Chương trước
Chương sau
Bước ra khỏi phòng siêu âm, ba người đang đợi ở bên ngoài liền đứng dậy cùng một lúc bu quanh, đặc biệt là Jeon Jung Chae, y đã không nhịn được hỏi ngay " Đứa bé khỏe mạnh không?"
Mặc dù không thích Kim Taehyung nhưng đứa bé trong bụng Jeon Jungkook cũng là cháu của y, y không quan tâm không được.
Jeon Jungkook xoa bụng hơi khó chịu vì gel bôi lúc nãy, cậu đáp " Hai bé rất khỏe, bác sĩ nói chỉ cần ăn uống đủ chất, trạng thái lúc nào cũng thoải mái thì sẽ không sao"
Vừa nghe Jeon Jungkook nói hai bé, ai cũng tròn mắt ngạc nhiên. Omega tuy rằng dễ sinh đẻ nhưng Omega có khả năng mang song thai thì lại rất ít, quả nhiên trúng mánh rồi.
Jeon Jung Chae biết được mình vậy mà có thêm hai đứa cháu cùng một lúc, tâm trạng vui vẻ chẳng khác Kim Taehyung là bao.
" Là long phụng thai hay sao?" Jeon Jung Chae vội hỏi.
Jeon Jungkook nhìn người đàn ông bên cạnh một cái, sau đó nở nụ cười tươi rói gật đầu " Vâng ạ! Là bé trai và bé gái"
" Là như vậy hả" Jeon Jung Chae liên tục lặp lại câu đó.
Y nắm lấy tay Jeon Jungkook, kích động nói " Bây giờ chúng ta cùng nhau về nhà thôi, báo tin này cho ba mẹ biết, chắc chắn họ sẽ rất vui mừng "
Nói xong câu này, Jeon Jung Chae quên mất chuyện của Jeon Jungkook và Kim Taehyung vẫn chưa thông qua ba mẹ, nếu như đột ngột thông báo bọn họ có hai đứa cháu, chắc chắn sẽ lên cơn đau tim vì giật mình.
Kéo tay Jeon Jungkook định đi mà không màng người đàn ông bên cạnh vẫn đang ôm lấy Jeon Jungkook, đợi đến khi kéo không được, Jeon Jung Chae mới nhìn thấy Kim Taehyung, y nhíu mày hỏi hắn " Cậu muốn làm gì?"
Vui quá liền quên mất sự tồn tại của Kim Taehyung, khi phản ứng lại, hai người liền đối mặt giằng co. Jeon Jungkook thấy tình hình căng thẳng giữa hai người, liền tiến một bước ngăn lại bầu không khí vẫn đang phát ra tia lửa giữa hai người.
" Anh hai, trở về nhà mình, em có được phép mang ngài ấy đi cùng không?" Jungkook quay đầu khoác lấy tay Kim Taehyung.
Jeon Jung Chae không cần suy nghĩ đã trừng mắt với Kim Taehyung, cười khẩy " Cậu ta dựa vào đâu mà dám bước chân vào nhà mình?"
Lợi dụng lúc người khác gặp nguy mà hôi của, Kim Taehyung không tâm cơ thì còn ai dám nói mình tâm cơ đây? Hắn không những cướp mất quyền lựa chọn yêu đương của Jeon Jungkook, còn cướp đi lần đầu tiên của cậu, cưỡng ép cậu ở bên mình mặc dù không có tình cảm gì, Jeon Jungkook không phải là người thiệt thòi nhất sao? Tất cả những điều này nếu như gửi đơn kiện lên cục quản lý ABO chắc chắn Kim Taehyung sẽ bị xử phạt.
Tuy Jeon Jungkook đã giải thích cho Jeon Jung Chae hiểu, Kim Taehyung không hề cưỡng ép cậu làm gì cả nhưng vốn đã không ưa Kim Taehyung ngay từ lúc đầu, Jeon Jung Chae vẫn một mực nghĩ rằng em mình vì sợ Kim Taehyung mới bao che việc xấu xa của hắn, là hắn đe dọa không cho cậu nói ra cho nên Jungkook mới hết lần này tới lần khác nói đỡ cho hắn.
Jeon Jung Chae không tin Kim Taehyung sẽ thích Jeon Jungkook, ở trước mặt y thì giả vờ quan tâm, ai biết sau lưng sẽ như thế nào, y thật sự không yên tâm về Jungkook, lo cậu bị người nhà Kim Taehyung bắt nạt.
