Chương trước
Chương sau
Hai người đi xuống dưới nhà ăn cơm trưa ,bữa ăn rất thịnh soạn .Nó có hơn 5 món lận, toàn là thịt bò và hải sản mà thôi, Kiều Ân nhìn cũng phải ngưỡng mộ,đúng là nhà giàu có khác mà...

" Mời phu nhân và tiểu thư dùng bữa ."

" Ừm." Miên Tâm tỏ ý hài lòng .

Sau đó thì 2 người cũng ngồi xuống ăn cơm trưa ,Miên Tâm biết là cô ngại cho nên đã gắp thức ăn vào bát cho cô .

'" Con ăn đi đừng có ngại,cứ xen nơi này là nhà của mình .".

"Có gì không biết thì cứ hỏi Ninh Ngọc ,ông ấy là quản gia ở đây .".

"Dạ .".

Bữa cơm diễn ra rất vui vẻ ,đã lâu rồi cô mới có thể ăn được những món ngon như thế này ..

Đến chiều khoảng chừng 2 giờ thì Miên Tâm cũng ra về, trước khi về còn cho cô 1 cái thẻ ngân hàng nữa chứ ,nói cô có cần mua gì thì mua ,con gái cũng cần phải có tiền để chi tiêu .

Không biết là khi nào cô mới trả hết cho dì ấy đây nữa ,dì ấy đã cho cô rất nhiều thứ rồi .

4 giờ chiều thì người ta cũng đem đồ đến,ở đây có quần áo ,túi xách ,giày và có cả mỹ phẩm nữa .Dì ấy chăm sóc cô như là 1 người mẹ vậy, thật sự rất tốt với cô. .



@a

Bạch Nhĩ tự nhiên nhận được thông tin là Hà thị cắt hợp đồng, chẳng phải là mọi thứ đang rất tốt đẹp hay sao .Nhờ có Hà thị mà có rất nhiều đối tác muốn ký hợp đồng với ông,đùng 1 cái Hà thị cắt hợp đồng cho nên những người kia cũng không chịu hợp tác nữa .

Bạch Nhĩ tức giận rồi gọi điện cho bên Hà thị, nhưng chẳng có ai nghe máy cả . Tiền đã tới miệng rồi vậy mà vẫn không thể lấy được nữa ,càng nghĩ thì lại càng cảm thấy tức mà .

Sau đó thì liền đi đến tập đoàn Hà thị 1 chuyến ,bây giờ cũng sắp đến giờ tan ca rồi cho nên phải đi nhanh 1 chút ..

Rất nhanh sau đó thì đã đến tập đoàn, nhưng mà khi ông muốn đi lên thì lễ tân lại không cho vào,bảo vệ cũng lôi ông ta ra ngoai .

"Mấy người buông tôi ra , tôi muốn gặp chủ tịch của mấy người".

" Tôi là Bạch Nhĩ là đối tác của Hà thị đấy .".

"Ông đi về đi , chủ tịch đã ra lệnh là không cho ông đến đây nữa ,mọi thứ đã cắt đứt hết rồi .".

" Này..mấy người .".

Cuối cùng thì cũng không được vào, nhưng mà ông ta không có cam tâm . Nhất định phải gặp Hà Cận Đông cho bằng được,và sau đó thì đành phải ở lại chờ mà thôi ...

''' Sếp ,lúc nãy Bạch Nhĩ đã đến đây nhưng đã bị bảo vệ đuổi ra ngoài rồi ." Quỳnh Liên báo cáo lại .



"Um tốt lắm ,à lịch trình tối nay có cuộc hẹn nào không ." .

"Có ,tối nay sếp có 2 cuộc hẹn với đối tác ." .

"Ừm ,vậy thì cô chuẩn bị giấy tờ cho đầy đủ vào.".

" Vâng. "

" Lát nữa bảo Trạch Hựu họp với phòng kinh doanh đi ,".

" Được."..

Sau đó thì Quỳnh Liên cũng đi nói lại Trạch Hựu ,cô ta làm thư ký cũng hơn 2 năm rồi, mọi thứ ở đây rất quen thuộc .Và điều đặc biệt là rất thích sếp của mình,mỗi ngày điều ăn mặc hở hang để câu dẫn Cận Đông nhưng mà vẫn không được, nói chung con người của Cận Đông rất khó gần, đối với anh không có thân mật quá với nhân viên của mình,bởi vì đây chỉ là nhân viên và cấp trên mà thôi .

Cũng đã bị nhắc nhở vì cách ăn mặc rồi,qua bữa sau thì sẽ ăn mặc đơn giản lại . Nhưng qua 1 tuần sau thì vẫn sẽ y như cũ mà thôi,cô ta đương nhiên phải biết nắm bắt cái thời cơ của chính mình rồi .

Dạo gần đây Cận Đông có đi xem mắt ,cô ta cũng có theo dõi .Và kết quả là nguồn nào cũng bị anh từ chối em hết, chỉ cần anh ấy độc thân thì bản thân của cô sẽ còn cơ hội, nhưng mà cũng không dám quá thể hiển, chứ lỡ như Cận Đông mà nổi điên lên thì sẽ đuổi việc của cô cho mà xem, đến khi đó sẽ không còn cơ hội nào nữa .

Mấy tuần trước thì Phí Y có đến đây nhưng mà đã bị Cận Đông đuổi đi rồi,đã vậy còn muốn làm thư ký nữa chứ ,cô ta muốn thay thế cô sao, nhưng tiếc là vị trí này cô làm rất là tốt.

Khi ấy nhìn thấy Phí Y thê thảm như vậy thì không cho Quỳnh Liên rất là vui, không nghĩ là cô gái đó lại có ngày hôm nay ,ai bảo năm xưa không biết nhìn người làm gì chứ ,Cận Đông là đại thiếu gia là người giàu trong trứng rồi,vậy mà vẫn muốn tìm người tốt hơn ,có trách thì trách Phí Y bị mù cho nên đã bỏ lỡ người đàn ông tuyệt vời như vậy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.