc phát toàn bộ lực lượng, rất nhanh xung quanh anh ta xuất hiện từng cơn cuồng phong, cuồng phong này tràn đầy khí tức táo bạo, tạo thành những cơn lốc xoáy, từng đạo phong nhận lao vút ra, xé toạc không gian.

"Chết đi!"

Diệp Ngạo gầm lên giận dữ với Diệp Phàm, quát: "Bạo Phong Trảm!"

Trong chớp mắt, những cơn lốc xoáy này hòa quyện lại với nhau, hóa thành một tia sáng khổng lồ chém thẳng về phía Diệp Phàm.

Khi tia sáng khổng lồ này rơi xuống, cuồng phong táo bạo biến thành những lưỡi gió sắc bén, nghiền nát không gian, muốn tiêu diệt Diệp Phàm hoàn toàn!

Một chiêu này, đã tiêu hao toàn bộ lực lượng mà Diệp Ngạo có thể huy động lúc này!

Hoang Thiên Cửu Biến!

Biến thứ nhất!

Diệp Phàm trực tiếp vận chuyển Hoang Thiên Cửu Biến, lực lượng trong cơ thể trong nháy mắt tăng vọt gấp chín lần.

Đế ấn!

Diệp Phàm lập tức kích hoạt Tử Vĩ Đế Khí, ngưng tụ thành Đế Ấn và tung ra đòn tấn công. Cùng lúc, hắn triển khai Hoang Thiên Cửu Biến, khiến uy lực của Đế ấn tăng vọt lên gấp chín lần!

Với uy lực tăng vọt gấp chín lần, Đế ấn trực tiếp hóa thành một Đế tượng vô thượng, đối kháng mạnh mẽ với tia sáng khổng lồ hình thành từ cơn lốc xoáy.

Mà chuyện này vẫn chưa kết thúc, Diệp Phàm lại La Hán Kim Thân!”

Lập tức mười tám vị La Hán Kim Thân bộc phát, mà lực lượng của mười tám vị La Hán Kim Thân này cũng tăng vọt gấp chín lăn, hóa thành Kim Thân cao vạn trượng, đánh thắng về phía Diệp Ngạo.

A Tu La Trảm!

Cuối cùng, Diệp Phàm còn vung ra Tu La Kiếm, thi triển bí thuật trong Lục Đạo Tài Quyết Thuật. Một kiếm chém ra, ánh sáng của Tu La Kiếm mở rộng hóa thành một tia máu đỏ rực lao tới

Khoảnh khắc này, Diệp Phàm liên tiếp thi triển ba tuyệt kỹ bí pháp, va chạm mạnh mẽ với đòn tấn công của Diệp Ngạo, phát ra tiếng nổ kinh thiên động địa!

"Lực lượng của ba đạo Đế, Phật, Sát, thẳng nhóc này thật là nghịch thiên!"

Sở Trường Sinh vuốt râu, nhìn Diệp Phàm cảm thán nói.

Ầm ầm ầm!!

Khi đòn tấn công của Diệp Phàm và Diệp Ngạo va chạm vào nhau, tiếng nố vang dội vang lên, năng lượng cuồn cuộn lan ra khắp toàn bộ Trái Đất, như thể muốn hủy diệt toàn bộ thiên địa này!

Mà những người trên Trái Đất đều ngây ngốc, trong lòng run sợ, có cảm giác sắp bị hủy diệt.

Lúc này, Sở Trường Sinh vung tay lên, lập tức tiêu diệt toàn bộ năng lượng bùng nổ từ trận chiến của Diệp Phàm và Diệp Ngạo.

Rất nhanh, cơn lốc xoáy do Diệp Ngạo khởi động bị phá hủy hoàn toàn, còn Đế tượng và mười tám La Hán Kim Thân cũng bị tiêu diệt sạch sẽ. Tuy nhiên, ánh sáng của Tu La Kiếm cũng bị hủy hoại phần lớn nhưng vẫn hóa thành một tia sáng màu đỏ lao về phía Diệp Ngạo.

Sắc mặt Diệp Ngạo thay đổi, anh ta cố gắng chống đỡ nhưng vẫn bị tia sáng màu đỏ đó đánh trúng, ngực anh ta bắn ra một mũi tên máu, cả người trực tiếp bay ra ngoài, điên cuồng phun máu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.