Chương trước
Chương sau
Đứng bên cửa số Asisu đưa tay đón bồ câu đưa thư , lấy xuống bức thư.

" Hoàng đế Ai Cập đi Atsiria " Asisu nhìn dòng thư A1 gửi , mày nhăn lại .

" Nàng lo lắng ? " Izumin ôm nàng từ phía sau , cằm để tại vai nàng , gần đây nàng đã gần tiếp nhận hắn , không lại tiếp tục xa cách.

" Ừm , ta sẽ đi một chuyến đến Atsiria " Asisu trả lời .

" Tại sao ? Không được đi , nàng biết nguy hiểm lắm không ? " Hắn vội xoay người nàng lại hai tay để lên vai nàng , gầm nhẹ .

" Ta không sao , Menfuisu đang gặp nguy hiểm ta không thể bỏ mặc được " Tuy nàng biết hắn sẽ không sao , nhưng cốt truyện một số thứ đã thay đổi , với lại mượn cơ hội này đi tham quan cũng không tồi .

" Không được đi ta không cho phép nàng rời bỏ ta " Izumin hoảng hốt , nàng còn yêu Menfuisu ?

" Ta không bỏ ngươi , ta chỉ đi chút thôi " Nàng hôn nhẹ lên môi hắn . Izumin rì chặt đầu nàng hôn càng sâu hơn , cắn lên môi nàng như đang trừng phạt , nàng ăn đau hô lên , hắn thừa cơ đưa chiếc lưỡi vào càng quét miệng nàng .
Nụ hôn kết thúc , nàng dựa vào người hắn , Izumin bế nàng đặt trên giường ôn nhu nói " Ta sẽ không cho nàng đi " Hắn không thể buông tay nữa rồi .

Hắn xoay người ra khỏi phòng , điều động thêm người canh xung quanh phòng nàng .

Nhưng Asisu là ai ? Nàng muốn bỏ trốn không ai có thể ngăn cản , hôm nay Izumin có một buổi họp chính trị nên không về sớm được , nhân cơ hội này , nàng nhìn ra ngoài như đang ngắm trăng nhưng thật ra xem vị trí của ẩn vệ .

" Khắp nơi đều có " Asisu lầm bầm .

Lúc người đưa cơm vào bị Asisu đánh bất tỉnh , nàng sử dụng chiêu cũ nhưng đợt này không lén lút trốn ra khỏi cửa sổ mà đi bằng cửa chính diện .

Bưng khay ra khỏi phòng , một binh lính canh bên ngoài hỏi :

" Nữ Hoàng đã ăn rồi sao ?"

" Ừm đã dùng bữa xong " Sợ bị phát hiện nàng thay đổi giọng nói , đầu cúi xuống đi .
Thuận lợi ra khỏi cung Asisu thuê một con ngựa chạy suốt đêm đến Atsiria , đồng thời cũng phóng tính hiệu cho A1 bọn họ .

Đến Atsiria , Asisu trà trộn vô trong đám tỳ nữ , nàng được biết đoàn người Ai Cập đang được Vua Atsiria tiếp đón tại đại sảnh .

Vô đại sảnh nàng nhìn thấy Menfuisu đang bị một người thiếu niên tóc xoăn đen chuốt rượu .

Đây chắc là Argon . Tên này trong truyện anti fan không thiếu .

" Ngươi giấu Carol chỗ nào ? " Menfuisu tức giận , hắn không thể hỏi Hoàng Tỷ , hắn phải giả vờ mình không quan tâm nàng nếu không Argon sẽ làm cho Hoàng Tỷ gặp nguy hiểm .

" Hoàng Đế Ai Cập , ngươi cứ bình tĩnh , haha , nàng ta không có vấn đề gì ? Mà ngươi không quan tâm Nữ Hoàng Asisu sao ? " Argon cười nham nhở nói .

Asisu cũng im lặng chờ hắn trả lời .

" Hừ bớt phí lời đi , mau giao Carol cho ta " Hắn luôn miệng nhắc Carol nhưng tâm thì sốt sắn lo cho Asisu , hắn rất ích kỷ , nhưng hắn không thể để nàng rơi vào nguy hiểm , hắn thà rằng đưa Carol làm chắn gió cho nàng .
Quả nhiên , hắn vẫn quan tâm Carol , Asisu thoáng mất mác .

