Chương trước
Chương sau
" Ah xin chào " Carol rụt rè nhìn Ragashu .

" Thật hân hạnh được diện kiến Hoàng Phi Ai Cập " Ragashu cười nói , nếu kiếp trước lúc đầu hắn thấy con nhóc tóc vàng này đặc biệt thì bây giờ lại thấy chán ghét , hắn không ưa người yếu đuối , nàng ta chỉ có những ý tưởng kì lạ , nhưng ý tưởng kì lạ bây giờ không phải Asisu của hắn cũng nghĩ ra được sao ?

" Ta cũng vậy " Carol cũng cười sau đó nép vào Menfuisu .

Menfuisu nhìn qua Asisu , sau đó đẩy Carol ra xa " Nàng đứng ngay ngắn đi , ở đây còn nhiều người "

" Ta ... " Carol xấu hổ không biết nói gì , không phải ngày trước hắn cũng ôm nàng trứơc mặt mọi người vậy sao ?

" Ta đã nghe Hoàng Phi đã chế tạo ra những cái mới lạ " Ragashu nhìn Carol nói .

"Ah cái đó , không có gì đâu" Chỉ là kiến thức mà ai cũng biết thời hiện đại thôi mà.
" Vậy sao ? " Hắn kéo dài chữ ra làm Carol dựng gai óc , muốn nép vô Menfuisu nhưng hắn nhanh hơn né người .

Asisu kế bên nhìn cảnh tượng ấy bật cười khẽ , hai người này lại sao nữa ? Không phải trong truyện dính nhau như sam sao ?

" Hoàng Tỷ không được hiểu lầm " Menfuisu quay sang trầm giọng nói .

" Ta có nói gì đâu ?" Asisu nhún vai , nàng hiểu lầm gì chứ ? Hai người là phu thê thì nàng hiểu lầm cái gì ?

" Menfuisu ngươi và chị Asisu ?" Carol tròn mắt , Menfuisu nói vậy là sao ? Hắn thích chị Asisu sao ? Không phải đâu , hắn thích nàng mà .

" Ta và Hoàng Tỷ có hôn ước từ nhỏ " Menfuisu nhìn Carol , trong mơ hắn thấy được vì sự ham chơi của nàng mà hắn phải chinh chiến khắp nơi , bao nhiêu binh lính Ai Cập phải ngã xuống , hơn thế nữa là Hoàng Tỷ đã đau khổ như thế nào , nếu khi trước hắn còn áy náy vì đã nhận ra người hắn yêu không là nàng thì bây giờ chỉ còn lại chán ghét . Nàng ta không xứng làm Hoàng Phi Ai Cập .
" Không thể nào , không phải hôn ước đựơc huỷ rồi sao ? Với lại hai người là chị không tỷ đệ mà , không thể lấy nhau , Menfuisu không phải ngươi đã lấy ta rồi sao ?" Carol nhảy dựng lên nắm lấy tay hắn .

" Ta là Pharaong , hôn ước do chúng ta quyết định " Menfuisu hất tay nàng ra , nàng tưởng nàng được vị trí này là có thể muốn làm gì cũng được sao ?

" Không được , ta là người thế kỷ 21 , ta không thể chấp nhận ngươi lấy nhiều thê tử được " Carol khóc lên , sau đó quay sang Asisu " Asisu , chị biết hắn không yêu chị rồi mà , chị nên buông tay đi , níu kéo chỉ làm khổ nhau thôi "

Menfuisu tức giận định nói nhưng Asisu lên tiếng trước " Carol , con mắt nào của ngươi nói ta níu kéo hắn , ngươi theo chế độ của ai ta không quan tâm , hắn có bỏ ngươi cũng không liên quan đến ta . Còn có Menfuisu hôn ước chính ngươi đòi huỷ bỏ , đừng lôi ta vào vụ này , ta không có sức quản " Asisu lạnh giọng nói với hai người .
Ragashu kinh ngạc ngồi một bên nhìn , Menfuisu điên cuồng yêu Asisu , không phải như kiếp trước nàng đơn phương một mình , Carol bị bỏ rơi , Asisu thì không đón nhận tình yêu của người nàng yêu từ nhỏ . Hay là .... nàng cũng trọng sinh? Không thể nào , nếu vậy khi lần đầu nhìn thấy hắn nàng sẽ không ngạc nhiên vậy được , bao năm sống chung không thể nói quên là quên , vậy tất cả những chuyện này là sao ?