Kim Taehyung cau mặt cau mày đầy khó chịu, hắn lúc nãy vẫn im lặng không nói, hiện tại liền bắt đầu lên tiếng " Tôi mới phải hỏi anh làm gì. Hiện tại Jungkookie không thể rời khỏi tôi nửa bước, nếu không sẽ rất nguy hiểm. Vậy mà anh còn muốn dẫn em ấy về nhà?"
Dẫn Jeon Jungkook về nhà tương đương với việc sẽ không trả người về cho hắn, hắn nhất định sẽ không cho Jungkook rời khỏi mình. Dù là ai đến đòi người cũng tuyệt đối không được.
Sợ Jeon Jung Chae nổi giận với Kim Taehyung, Jeon Jungkook đã ngay lập tức tiếp lời hắn, gọi y " Anh hai, nếu như không có Hyungie về cùng...chắc em cũng không tiện về nhà cùng anh được rồi"
Bác sĩ Han ở bên cạnh không chịu được nói " Omega có thai cần có tin tức tố bảo vệ mới không xảy ra chuyện, chúng ta là bác sĩ, điều này chúng ta là người nắm rõ nhất không phải sao?"
" Han Dong Jun! Cậu đang bênh người ngoài để đối phó tôi?"
Bác sĩ Han "..."
Khụ khụ...cậu là bạn tôi, Kim Taehyung cũng là bạn tôi, nếu như Kim Taehyung là người ngoài thì cậu cũng là người ngoài.
Nhưng Han Dong Jun lại không dám nói như vậy, nếu không sẽ càng khiến cho Jeon Jung Chae tức giận và không thích Kim Taehyung hơn.
" Được rồi. Anh đừng có lớn tiếng nữa, nghe nhức cả tai" Lee Young Ae không nhịn nổi nữa, nhéo lấy bắp tay Jeon Jung Chae lườm nguýt y một cái.
" Anh không nghe bác sĩ Han nói nếu như không có tin tức tố xoa dịu sẽ rất nguy hiểm sao?"
Jeon Jung Chae dịu giọng lại, không vui nhìn Lee Young Ae cũng không đứng về phía mình " Tin tức tố của anh cũng có thể giúp em ấy mà"
Tin tức tố của người thân cũng có khả năng xoa dịu sự căng thẳng của Omega, tuy nhiên phải tùy vào Omega mới được, đa số Omega sẽ tiếp nhận được nhưng trong đó sẽ có ít Omega bài xích mùi hương của người khác trừ Alpha của mình.
Lee Young Ae cảm thấy người đàn ông của mình hôm nay đột nhiên thật ngu ngốc, anh trừng mắt " Nếu như em mang mùi hương của Alpha khác, anh cảm thấy như thế nào?"
Mặc dù anh không thích Kim Taehyung nhưng chuyện nào ra chuyện đó, an toàn của Jeon Jungkook vẫn là trên hết, vậy mà Jeon Jung Chae lại có thể ngang ngược không chịu hiểu hoặc là cố tình không muốn hiểu, chuyện sai như thế này, anh không thể nào bênh vực y được.
Jeon Jung Chae không hiểu sao Lee Young Ae lại lái sang chuyện khác nhưng vẫn lên tiếng phản bác lại ngay lập tức " Không thể! Em sao có thể cùng Alpha khác được"
" Vậy thì hiểu rồi chứ? Jeon Jungkook dù là em trai anh nhưng em vẫn không vui khi người cậu ấy đều là mùi hương của anh."
" Nhưng..."
Lee Young Ae xua tay ngăn lại lời nói tiếp theo của y " Không nhưng nhị gì nữa, Jungkook nếu như không muốn trở về thì cứ nghe theo cậu ấy đi. Giờ thì đến nhà em dùng bữa trước, em muốn xuống bếp nấu cho bạn và hai đứa cháu của em vài món ngon bổ dưỡng, ăn ở ngoài không hợp vệ sinh"
Nay vừa lúc sát thanh, anh lười ở lại liên hoan nên chờ tới khi buổi trưa đã trốn chị quản lý để chạy tới đây. Vốn định nấu cho Jeon Jung Chae vài món ăn vì y lúc nào cũng than thở nói rằng đồ căng tin không ngon, bây giờ vừa hay có Jungkook ở đây, liền mời Jeon Jungkook đến nhà mình chơi luôn. Đã rất lâu rồi bọn họ chưa có gặp mặt, tiện thể Jungkook cũng có tin vui, làm một bữa tiệc nhỏ ăn mừng luôn.
