Chương trước
Chương sau
Như thường ngày Kim Taehyung đi làm thì Jeon Jungkook vẫn còn đang ngủ ngon giấc không biết trời trăng là gì.
Khoảng tầm tám giờ, Jeon Jungkook bị tiếng gõ cửa làm cho tỉnh, cậu chống người ngồi dậy đầy khó khăn, song thai cho nên bụng so với người khác to hơn rất nhiều, khiến cho cậu khó khăn trong việc di chuyển. Jungkook dụi dụi mắt, đầu tóc bù xù ngáp ngắn ngáp dài, dấu hiệu của việc ngủ không đủ giấc.
" Cậu nhỏ ơi?" Tiếng mở cửa cạch vang lên tiếp theo đó là một cái đầu nhỏ lấp ló sau cửa nhìn vào bên trong nhỏ giọng gọi.
Thấy người tới là Tae Jaen, Jeon Jungkook cười vẫy tay với bé " Lại đây"
Kim Tae Jaen lạch bạch chạy tới ôm lấy chân Jeon Jungkook " Bà ngoại bảo con lên đây gọi cậu dậy"
" Hửm? Có chuyện gì à?" Trong lòng Jeon Jungkook bất chợt cảm thấy có dự cảm không lành, lồng ngực đập hơi nhanh.
" Có một bà bà giống y như cậu đến đây, hiện tại đang ở dưới nói chuyện với bà ngoại đó ạ, nên bà ngoại bảo con đến gọi cậu dậy"
Nghe Kim Tae Jaen nói có khách tới rất giống cậu, vậy người đó không ai khác chính là mẹ cậu đi!!!
Jeon Jungkook có hơi đứng không vững vì căng thẳng. Ngày đó, anh trai cậu nói rằng ba mẹ vẫn còn đang bận chuyện trong cục không về được, khi nào về sẽ gọi điện cho cậu, nhưng mà cậu vẫn chưa nhận được điện thoại của anh hai thì mẹ cậu đã tìm tới cửa rồi? Chuyện này thật sự làm cho cậu rối rắm không biết làm sao, vốn nghĩ rằng anh hai sẽ nói đỡ vài lời cho cậu trước, giờ thì hay rồi, cậu sẽ phải vác cái bụng sáu tháng này xuống gặp mẹ ruột của mình.
Cậu giấu chuyện biến đổi gen, cũng giấu luôn chuyện bản thân mang thai, nếu như bây giờ mẹ mà nhìn thấy không tức chết mới lạ.
" Cậu không sao chứ?" Kim Tae Jaen thấy Jeon Jungkook mặt mũi trắng bệch không nói gì, bé có chút sợ vội hỏi.
" Ừm cậu không sao"
Jeon Jungkook cười gượng gạo đi vào trong rửa mặt thay đồ, sau đó lại đi qua thang máy bên cạnh để đi xuống.
Lúc bụng Jeon Jungkook đã lớn thêm một vòng, cúi xuống không thấy chân, Kim Taehyung đã cho người đến lắp thang máy để cho cậu tiện đi đứng, hắn không yên tâm khi để cậu phải leo cầu thang vừa mệt vừa nguy hiểm.
Ở dưới lầu, mẹ Kim cùng mẹ Jeon đối mặt nhìn nhau, mẹ Jeon từ trong cục chạy nhanh tới đây nên trên người vẫn mặc đồ thí nghiệm không kịp thay, bà nhìn mẹ Kim rất lâu nhưng không chịu mở miệng nói gì, bà đang chờ Jeon Jungkook xuống.
" Mẹ!" Jeon Jungkook dắt tay Kim Tae Jaen gọi.
Mẹ Jeon nghe tiếng gọi liền đứng dậy cười dịu dàng nhưng khi nhìn cái bụng của Jeon Jungkook sau lớp áo thun to xụ, bà liền cau mày không vui nổi. Bụng đã lớn như vậy rồi mà bà vẫn chưa biết được chuyện gì hết? Jeon Jungkook giấu cũng thật giỏi!!!
" Qua đây nhanh" Mẹ Jeon nói lớn.
Mẹ Kim vốn còn đang ngồi, lúc Jeon Jungkook cùng Kim Tae Jaen xuống bà đã đứng dậy nên khi nghe mẹ Jeon quát Jeon Jungkook, bà liền nhanh chóng bước đến chỗ Jeon Jungkook đỡ cậu đi một cách cẩn thận.
