Chương trước
Chương sau
Trương Tịch Nhan nỗ lực nhưng biểu tình vẫn căng thẳng, duy trì tim mình đập vựng vàng, muốn tận hết khả năng mà giữ vững trấn định, nhưng cảm xúc lại không khống chế được mà làm nội tâm phiên động, cũng có một chút bồi hồi khó tả. Nàng muốn cùng với Liễu Vũ tiến gần thêm một bước, lại không có cách chủ động nằm yên ở đó hay để Liễu Vũ chủ động tìm tới làm ra chút sự tình gì đó, chỉ cần gặp được trường hợp như vậy liền bị túng quẫn. Nàng nghĩ thầm: Nếu không, mình làm chút gì đó với Liễu Vũ?

Ý tưởng này làm ngón tay trên bàn tay nâng chưởng của nàng run nhẹ, tâm nàng tựa như một đạo điện lưu, trong đầu xẹt qua vô số hình dảnh thiếu nhi không nên thấy, lại khẩn trương đến mức động cũng không dám động. Nàng thở sâu, nghĩ thầm: Chủ động một lần vậy.

Nàng đứng lên, lấy ra khí thế thẳng tiến không lùi bước, nện ra từng bước đi kiên định, đi về phía Liễu Vũ.

Liễu Vũ sợ tới mức dán chặt lên trên cửa, nghĩ thầm: Chị đây là muốn đánh em trở về nguyên hình nắm trong lòng bàn tay xả thành hai đoạn hay là muốn xoa thành bùn cầu?

Trong lúc run sợ trong lòng, Trương Tịch Nhan đã tới trước mặt.

Liễu Vũ sợ tới mức nhắm mắt lại, trong lòng kêu to: "Cứu mạng a..." lại không cảm giác được Trương Tịch Nhan có động tác gì, thật cẩn thận mà mở ra một con mắt nhìn thử.

Trương Tịch Nhan đã quyết định xong xuôi sẽ tới hôn lên một ngụm, nhưng khi tới trước mặt Liễu Vũ, lại không dám hôn lên, nàng yên lặng mà quay trở về phòng ngủ, liền bố trí mười đạo kết giới đem cửa phòng ngủ phong đến đến kín mít.

Liễu Vũ che lại trái tim kinh hoàng đang bang bang nhảy lên của mình, tâm nói: "Làm mình sợ muốn chết." Cùng đại lão yêu đương, nếu không có tố chất tâm lý cường đại, thiệt tình hold không được. Bất quá Trương Tịch Nhan giống như không quá hold được, nhìn vừa rồi hùng hổ mà lại đây, sau đó lại chạy trối chết, giống như càng túng.

Cô cảm thấy thực hoang mang: Trương Tịch Nhan vừa rồi là muốn làm cái gì?

Cô nhìn nhìn đại môn, rồi lại nhìn nhìn cửa phòng ngủ, trong đầu mơ hồ có cái ý tưởng: Trương đại lão có lẽ không phải cự tuyệt, mà là thẹn thùng?

Trương Tịch Nhan sẽ thẹn thùng sao?

Trương Tịch Nhan thật sự sẽ thẹn thùng a, mặt cũng đều đỏ như vậy.

Liễu Vũ đột nhiên nhớ tới: Trương Tịch Nhan thuộc tốp người vạn năm thụ a!

Ý tưởng này làm cô kinh ngạc đến ngây người, ngay sau đó lại là ngọa tào một tiếng, tâm nói: "Vừa rồi mình đã bỏ lỡ cái gì rồi?" Cô bóp cổ tay. Ngay sao đó thu thập lại tốt trạng thái, trở lại trên ghế ngồi, chờ cái tên vạn năm thụ Trương Tịch Nhan chui ra khỏi mai rùa. Tiểu dạng nhi, cũng không tin chị vẫn luôn ở trong phòng. Cô xoay tay hầm hè, ngay cả cái tay áo cũng xoắn lên, lòng tràn đầy nhảy nhót thần thái phi dương, giống như một con khổng tước xòe đuôi.