" Ồ thật sao ? Nữ Hoàng Asisu nghe được sẽ có tâm trạng thế nào đây ? " Argon cười đểu .

" Ta không quan tâm" Nhưng trong lòng đã sớm lộp bộp , nếu Argon nói cho Hoàng Tỷ nàng sẽ giận hắn , làm sao bây giờ ?

Asisu lòng hơi nhức nhối nhưng sau đó nàng thấy có chỗ không đúng , nếu Menfuisu sợ Carol bị thương sao lại năm lần bảy lượt khai ra với Argon hắn rất quan tâm nàng ta , còn khi hỏi về Asisu nàng thì lại lờ đi , trong khi lúc còn ở Thượng Ai Cập hắn đối xử không tệ với nàng . Chẳng lẽ ... Hắn đang lấy Carol làm bia đỡ đạn cho nàng , suy nghĩ này làm Asisu kinh ngạc .

Trong nguyên tác hắn rất yêu Carol không phải sao ? Sao ngoài đời lại như vậy ? Hắn thích nàng sao ?

" Vậy sao ? Uổng một tấm chân tình Nữ Hoàng Asisu giành cho ngài " Hắn từng nghe nói Asisu yêu say đắm Menfuisu nhưng hắn ta lại đi lấy con nhóc Carol kia , huỷ hôn với nàng .

Menfuisu trên mặt vẫn bình tĩnh nhưng hai tay nắm chặt tiết lộ tâm tình của hắn.

Lúc này hộ vệ ngoài cửa hô to " Tể tướng đến "

Argon miệng cười cứng lại , bàn tay cầm ly rượu run , tên đó đến đây làm gì ? Hắn ta định phá huỷ kế hoạch của hắn sao ?

Một thiếu niên tuấn mĩ bước vô , ai có thể ngờ hắn còn trẻ như vậy mà lại lên chức vị dưới một người trên vạn người kia . Thiếu niên có một đầu tóc đen cột lên bằng đai lụa bạc , những sợi tóc đen xoã dài xuống thắt lưng , đôi mắt xanh sâu thẫm lạnh lùng .

" Hạ thần bái kiến Hoàng Thượng " Hắn lạnh lùng nhìn Argon .

" Ra là Tể Tướng đến đây , đây là Hoàng Đế Ai Cập , đang đến thăm quan nước ta " Hắn giới thiệu Menfuisu cho người thiếu niên .

Asisu trốn trong góc không thể tin được nhìn người trước mắt , là hắn , Kija , nàng tìm được hắn rồi , thật sự tìm được rồi .

" Xin chào Hoàng Đế Ai Cập , ta là Kija " hắn quay sang Menfuisu .

Khi nghe nói Nữ Hoàng Asisu bị bắt đến đây hắn đã chạy tới nơi này . Hắn muốn xác định nàng có phải là Eelin của hắn không .

Ba người ngồi nói chuyện với nhau một lúc , Argon nói hắn muốn dẫn Menfuisu đến chỗ Carol , khi mọi người tan về hết , Asisu theo Kija đến ngõ hẻm tối .

" Đi ra đi " Từ lúc trong tiệc hắn đã cảm thấy có người luôn theo dõi hắn.

" Kija , là anh sao ? " Asisu bước ra .

Hắn run lên xoay người lại nhìn cô gái tuyệt sắc trước mặt " Ngươi là ai ?"

" Là Eelin , thế kỷ 21 , lâu đài Han , Thuỵ Điển" Asisu hít thật sâu nói .

" Eelin , anh tìm thấy em rồi " Kija chạy lên ôm chặt nàng , hắn cuối cùng cũng tìm thấy nàng rồi .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap sau :

" Em cần cứu Menfuisu , nếu em làm hư cung điện này , anh trách em chứ? " Asisu hỏi hắn

" Không , anh không quan tâm chức tể tướng hay cung điện , anh chỉ là vệ sĩ của em" Kija ôn nhu nói .

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.