Chương trước
Chương sau
Ăn cơm chiều xong thì Kiều Ân lên phòng sắp xếp quần áo lại ,mọi người ở đây rất vui vẻ và cởi mở cũng khiến cho cô đỡ ngại ngùng hơn .

Hơn 1 giờ đồng hồ thì cũng đã xong ,váy rất đẹp nhìn vào khiến cho cô sáng bừng hai mắt ra .

Hơn 6 giờ tối thì cũng đã xong, giờ này Cận Đông cũng chưa về nhà. Cô nghe bác quản gia nói là giờ giấc của anh ấy rất thất thường,có những đêm sẽ không về nhà cho nên cũng không cần phải chờ đợi làm gì, nhưng mà như vậy cũng tốt ,như vậy thì cô và anh ấy sẽ không đụng mặt với nhau nữa.

Kiều Ân ngồi ở trên giường,cô mở điện thoại lên thì gọi cho Hỷ Lân ,mấy ngày qua 2 người không có nói chuyện,cậu ấy thì lại bận việc học .

( Cậu nói thật sao ,cậu và anh Cận Đông đang ở chung nhà .)

(Đúng vậy .)

(Ừm chắc là anh ấy thay đổi thật rồi đó ,bác gái cũng rất thương cậu mà. ) ...

( Kiều Ân mình không nghĩ cậu lại thích anh ấy lâu đến như vậy đấy ,hay là nhân cơ hội này tiến tới luôn đi .Lúc đầu thấy cậu không quen ai mình còn định đẩy thuyền cậu và Trần Hùng nữa kìa .] .

( Không được đâu , mình chỉ yêu đơn phương mà thôi, mình và anh ấy căn bản không hợp nhau ] .

[ Sao lại nói như vậy chứ ,có phải anh ấy lại làm khó cậu không .) .

(Không có , chỉ là thấy hoàn cảnh 2 bên không cân đối mà thôi,vả lại mình và anh ấy ở 2 thế giới khác nhau .)

(Kiều Ân đừng có suy nghĩ như thế,ai cũng xứng đáng được yêu thương mà ,và cậu cũng như vậy .) .

Hai người nói chuyện với nhau 1 hồi thì cũng cúp máy .



Đúng là thấy bản thân mình không có hợp, anh ấy cao ngạo, rồi ở 1 vị trí khác cô nữa .

Bây giờ cô chỉ ở tạm lại đây mà thôi, sau khi học xong và có công việc ổn định thì sẽ dọn đi .Chưa cô không thể ở nhờ nhà của người khác mãi được,cô đã nợ dì Tâm quá nhiều thứ rồi .

Còn Cận Đông những lời nói của anh ấy càng ngày khiến cho 2 người càng trở nên xa cách hơn ,anh ấy nói như vậy thì làm sao cô có thể chịu được chứ .

Đúng là tình đơn phương thường sẽ đau khổ mà , chỉ có 1 mình bản thân của mình biết mà thôi,cứ chôn vùi nó ở trong tim của mình .Tuy nói vậy thôi, chứ trong thâm tâm của cô có chút quyến luyến anh ấy ,đâu thể nào nói bỏ là bỏ được đâu, tình yêu nó khó nói vô cùng, anh ấy là người đầu tiên mà cô thích nữa chứ ...

Năm ấy khi trở thành 1 thiếu nữ mới lớn thì cô đã thích Cận Đông rồi, rất thích anh ấy .Cho đến bây giờ thì mới gặp lại, nhưng mà tình cảm thì chỉ có nhiều hơn chứ không có ít đi ,thời gian trôi qua nhanh nhưng mà tình cảm vẫn còn đó ,nó không có mờ phai đi chút nào cả. ..

@@

Làm xong việc thì anh và Quỳnh Liên cũng rời khỏi khỏi văn phòng để chuẩn bị đi gặp đối tác ,Trạch Hựu đã đi giải quyết công việc khác cho nên không có đi cùng, chứ ngày thường anh hay đi với trợ lý hơn là thư ký ...

Vừa mới ra khỏi công ty, chuẩn bị đi xuống gara lấy xe thì đã bị Bạch Nhĩ chặn lại rồi .

" Chủ tịch Hà , tôi đã chờ cậu rất lâu rồi ."Bạch Nhĩ chặn Hà Cận Đông lại ,ông đã chờ rất lâu rồi .

"Tại sao cậu lại hủy hợp tác bên tôi chứ ,mọi thứ đã bàn bạc với nhau hết rồi .Với lại cậu làm như vậy sẽ phải bồi thường hợp đồng,nó gây ảnh hưởng rất nhiều thứ."

Quỳnh Liên đứng cũng ngơ người ra ,cái hợp đồng này hình như do Trạch Hựu giải quyết thì phải .

" Cậu hủy hợp đồng làm cho bebe tôi tổn thất rất nhiều thứ.." -

" Thì ra là đến đây đòi quyền lợi chứ gì .".



" Tiền đền bù ngày mai sẽ có , phòng kế toán đang giải quyết." .

"Y tôi là tại sao cậu lại chấm dứt hợp đồng,bên tôi đâu có làm sai cái gì đâu ."..

" Ông chắc chứ ." Cận Đông đặc biệt nhấn mạnh .

" Tôi chắc.".

" Vậy thì về nhà hỏi con gái của ông đi ,cô ta đã làm gì Kiều Ân rồi,đánh người ta đến nhập viện,sau đó thì lại muốn tung video lên trên mạng ,con làm thì ba phải chịu mà thôi .".

"Nhưng mà con gái ông cứng đầu quá đi , không chịu xin lỗi người khác .Mẹ tôi định đưa cô ta ra toà nữa kìa."

Bạch Nhĩ không ngờ mọi chuyện lại do con gái của mình gây ra ,lần này coi như là tiêu đời luôn rồi. ..

" Con gái tôi đánh người hay sao , còn cô gái tên Kiều Ân là ai ,tại sao Hà phu nhân lại coi trọng như vậy '"...

" Cô gái đó mẹ tôi rất coi trọng, xem ra nhà họ Bạch mấy người đụng nhầm người rồi .Sau này tôi và Bạch thị sẽ không hợp tác nữa ,và cũng không liên quan gì đến nhau hết.".

Nói xong thì Cận Đông liền rời đi , Quỳnh Liên sau đó cũng đi theo sếp của mình .Trong đầu của cô có chút khó chịu, không biết cô gái đó là ai mà lại khiến cho Hà phu nhân lại ra mặt như thế chứ, liệu có khi nào là đối tượng xem mắt tiếp theo của Cận Đông hay không .

Tuy giọng điệu của anh có lạnh lùng, nhưng mà từ nãy giờ cô thấy anh ấy đang bảo vệ cô gái đó thì phái, xem ra cũng không phải là nguồn tầm thường rồi, hết người này rồi lại đến người khác..

Cô đã ăn mặc hở hang và bật đèn xanh như thế rồi,vậy mà anh ấy vẫn không hiểu ý hay sao ,hay là cố tình không hiểu .

Hà Cận Đông tại sao lại khó hiểu như vậy chứ ,gần như là bị cấm dục vậy ,quanh năm suốt tháng cứ đi làm rồi đến quán bar uống rượu, nhưng mà đơn giản chỉ uống rượu mà thôi chứ không có cần phục vụ thêm mấy vấn đề gái gú kia nữa
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.