" Hoàng Tỷ , ta thật sự yêu ngươi , có thể ngươi không tin nhưng ta sẽ dùng thời gian chứng minh cho ngươi " Menfuisu thâm tình nhìn nàng .

" Menfuisu ? " Carol oà khóc sau đó chạy ra ngoài .

" Vậy ta chờ " Asisu nhếch mày , nàng không tin hắn sẽ bỏ được cô vợ ấy đâu , nam chính không bao giờ về với nữ phụ ác độc .

" Được " Menfuisu cười tít mắt .

" Có vẻ quan hệ giữa Pharaong và Hoàng Phi có chút không tốt " Ragashu nhìn liếc qua Menfuisu

" Không liên quan đến ngươi " Hắn trầm giọng trả lời , tên Ragashu này trong mơ được lấy Hoàng Tỷ , hắn không ưa hắn ta .

" Cũng đúng , không liên quan đến ta và Babylon" Hai người không liên quan nhưng Asisu thì có đấy, vì nàng sẽ trở thành Hoàng Phi Babylon . Bây giờ nàng đối với Menfuisu không còn như trước vậy hắn sẽ dễ dàng hơn trong việc lấy được lòng nàng .

Nhưng Ragashu đã không biết một điều , tuy Asisu không còn mê đắm Menfuisu nhưng không có nghĩa hắn mất đi đối thủ nặng ký , ngược lại còn tăng nhiều hơn , Izumin và Zannanza là hai người trong số đó .

Sau bữa tiệc , Ragashu đến cung điện của Asisu .

" Tỷ Tỷ vua Babylon xin được vào chơi " C3 bước vô nói .

" Hắn sao ? Cho vào đi " Asisu dựa vào ghế quý phi nói , hắn ta đang muốn dụ nàng về Babylon sau đó mưu đồ chiếm Ai Cập , tiếc cho hắn , nàng giờ đây không dễ dụ vậy đâu .

" Xin chào Asisu " Ragashu bước vào , hắn thích gọi tên nàng , kêu danh phận thật xa cách , hắn không thích .

" Chào Vua Babylon" Asisu mỉm cười chào lại .

" Nàng cứ gọi ta là Ragashu , đừng kêu vua Babylon " Hắn cũng muốn nàng gọi vậy .

" Được thôi , Ragashu " Asisu nói , tên hoa hoa công tử này , đúng là tán gái số một .

" Asisu , ta có mang theo hoa sen từ Babylon , ta muốn tặng nàng " Sống chung lâu từ kiếp trước hắn đương nhiên biết sở thích của nàng , giờ hắn sẽ dùng nó để lấy được trái tim nàng .

" Thật cảm ơn " Asisu dang tay ôm bó hoa vô lòng .

" Nàng thích chứ? Ta sẽ đem tất cả hoa sen tại Babylon tặng cho nàng" Ragashu cười tươi , loài hoa này nàng thích nhất , hắn đã cho người trồng thật nhiều , chăm sóc cẩn thận , khi qua Ai Cập hắn đã tự chọn những bông hoa đẹp nhất để đưa nàng .

" Khụ rất đẹp , nhưng ta không thích hoa sen " Nàng thích hoa Violette , khi còn ở hiện đại , nàng đã dùng một vườn để trồng hoa Violette .

" Sao cơ?" Nụ cười hắn cứng lại , hắn nhớ không sai nàng thích nhất hoa sen mà .

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.