Ở nhà không có ai lớn tiếng với Jeon Jungkook như vậy cho nên khi nghe mẹ đẻ của cậu lớn tiếng, mẹ Kim có chút không vui nhưng dù sao bà ấy cũng là mẹ của Jeon Jungkook, nếu như bà nói thì sẽ không hay, sẽ càng đổ thêm dầu vào lửa. Chuyện khiến Jeon Jungkook to bụng là do con trai bà làm, tuy trong lòng có hơi không hài lòng về thái độ của mẹ Jeon dành cho Jeon Jungkook nhưng lại không thể lên tiếng, bà chỉ có thể ở bên cạnh cậu trấn an.
Nếu là như bình thường thì mẹ Kim sẽ để cho hai mẹ con nói chuyện riêng với nhau nhưng bây giờ để một mình Jeon Jungkook bà thật sự không yên tâm, tốt nhất vẫn mặt dày ở lại thôi, như vậy còn nói đỡ được vài lời giúp Jungkook.
Đỡ cậu ngồi lên ghế đàng hoàng xong, mẹ Kim cũng ở bên cạnh vuốt ve bàn tay mềm mại hơi phù của Jeon Jungkook thay cho câu an ủi.
" Chuyện lớn như vậy tại sao lại không cho mẹ và ba biết? Nếu không phải ngày hôm nay vô tình đọc lại bài viết cũ trên mạng, chẳng lẽ con định giấu ba mẹ cả đời?"
Mấy tháng nay bọn họ vùi đầu vào việc nghiên cứu mà không có thời gian cầm điện thoại, cho đến ngày hôm nay mới hoàn thành, thế là mẹ Jeon vừa mới cầm điện thoại lên thấy ngay cái bài post Jeon Jungkook và Kim Taehyung thành công phá địa lôi và cả những thông tin khác, mẹ Jeon nhìn thấy cái tiêu đề Đại úy Omega có một không hai liền lập tức sợ đến điếng người kéo ba Jeon chạy về. Lúc tới nhà thì không thấy Jeon Jungkook, vậy chỉ có một lý do duy nhất chính là cậu đang ở nhà vị thiếu tướng kia, ba mẹ Jeon không ngần ngại gia thế của người ta mà đã chạy tới để đòi lại người.
Jeon Jungkook im lặng nghe mẹ Jeon nói xong, cậu mới đáp " Con xin lỗi, tại vì sợ làm phiền ba mẹ cho nên con mới không gọi điện báo, lúc đó con cũng rất hoảng loạn khi biết kết quả mình đã bị biến đổi gen, con cũng không thể nào chấp nhận nổi, nên không dám nói với ai trừ thiếu tướng, con sợ ba mẹ sẽ thất vọng về con..."
Ba mẹ Jeon ngày đêm vùi đầu vào công việc, một năm về nhà không tới bảy lần cho nên với con cái rất ít thân, Jungkook nếu có chuyện gì đều chỉ nói với Jeon Jung Chae, bởi vì từ lúc cậu còn nhỏ cho tới giờ, y là người nuôi cậu, nấu cơm cho cậu ăn, việc đối diện với ba mẹ như bây giờ khiến Jeon Jungkook rất ngại ngùng, không quen.
Mẹ Jeon thấy Jungkook thân với mẹ Kim hơn mình, bà liền đau lòng không thôi. Jungkook và Jung Chae trở thành một thiếu niên đàng hoàng, hiền lành như bây giờ, tất cả là vì hai anh em tự mình bảo ban, chăm sóc nhau, mẹ Jeon cảm thấy mình là một người mẹ rất vô trách nhiệm. Hiện tại nhân lúc được cục quản lý gen cho nghỉ phép dài ngày, bà liền ngay lập tức muốn trở về để vun đắp tình cảm với hai đứa con.
Việc Jeon Jungkook biến đổi gen và cả việc cậu mang thai, bà không muốn nói nữa, chuyện cũng đã lỡ như vậy rồi, điều cần làm bây giờ chính là đưa Jungkook trở về nhà.
" Con lên phòng dọn dẹp quần áo trước, chúng ta trở về nhà, ba con ở bên ngoài đang đợi"
Mẹ Kim nghe thấy thế, bà ngay lập tức phản ứng lại " Bà thông gia, hiện tại Jungkookie không thể ra khỏi nhà được, sẽ rất nguy hiểm, có gì chúng ta chờ Taehyung về rồi bàn tiếp được không?"
Kim Taehyung đã dặn rằng không được để Jeon Jungkook ra ngoài một mình, nếu như bây giờ bà để Jungkook trở về Jeon gia, Kim Taehyung chắc chắn sẽ nổi giận.
