Chương trước
Chương sau
Tình yêu là một thứ phép màu kỳ diệu. Cảm ơn anh đã xuất hiện trên cuộc đời này, để em được yêu thương anh mỗi ngày một nhiều hơn. Dù sau này và ngay cả bây giờ, chúng ta không ở bên nhau. Nhưng em vẫn từng ngày từng giờ mong mỏi, đợi chờ anh để được ngập chìm trong hạnh phúc.
Ngày hôm qua, có người đã nói với em rằng, em đừng nên lưỡng lự nữa. Nếu em thật lòng yêu ai đó, hãy cứ hết lòng vì họ. Dù cho giờ phút này, người mà em yêu không ở bên em. Nhưng đừng vì thế mà chán nản, tuyệt vọng, hãy yêu người đó đến khi em còn có thể. Yêu người đó thật nhiều. Hy sinh. Và hy sinh.
Em không suy nghĩ nhiều về anh nữa. Chỉ cần em biết em yêu anh là đủ, hạnh phúc khi nghĩ về anh, quên đi nỗi buồn đau ám ảnh khi không có anh bên cạnh. Em sẽ vẫn chờ đợi anh chở về và mỉm cười vui vẻ khi thấy anh hạnh phúc. Em sẽ quay về là chính em, yêu anh như đúng nghĩa như từ trước đến nay vẫn vậy.
Bây giờ, em sẽ làm những việc em cần làm. Cố gắng nhiều hơn với vô vàn thử thách. Bước lên những chuyến đi làm cuộc đời em xa lắc. Một mình không ai nắm tay, chăm sóc, che chở.
Em sẽ đi về một nơi mà không có hình bóng anh tồn tại. Chỉ để anh hoành hành trong tâm tư bé bỏng của em mà thôi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.