Jeon Jungkook nhận được lời đề nghị, cậu lại nhịn không được hỏi:
" Có cho ngài ấy đi cùng không? Nếu ngài ấy không đi thì tao cũng không cách nào đi được"
Bọn họ bây giờ là như hình với bóng, nếu như không ở cạnh nhau, Jeon Jungkook sẽ lại cảm thấy sợ khi nhớ lại khoảng thời gian ba ngày trước chỉ có một mình cậu sống qua ngày mà không có Kim Taehyung, cậu không muốn phải lặp lại cảm giác sợ hãi và trống trải đó thêm một lần nào nữa. Tuy rằng Lee Young Ae cũng rất quan trọng nhưng Kim Taehyung lại càng quan trọng hơn, nếu như Lee Young Ae phủ nhận Kim Taehyung, không chấp nhận hắn là người yêu của cậu, cũng không cho hắn đi theo cùng, vậy thì cậu đành phải xin lỗi Lee Young Ae thôi. 
Người mà cậu xác định sẽ sống cả đời, cậu rất hy vọng người thân của mình sẽ chúc phúc, thế nhưng nếu như bọn họ không chấp nhận và làm tổn thương đến Kim Taehyung, thì cậu sẽ không qua lại với người đó nữa. Jeon Jung Chae tuy rằng luôn hiểu lầm Kim Taehyung là đang giả vờ đối tốt với cậu, là y đang lo lắng cho cậu nên mới nói thế, nhưng cậu tin chắc một điều rằng, chỉ cần sống chung một thời gian thì Jeon Jung Chae sẽ hiểu được Kim Taehyung tốt như thế nào, cưng chiều cậu ra sao, tuyệt đối không xuất hiện hai chữ 'giả tạo' ở đây cả.
Lee Young Ae giơ tay đầu hàng chịu thua Jeon Jungkook " Mày muốn dẫn ai đi thì đi. Chỉ là tao hy vọng mày nên nhắc nhở người đàn ông của mày để ý cách hành xử, đừng có hở một chút là lại chọc giận Jung Chae, muốn được y chấp nhận thì tốt nhất vẫn nên giữ im lặng" Câu cuối cùng, anh nói nhỏ, đủ cho Kim Taehyung và Jeon Jungkook nghe thấy.
Jeon Jung Chae nhìn nóng tính vậy thôi nhưng thật ra là người ăn mềm không ăn cứng, chỉ cần không cố cãi nhau với y thì y sẽ ngay lập tức có thiện cảm liền.
Chỉ mong Kim Taehyung có thể hạ mình xuống nhường nhịn Jeon Jung Chae mà thôi.
Kim Taehyung và Jeon Jungkook tạm biệt mọi người trở về nhà trước, chờ Lee Young Ae chuẩn bị xong xuôi thì chạy đến cũng không muộn.
Ở Kim gia
Biết tin Taehyung và Jungkook chuẩn bị về tới nhà, giống như ngày đầu Jeon Jungkook đến, có nhiều người đứng ở sảnh chính để đón cả hai. Jeon Jungkook cũng không còn sợ hãi như hồi đầu nữa mà tự tin khoác tay Kim Taehyung đi thẳng vào trong chào hỏi mọi người.
Mẹ Kim thấy con trai nhà mình khỏe mạnh, sắc mặt cũng rất tốt, biết rằng nhờ Jungkook mà hắn mới được như vậy, bà cảm thấy rất hài lòng. Jeon Jungkook không chỉ là người thương của con trai bà, cậu còn là con dâu ngoan ngoãn, hiếu thảo, tài giỏi, thông minh nữa. Kim gia cưới được cậu, quả nhiên là phước phần mà bọn họ tích đức được.
" Mau vào nhà đi. Buổi tối chúng ta mở tiệc tẩy trần" Mẹ Kim đỡ Jungkook cùng nhau bước vào.
Kim Taehyung ở một bên đáp:
" Ngày hôm nay không được, bọn con nhận lời mời của bạn Jungkookie rồi. Để ngày mai đi, tiện thể làm tiệc chúc mừng luôn, gọi các bác và cô chú về tụ họp luôn"
Mẹ Kim nghe thấy Jungkook muốn dẫn Taehyung ra mắt bạn bè, bà liền vui vẻ gật đầu " Vậy cũng được, để mẹ kêu cô Kwon chuẩn bị trước".
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.