Trương Tịch Nhan trở lại phòng ngủ, cửa sổ và cửa phòng đều phong đến kín mít, sau đó ở phòng ngủ ngồi trong chốc lát, lúc này mới cởi bỏ kết giới của đại môn và cửa phòng ngủ, lấy giới tử thạch ra chuẩn bị tài liệu để bày trận cho việc khai thác thi quái huyền bí cảnh.

Cảm giác của nàng vừa mới thâm nhập vào trong giới tử thạch, Liễu Vũ vào tới, một tay cướp giới tử thạch đặt ở trên bàn.

Liễu Vũ ngồi xuống bên cạnh Trương Tịch Nhan, hai tay chống cằm phùng mặt, cười hỏi: "Đại lão, em đẹp hơn hay giới tử thạch đẹp hơn?"

Trương Tịch Nhan: "........" Thôi xong! Nàng nói: "Trong thi quái huyền bí cảnh có quặng quỷ linh tinh."

Liễu Vũ kéo dài giọng nói: "Nga, đã hiểu, quặng quỷ linh tinh so với em có mị lực hơn đúng không?" Cô cười tủm tỉm mà nhìn Trương Tịch Nhan, trên mặc vũ mị vô hạn, cả người dật tán hơi thở câu nhân, giống như như một con yêu tinh thoát ra tràn ngập dụ hoặc.

Trương Tịch Nhan hoảng hoảng thần, suy nghĩ bay lơ lửng, khẩn trương đến độ tay chân đều run rẩy, trái tim cũng không chịu khống chế mà gia tốc nhảy lên. Nàng liễm mắt, tránh đi không đối diện với Liễu Vũ, dịch tầm mắt hướng về phía cửa sổ, lại thấy của số bị Liễu Vũ hạ một màn ảo thuật che đi tầm mắt và cảm giác, không khỏi đốn hạ. Nàng hít vào một hơi thật sâu, lại chậm rãi thở ra, nỗ lực bình ổn nỗi lòng, lại quay đầu nhìn về phía Liễu Vũ, nhẹ nhàng đóng mắt.

Liễu Vũ thực hiện được, cười sáng lạn. Cô duỗi tay, đầu ngón tay dừng ở trên môi Trương Tịch Nhan nhẹ nhàng phất qua.

Trương Tịch Nhan khẩn trương đến ngay cả hô hấp cũng liền đọng lại, lông mi run rẩy đến lợi hại, xúc cảm giữa môi càng làm nàng nhẹ nhàng mím lại.

Liễu Vũ một bàn tay chống cằm, một cái tay sau khi xẹt qua môi của Trương Tịch Nhan, lại nhẹ nhàng lướt qua góc nghiêng gương mặt Trương Tịch Nhan, xúc cảm khi nhẹ nhàng cọ qua là da thịt bóng loáng. Cô hỏi: "Trương Tịch Nhan, chị có phải đặc biệt đặc biệt đặc biệt yêu thích em hay không?"

Trương Tịch Nhan mở mắt ra, nhìn đôi mắt Liễu Vũ, từ xoang mũi phát ra một tiếng "Ân" thừa nhận. Giờ phút này Liễu Vũ thật sự rất giống yêu tinh câu nhân, cả người đều tản ra dụ hoặc, ngữ khí còn tản ra vài phân nghiền ngẫm ngả ngớn, nhưng cặp mắt kia lại không có tà niệm, không có ý vui đùa ầm ĩ, chỉ có lẳng lặng chăm chú nhìn, phảng phất như muốn đem người túm chặt sa vào trong đó.

Gương mặt nàng trong lòng tay Liễu Vũ nhẹ nhàng cọ cọ, nói: "Yêu đến khắc cốt minh tâm, khắc vào xương cốt hồn phách." Cũng như, em đối với chị vậy.

Giờ phút này Liễu Vũ nhìn ánh mắt của nàng, thật giống như coi trọng ngàn năm vạn năm đều không đủ.

Liễu Vũ kề sát vào, nhẹ nhàng mà ở trên trán Trương Tịch Nhan hôn xuống một cái.

Trương Tịch Nhan nhắm mắt lại, cả người thả lỏng, suy nghĩ đều dừng ở nụ hôn rơi xuống của Liễu Vũ. Khẽ hôn tinh tế, hôn qua trán nàng một chút, xuống đến chớp mũi và gương mặt của nàng, cuối cùng là dừng ở trên môi, khẽ hôn, mút nhẹ, như lông chim nhẹ phẩy lại tựa như xuân phong phất qua cũng tựa như ngọn lửa nhỏ trên chiếc bật lửa, chậm rãi từng chút mà bốc cháy.

