Chương trước
Chương sau
Thân thể chìm xuống đáy đại dương bao la sâu thẳm, từng đợt thở gấp khiến từng ngụm nước mặn chát đi vào cổ họng. Hơi thở yếu dần, đôi mắt cũng chầm chậm nhắm lại. Cơ thể nhẹ dần rồi chìm sâu trong làn nước.

Nghe nói trước khi chết con người thường có những hồi ức cuối cùng về toàn bộ cuộc đời mình. Cuộc đời cô rất sinh động, thật sự rất sinh động. Khi làm nhiệm vụ nay đây mai đó, khi lần đầu tiên gặp anh, khi ngắm nhìn anh biểu diễn trên sân khấu. Tất cả đều vô cùng sinh động, nó khắc sâu trong tim Khổng Hán Sơ đến nỗi trước khi chết cô thật sự mong được gặp lại anh lần nữa. Sâu đến nỗi tự tạo ra câu chuyện đầy sự hoang tưởng và vô lí .

" Hi, tỉnh rồi sao

Đôi mắt cô chầm chậm mở ra đón nhận cái ánh nắng chói lóa của mặt trời trên bãi biển. Đôi môi khô rát, nứt nẻ dính chặt với nhau làm việc nói chuyện trở nên khô khăn .

'Đây là đâu, mình vẫn còn sống à " rồi cô bật người dậy suýt đụng đầu cô gái đang chăm chú nhìn mình.

Bạn vẫn còn sống, yên tâm đi"Cô đột nhiên nhớ lại ba ngày trước, đúng là do súng thật. Hôm đó Khổng Hán Sơ đang làm nhiệm vụ trên thuyền, lúc lấy được đồ rời đi thì bị phát hiện nên hai bên bắt đầu giao chiến.

11

'Đúng rồi, mà bạn cứu tôi sao . Thật sự cảm ơn nhiều lắm"

" Ây da, không có gì . Bây giờ bạn nên về nhà nghỉ ngơi cho tốt, bạn tỉnh rồi vậy mình đi đây nha

Hai người tạm biệt rồi sau đó cô gái rời đi . Đầu cô cũng không còn đau nên chỉ cần về tắm rửa nghỉ ngơi là được.

Tắm xong cô nằm trên sofa nghĩ về giấc mộng khi chìm dưới biển, cảm giác rất chân thật ." Thật sự là ảo tưởng quá rồi, cũng may là nhặt được cái mạng về" . Cô với lấy chiếc đầu khiển ti vi rồi bật lên, âm thanh từ nó hoàn toàn thu hút sự chú ý của Khổng Hán Sơ.

' Nghệ sĩ piano, nhà đầu tư, kinh doanh Lăng Minh Dương danh dự giành giải nhất trong cuộc thi piano quốc tế lần thứ.. "

'Đúng rồi, suýt thì quên mất anh ấy . Rõ bảo hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc rồi còn về đi xem anh ấy biểu diễn kết quả lại thành ra thế này . " Khổng Hán Sơ chạy đi tìm chiếc điện thoại rồi mở nguồn lên, cô nhảy vào nhóm dành cho fan hâm mộ của Lăng Minh Dương ngồi lướt comment mà không khỏi tự hào.



Aaaa, chồng iu đạt giải nhất là giải nhất đó các nàng ơi "

" Trời ơi từ lúc biết tin tôi hét sắp bay nóc nhà rồi đây"

Chồng ải chồng ai, chồng tui đó cấm dành nha "

" Đất nước thật tự hào khi có được một người như cháu,Bên dưới ngoài khen và khen ra thì thật sự không còn gì.

" À, các nàng ơi hình như ngày kia anh về nước chúng ta nhớ chuẩn bị thật long trọng để đi đón anh nha"

' Tin chuẩn không đó

'Chuẩn 100% "

Ngày kia về sao, chồng ơi chờ em đi đón anh nha

Tất cả mệt mỏi tan biến nên cô chạy đi tìm đồ cho ngày kia . Lăng Minh Dương là một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng, anh chơi và đi thi piano từ nhỏ nên cũng dành được rất nhiều giải thưởng danh giá. Không chỉ vậy Lăng Minh Dương còn kinh doanh rất giỏi, anh cũng rất thành công trong lĩnh vực này. Một người với nét đẹp mỹ nam nhẹ nhàng, đời sống khiêm tốn lại tốt bụng, đời tư trong sạch sáng bóng nên rất được yêu thích và đương nhiên vẫn độc thân. Tuy vậy nhưng anh rất ít khi xuất hiện, mỗi lần muốn mua vé xem anh biểu diễn khó như lên trời nên Khổng Hán Sơ cảm thấy bỏ lỡ lần này giống như bay nửa cái mạng vậy.

Tất cả giấc mộng lúc chìm xuống biển trừ mấy cái tình yêu với nam thần ra thì đều là thật hết "Ui, sao trong giấc mộng nam thần lại già như thế, hồ đồ, thật hồ đồ . Lúc đó người ta mới 18 hơn mình có 2 tuổi, vậy là năm nay mới 26 . Còn cái gì mà bỏ thuốc rồi kết hôn, đáng lẽ phải yêu đương theo trình tự chứ . Ôi trời ơi, đến giấc mộng cũng không hoàn hảo '

'Sao mình lại nghĩ là mẹ bị bệnh được nhỉ" Bà Triệu Hà Xuân cứ phải gọi là khỏe re, giờ đấu tay đôi cô sợ mình không thắng nổi ấy chứ.

" A, chết mất. Ngại quá đi thôi mơ gì kì thế không biết " Khổng Hán Sơ chùm chăn nằm lăn lộn trên giường kết quả là lại tự làm mình rơi xuống đất .

Nhưng hình như mình tỉnh hơi sớm, phải chờ người ta sinh em bé rồi hưởng tuổi già với nhau chớ "
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.