Mẹ Jeon đáp "Jungkookie ở đây đã lâu rồi, hiện tại tôi và ba nó nhân lúc nghỉ phép, muốn ở cùng với thằng bé để bù lại khoảng thời gian trước đây, tiện thể chăm sóc nó luôn, chị không cần lo lắng"
Về nhà rồi có cho Jungkook về lại Kim gia hay không? Trong đầu mẹ Kim luôn thắc mắc vấn đề này. Lỡ như bà thông gia không chấp nhận Taehyung, mang giấu Jeon Jungkook đi thì phải làm sao đây? Bà tuyệt đối không cho phép chuyện đó xảy ra, bà và người nhà Kim gia đã nhận định rằng Jeon Jungkook là con dâu của nhà này, dù là ai cũng không thể mang cậu đi.
" Bà thông gia, vốn chúng tôi có bàn với Jungkookie là chờ hai anh chị về sẽ đến Jeon gia bàn về vấn đề hôn sự của hai đứa, hiện tại có chị ở đây tôi cũng nói luôn về dự tính của chúng tôi, chờ Jungkookie sinh xong sẽ tổ chức hôn lễ, chị nghĩ sao?"
Hiện tại tổ chức lễ cưới sẽ bất tiện cho Jeon Jungkook, cho nên nguyên soái đã đề nghị chờ cháu dâu sinh xong rồi hẵng tổ chức, nhưng đó là ý kiến của nhà họ, còn phải thông qua ý kiến của Jeon gia mới được.
Mẹ Jeon tuy rằng không vui vì con trai mình lại phải làm dâu nhà người ta, nhưng mọi chuyện đã không thể quay đầu lại, bà không có quyền ngăn cấm tình cảm của Jungkook, bà đã không thể cho cậu một gia đình hạnh phúc thì hy vọng Kim gia và Kim Taehyung sẽ cho cậu những thứ mà cậu thiếu thốn, cho cậu hạnh phúc và có một nơi nương tựa gọi là nhà.
" Như vậy cũng tốt, đợi khi thằng bé sinh xong rồi chúng ta lại bàn tiếp. Nhưng mà bây giờ, có thể cho thằng bé về nhà mẹ đẻ ở vài hôm không?"
Không thấy mẹ Jeon khó chịu về chuyện này, Mẹ Kim lén thở phào nhẹ nhõm, bà vỗ vỗ tay Jeon Jungkook cười nhẹ, hỏi ý kiến của cậu " Con nghĩ sao? Có muốn cùng mẹ con về không?"
Quyết định của Jeon Jungkook là trên hết, Kim Taehyung đã nói như vậy, cho dù hắn không nói bọn họ cũng đều nghĩ như thế.
Jeon Jungkook gật đầu " Con về nhà mấy hôm, bác không cần nói với thiếu tướng, con sẽ gọi điện nói cho ngài ấy"
" Ừm. Để bác lên xếp quần áo cho con" Mẹ Kim nói xong liền lên lầu hai để đồ của Jungkook vào trong vali.
Lúc đưa cho Jeon Jungkook, bà còn cầm theo áo khoác to xụ của Kim Taehyung nói " Mang theo cái này bên người lúc Taehyung không có ở bên cạnh "
Bà biết Jeon Jungkook sẽ rất cần bởi vì đây là lần đầu tiên hai bọn nhỏ xa nhau, Omega còn đang mang thai tuy đã được đánh dấu nhưng vẫn rất cần tin tức tố của Alpha bên người mỗi ngày, áo khoác Kim Taehyung hay mặc là sự lựa chọn tốt nhất.
" Con cảm ơn " Jeon Jungkook ôm lấy áo vào trong ngực, nhẹ giọng cảm ơn.
Mẹ Kim chất một đống đồ bổ dưỡng vào trong xe của ba Jeon, mẹ Jeon có từ chối như thế nào cũng không nghe, đây là nửa số đồ mà bọn họ đã chuẩn bị sẵn để khi nào đến nhà Jungkook sẽ mang theo, nay vừa vặn mẹ Jeon đến liền đưa một nửa cho bà mang về.
Chờ xe nhà Jeon Jungkook đi khuất rồi, mẹ Kim gật đầu với bốn vệ sĩ mặc đồ quân nhân ở trong xe, đây là người mà Kim Taehyung đã sắp xếp cho Jeon Jungkook phòng trường hợp cậu muốn ra ngoài, bây giờ đúng lúc dùng tới.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.