Chương trước
Chương sau
Buổi tối , một tên lính bước vào điện của Asisu quỳ xuống trước mặt nàng .

" Thưa Nữ Hoàng , Vua Babylon đã đến , Pharaong mời người ra đại điện"

" Ta đã biết " Nàng phất tay cho hắn lui " Ari sửa soạn cho ta "

" Dạ" Ari trả lời .

Tuy đọc truyện nàng cũng không thích Ragashu vì hắn lấy Asisu chỉ để lợi dụng nàng , có thể nói lúc đó chỉ có Ari là trung thành tận tuỵ với Asisu, nhưng dù sao nàng vẫn tò mò về nhân vật này , trong truyện hắn được vẽ hình dung với gương mặt tinh ranh hồ ly , đội chiếc áo choàng không ai thấy rõ được tóc của hắn , nên nàng chỉ hình dung hắn không đẹp .

" Nữ Hoàng Ai Cập đến " Thị vệ hô to .

Bước vô đại điện , trên cao là Menfuisu đang ngồi nói chuyện với một thiếu niên , hắn có mái tóc đen dài ngang vai , khuôn mặt tuấn mĩ chửng trạc , mặc bộ đồ màu trắng .
" Hoàng Tỷ đến rồi sao ? Tỷ ngồi đây " Menfuisu kêu lên sao đó chỉ cạnh chỗ mình , thật sự hắn không muốn Hoàng Tỷ tới đây , trong mơ hắn thấy Tỷ lấy tên Ragashu này , tuy hắn biết chỉ là mơ không phải hiện thực song hắn vẫn cảm thấy khó chịu .

Asisu đi lại chỗ ngồi , nàng nhìn thiếu niên trước mặt " Đây là ?"

" Xin giới thiệu ta là Vua Babylon Ragashu , chào Nữ Hoàng Ai Cập" Ragashu đánh giá nàng , nàng khác với kiếp trước , không phải , phải là hoàn toàn như một người khác , nàng kiếp trước không có khuôn mặt tươi tắn và khí chất như vậy , cùng với thái độ của Menfuisu cũng không bình thường , đáng lí ra chỗ ngồi đó phải dành cho Carol vậy mà giờ hắn lại để Asisu ngồi . Những chuyện xảy ra cũng không giống những gì hắn nhớ .

" Ragashu ?" Asisu mở to mắt , thiếu niên tuấn mĩ trước mắt , nàng không thể nào tin nổi , Ragashu trong truyện vẽ không đẹp như vậy . Tuy hắn cũng giống nguyên tác là có phần tinh ranh nhưng ngoại hình rất khác .
" Đúng vậy , Nữ Hoàng có gì sao ?" Hắn vui vẻ trả lời , nhưng trong đầu lại khó hiểu , sao nàng lại có phản ứng như vậy .

" À không có gì " Asisu vội uống nước , trong đây đến cả Zannanza còn xuyên qua được , vậy thì không gì không thể xảy ra .

" Tỷ , ngươi đói bụng chứ ?" Menfuisu bực mình nhìn Asisu với Ragashu nói chuyện , quay sang hỏi nàng .

" Ừm , cũng đói rồi dọn đồ lên đi "

" Được" Menfuisu mỉm cười ôn nhu sao đó sai người khai tiệc .

" Nữ Hoàng , ta có thể gọi ngươi là Asisu được chứ?" Ragashu cầm ly rượu nói với nàng , nàng của kiếp này làm hắn càng muốn tìm hiểu sâu hơn , cho dù Menfuisu có thay lòng thích nàng hắn vẫn sẽ không buông tay giống kiếp trước .