Khi Liễu Vũ hôn, ban đầu như gió xuân tinh tế điểm điểm một chút mưa nhỏ, xúc cảm kia lại theo môi lưỡi xẹt qua lồng ngực nhấc lên gió thổi cuốn mây, hóa thành phiêu bạt mưa to cùng tia chớp và tiếng sấm.

Cô thích ở trên môi Trương Tịch Nhan tùy ý làm bậy, thích hô hấp của Trương Tịch Nhan vì mình mà trở nên lộn xộn, thích Trương Tịch Nhan vì mình mà gương mặt trở nên đỏ ửng, thích Trương Tịch Nhan không hề phòng bị thả lỏng tín nhiệm giao phó bản thân nàng cho cô, thích.... Cũng muốn đem Trương Tịch Nha làm như vậy như vậy, lại muốn một chút mà chậm rãi nhấm nháp, càng tựa như làm thế nào cũng đều không đủ.

Vô số ý tưởng hiện lên ở trong đầu của Liễu Vũ, làm cô muốn làm thật nhiều những chuyện quá mức.

Liễu Vũ muốn hỏi có thể hay không, lại sợ phá hủy bầu không khí, đơn giản ôm lấy Trương Tịch Nhan, nhưng ôm được Trương Tịch Nhan vào lòng xúc cảm thật sự quá tốt, làm cô nhịn không được mà dùng sức ôm chặt, còn muốn ôm đến thật sát.

Trương Tịch Nhan dựa vào lòng ngực Liễu Vũ, thấp giọng gọi: "Liễu Vũ."

Liễu Vũ "Ả?" một tiếng, ngay sau đó hiểu rõ. Cô cúi người, hôn ở sau tai Trương Tịch Nhan, cũng hôn lấy sườn cổ và yết hầu của Trương Tịch Nhan.

Trương Tịch Nhan phối hợp với động tác của Liễu Vũ nhẹ nhàng ngẩng đầu lên, mặt hơi hơi phiếm hồng nhiễm vài phần vũ mị mê người, chọc đến Liễu Vũ không thể khống chế được nữa bắt đầu duỗi tay về phía đai lưng của Trương Tịch Nhan.

Liễu Vũ cởi xuống đai lưng của Trương Tịch Nhan, đặt ở trên bàn, ôm lấy eo của Trương Tịch Nhan, phóng xuất ra tiểu cánh hoa nâng lấy cả hai đưa tới trên giường của Trương Tịch Nhan.

Sườn mặt của cô ghé vào bên người Trương Tịch Nhan, ngón tay dọc theo cằm Trương Tịch Nhan nhẹ nhàng xẹt qua, nhẹ giọng nói: "Trương đại lão, chị hiện tại đã rơi vào trong tay của em."

Trương Tịch Nhan mở mắt ra nhìn về phía Liễu Vũ, đôi mắt liễm diễm như sóng. Nàng nâng tay lên, xoa mặt Liễu Vũ, khóe miệng nổi lên ý cười nhu nhu, lòng bàn tay hơi phất, cuốn động tiểu cánh hoa Liễu Vũ đã phóng xuất ra, nguyên tưởng làm một cái hình trái tim, nhưng lại có điểm ngượng ngùng, chỉ đơn giản đưa lại về trong cơ thể Liễu Vũ.

Liễu Vũ hừ hừ một tiếng, dùng Âm Sát khí bao lấy quần áo của mình, lại giơ tay vung lên, nháy mắt toàn bộ quần áo trên người đều bay ra ngoài.

Trương Tịch Nhan ngây người một lúc, ngay sau đó không nhịn được tầm mắt ngó về phía trên người Liễu Vũ, nhưng nháy mắt tiếp theo đôi mắt đã bị Liễu Vũ che lại, đồng thời quấn lấy quần áo của nàng......

(Thanh thủy văn... không cần chờ đợi có điều gì ở chương sau...)

Bảo Ân: Công quân điểm danh : Toai,...

B.A

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.