Chương trước
Chương sau
Tại buổi tiệc sinh nhật của Tô Tử Yên.

Ở trung tâm khách sạn quốc tế Ariy, một quảng trường rộng lớn được trang trí sa hoa lộng lẫy, đầy ánh đèn pha lê. Những món ăn cao cấp được bày ra trên bàn tiệc.

Lý Nguyệt đã chuẩn bị một buổi lễ hoành tráng cho cô con gái yêu quý Tô Tử Yên. Nói ra cũng chả to tác gì, chi phí đều trừ vào tài khoản Tô gia toàn bộ, chính xác hơn là phần thừa kế của Tử Hạ.

Hôm nay Tử Hạ mặc khá giản dị và kín đáo, đáng lẽ ra cô chọn bộ váy xẻ lưng gợi cảm đến đây chặt chém Tô Tử Yên. Nhưng cô nào dám mặc lên khi ánh mắt chết chóc của Mặc Cận Ngôn cứ chăm chăm nhìn mình.

Cô bước xuống xe, vào thang máy bấm chọn tầng bảy.

Quốc tế Ariy là khách sạn lớn nhất Hải Thành, muốn đếm có bao nhiêu tầng cũng thấy hoa mắt chóng mặt, nhưng cũng xấp xỉ trên dưới năm mươi tầng.

-----

Tô Tử Yên nheo mắt gắn chiếc mi giả giày cộm lên đôi mắt đỏ chót, cầm lấy lọ nước hoa Pháp xịt vài hơi lên cổ và trước ngực.

Tiếng cửa mở, Lý Nguyệt bước vào tay cầm theo một tấm thiệp mời có để tên Tô Tử Hạ. Giọng nói chua chát chói tay:

- Bà Mặc cũng đến nữa đấy!

Tô Tử Yên dừng động tác, cặp chân mày sắc như hai lưỡi kiếm cau có lại. Đôi mắt chuyển sang ánh đỏ thẩm, ngữ điệu thâm sâu nhìn lọ chất lỏng màu trắng phía trái góc bàn trang điểm:



- Tốt!! Để xem sau hôm nay chị ta có còn vênh váo tự xưng là bà Mặc hay không?! Mặc Cận Ngôn sẽ đá người phụ nữ dơ bẩn như chị ta ra khỏi cửa Mặc gia!

Dứt câu Tô Tử Yên với tay cầm lấy lọ nước nhỏ chỉ bằng hai lống tay bỏ vào túi trong rồi tiến ra ngoài.

****************

Tô Tử Hạ vẫn đứng thẫn thờ bên cạnh nơi bày trí bánh ngọt, nửa muốn ăn nửa không muốn. Nhỡ Tô Tử Yên nhìn thấy mình đang hì hục ăn thì lại mất mặt lắm!

Cô đưa tay gọi một nhân viên đang bê cotail mời khách lại, chọn một ly hương táo rồi đứng nhấm nháp cho bớt

do ngudi.

Cách đó khoảng chừng vài mét, Từ Chính Hạo đang đứng nhìn cô thèm thuồng, không ngừng liếm mép rồi đánh lưỡi vẻ ham muốn cuồng loạn, trông thật ghê tởm!!

Từ Chính Hạo là bạn trai cũ của Tô Tử Yên, do anh ta quá tham, moi móc tiền không kiểm soát khiến cho cô ta nhiều phen khốn đốn mà chia tay.

Không những thế, chuyện giường chiếu lại còn kinh khủng hơn, khuynh hướng bạo lực mà còn có những tư thế dị kì không giống ai. Tô Tử Yên chỉ vừa chia tay với hắn vài tuần trước, nhưng cũng mang danh người yêu cũ nên được mời đến tham gia.

Chỉ vừa nhìn thấy Tử Hạ vài phút mà nửa thân dưới đã hừng hực động dục. Anh ta cầm lên một ly rượu nặng rồi tiến về phía Tử Hạ.

- Vị tiểu thư này đi một mình sao?!

Tô Tử Hạ chuyển ánh mắt nhìn anh ta, lập tức máu từ đầu đến não sôi lên sùng sục, chỉ cần thiếu kìm chế một chút nữa là cô đã đập ly rượu vào mặt hắn.



Nhớ lại khoảng thời gian bị hành hạ ở kiếp trước, không chỉ bị Tô Tử Yên tra tấn hành hạ, còn bị tên cặn bã này cưỡng bức.

Hai cẩu nam nữ này cấu kết với nhau vơ vét tài sản còn khiến cô người không ra người quỷ không ra quỷ. Nếu để

Tô Tử Hạ làm thú vui hằng đêm cho Từ Chính Hạo thì anh ta sẽ giúp đỡ, mặc khác Tô Tử Yên bị hắn hù doạ nếu không đồng ý sẽ đưa đoạn phim cô ta phóng đãng trên giường cùng hắn cho báo chí.

Thấy Tử Hạ ngó lơ câu hỏi, Từ Chính Hạo càng phấn khích hơn, cười cong môi đầy vẻ thèm khát:

- Vừa nhìn đã biết là đại tiểu thư Tô gia rồi, đúng là nhìn thấy tận mắt mới chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của tiểu thư đây!

Tô Tử Hạ thờ ơ đáp lại, ngữ điệu bực dọc:

- Tôi đang không có tâm trạng nói chuyện, thứ lỗi!!

Dứt lời Tô Tử Hạ bước nhanh sang chỗ khác, trong lòng kiên quyết không mất bình tĩnh mà sán guốc ngay vào gương mặt giả tạo của Từ Chính Hạo ngay và luôn.

Hắn đứng đấy, ánh mắt dõi theo không rời, nhìn đường cong cơ thể Tử Hạ chuyển động theo bước đi mà đánh

"ực" một cái.

- Món mới!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.