Kiếp trước sau khi nàng đi , hắn cô đơn trong cung điện lạnh giá suốt quảng đời còn lại , không dám dò tin tức của nàng , sợ rằng khi đó sẽ không kiềm chế được mà chạy đến Ai Cập , đến lúc chết , hắn chỉ mong được nhìn thấy nàng , nhưng không được . Cứ như thế hắn tưởng duyên của hắn và nàng đã hết , vậy mà hắn đã mở mắt ra lần nữa , trở về năm 16 tuổi từ đó phát triển Babylon , xử dụng theo cách con bé Carol , nhưng rèn sắt hắn chỉ cho làm trong âm thầm , không tiếc lộ ra ngoài , vì thế khi nàng ta đến đó vẫn là điều mới lạ .ngoài ra còn thăm dò tin tức của nàng , hắn đã quyết lần này sẽ không bỏ cuộc , hắn biết được nàng lúc đó vẫn điên cuồng Menfuisu , nhưng gần đây nhiều chuyện xảy ra nằm ngoài tầm kiểm soát của hắn .
" Cũng được" Dù sao cũng là tên gọi thôi , nàng không để tâm lắm .

" Không được" Menfuisu chen vào .

" Vì sao ? Ta chỉ muốn tăng thêm tình hữu nghị giữa hai nước " Ragashu nhăn mi nhìn Menfuisu , hắn ta làm hắn thấy rất lạ , không phải Menfuisu rất chán ghét Asisu sao ? Kiếp trước còn ép nàng lấy hắn để về Babylon xa xôi không còn làm hại gì đến Carol của hắn ta .

" Hoàng Tỷ là Nữ Hoàng Ai Cập , có vẻ vua Babylon nên gọi cho đúng thân phận thì hơn " Menfuisu nghiêm mặt nói .

" Không sao , dù sao cũng chỉ có cái danh hiệu " Asisu ngăn Menfuisu lại , nàng muốn xem tên Ragashu này làm gì tiếp theo , trong truyện chính hắn là người dụ dỗ Asisu nhầm chiếm lấy Ai Cập , tiếc cho hắn giờ là nàng , sẽ không sập bẫy của hắn .

" Hoàng Tỷ" Menfuisu mặt tái lại , hình ảnh trong giấc mơ lại tái hiện trong đầu hắn , nhưng có thế nào hắn nhất quyết không để Hoàng Tỷ rời khỏi hắn .

" Vì sao không thấy Hoàng Phi Ai Cập ?" ragashu hỏi hắn , không phải hắn ta lúc nào cũng để con nhóc đó bên cạnh sao ?

" Nàng không khoẻ , không thể ra được " Menfuisu tức giận trả lời , đã biết Tỷ không thích Carol vậy mà hắn ta lại nhắc đến nàng . Menfuisu liếc nhìn Asisu , hắn sợ nàng giận .

" Vậy sao ?" Ragashu thâm ý nói .

Asisu đưa cho hắn ánh mắt , nhìn ta làm gì ? Ta không cản ngươi tìm nàng .

" Khụ , đúng vậy " Menfuisu xấu hổ ho khan .

" Vậy thì tiếc quá , ta đang muốn diện kiến Hoàng Phi Ai Cập , có mái tóc màu vàng mắt xanh mà mọi người luôn gọi là Con Gái Sông Nile ." Ragashu nheo mắt .

" Nàng bệnh sao ? Nếu không thì kêu ra đi " Asisu bên cạnh nói với Menfuisu , nàng cũng muốn xem kịch , kêu Carol không phải sẽ vui lên sao ? Dù sao nơi đây không có Tv hay Internet , rất buồn chán .

" Tỷ ? Ngươi ..." Menfuisu ngập ngừng nhìn nàng , nàng sẽ không khó chịu chứ .

" Không sao , kêu nàng ra đi " Asisu vỗ vai hắn .

" Được , ngươi kêu Hoàng Phi đến đây " Hắn quay sang nói với Unasu .

" Vâng "

Một lúc sau Carol đi vào " Menfuisu , ngươi tìm ta sao ?" Nàng cười tươi tắn chạy lại hắn . Nhưng nụ cười cứng lại khi thấy Asisu ngồi bên cạnh .

" Carol đây là Vua Babylon , hắn muốn gặp nàng ." Menfuisu tránh khỏi Carol , chỉ vào Ragashu , đồng thời giải thích không phải hắn tìm nàng , mà là Ragashu muốn tìm nàng , hắn không muốn bị Hoàng Tỷ hiểu lầm .

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.