Chương trước
Chương sau
" Ta đi kêu người đem đồ ăn cho nàng " Izumin ôn nhu nói . Hắn nói làm nàng nhớ ra nàng chưa ăn gì bụng cũng biểu tình .

" Ừm "

Một lúc sau , nô tỳ bưng đồ ăn vào , hương thơm toả khắp căn phòng .

" Ngươi cũng ngồi ăn chung đi " Asisu nhìn Izumin .

" Được " Hắn cười tươi rói làm tim nàng đập nửa nhịp , nàng cúi đầu ăn .

" Khụ , Izumin tại sao Phụ Vương ngươi lại như vậy ?" Nhìn thấy mặt hắn ảm đạm nàng vội xua tay " Ách ta không có ý làm ngươi không vui , xin lỗi" nàng nói lí nhí như đứa trẻ phạm lỗi .

" Từ nhỏ Phụ Vương đã không gần gũi ta hay Mitamun , cũng như không sủng Mẫu Hậu ta , sau khi lớn ta càng nắm quyền càng lớn lại thành cái gai trong mắt hắn " Izumin cười khổ nói .

" Đừng buồn " Asisu nắm lấy tay an ủi hắn , Izumin nhìn nàng đột nhiên kéo làm nàng ngồi lên đùi hắn .
" Izu .. um " Chưa kịp kinh ngạc môi hắn đã áp lên môi nàng .

"Um ...um " Asisu đẩy hắn ra .

" Đừng đẩy ta ra , chỉ một chút thôi " Izumin thì thào , xong lại hôn lên môi nàng .

Nàng không lại đẩy hắn , để mặc Izumin trằn trọn trên môi nàng , nàng vụng về đáp lại .

Thấy Asisu đáp lại , hắn lại càng điên cuồng , chiếc lưỡi khéo léo tách hàm cuống lấy lưỡi của nàng . Thân thể nàng mềm nhũng , hai tay phải ôm lấy cổ hắn để giữ thăng bằng , nhưng như vậy làm nụ hôn giữa hai người càng sâu .

Nụ hôn kết thúc , nàng đỏ mặt dựa vào hắn thở dốc , Izumin thoả mãn ôm nàng , hắn không muốn nàng hận hắn nên hắn sẽ đợi .

Ở 2 ngày trong điện của Izumin , hắn đều cung cấp cho nàng không thiếu thứ gì . Nhưng nàng trong phòng hoài cũng chán đi .

Len lén đi ra ngoài , vòng sau bụi hoa đi ra , nàng thăm quan cảnh tượng ở cung điện Hitaito. Đi đến một vườn cây , nàng bước vô thì gặp một bóng lưng nhìn rất cô đơn . Nàng cố gắng lại gần , là tên Vương của Hitaito .
" Xui thật " Asisu nhăn mi , bước nho nhỏ đi ra khỏi đó , nhưng giữa trừng nàng nghe tiếng thở dài bất lực từ người trước mặt , nó khiến nàng khó hiểu . Asisu không tiếp tục trốn , ngược lại còn đi về phía trước .

" Tại sao lại thở dài ? " Asisu nhăn mi hỏi hắn . Hắn ngạc nhiên quay đầu nhìn nàng .

" Ngươi ... Nữ Hoàng Asisu , haha ta định đi tìm ngươi , vậy mà ngươi lại xuất hiện , vậy đỡ mất công ta điều động binh lính , ngươi gan lắm haha ." Hắn lập tức xoay trở lại hình dáng háo sắc nhìn nàng .

" Đừng giả bộ trước mặt ta " Asisu nhìn Vương Hitaito nói , tuy hắn thay đổi rất nhanh nhưng ưu thương trên mặt lúc đó vẫn bị nàng nhìn thấy .

" Ngươi nhận ra rồi sao " Nụ cười trên mặt hắn trở nên cứng ngắt sao đó thành bất đắc dĩ .

" Vì sao phải làm vậy , vì để bảo vệ người thân sao ? " Asisu hỏi .
" Ngươi ngồi đi " Vương Hitaito đưa một chiếc ghế cho nàng . Nàng ngồi xuống hắn bắt đầu nói .

" Ta không phải vị Vua tài giỏi , ta không đủ quyền năng bảo vệ người thân của ta , ta không sủng ái Vương Hậu không phải ta không yêu nàng mà ta sợ sự sủng ái của ta sẽ hại nàng . Khi Izumin và Mitamun được sinh ra ta không dám ôm bọn họ hay đùa giỡn , ta chỉ có thể bày ra bộ mặt lạnh lùng , vì ta sợ người hữu tâm sẽ hại chúng nó .

" Vậy ngươi cưới ta , củng cố quyền lực là để cho mọi người thấy ngươi và Izumin như đang đấu nhau sao ?" Asisu kinh ngạc , không ngờ Vương Hitaito lại che dấu kĩ như vậy , đúng là Bậc Đế Vương không thể có hạnh phúc .

" Đúng vậy, sau đó ta sẽ trao tất cả quyền cho Izumin " Hắn nhìn nàng bằng ánh mắt tán thưởng , trong kế hoạch của hắn , hắn không ngờ một điều là con hắn lại yêu Nữ Hoàng Asisu , hắn vốn tưởng là con bé Carol kia , đến khi Izumin đến tìm hắn nói không đựơc tổn thương nàng . Nhưng so với Carol hắn lại thích con dâu hắn là người con gái trước mắt hơn .

" Là thật sao ?" Một giọng nói vang lên làm hai người cả kinh quay đầu qua , Izumin bước vào , hắn run run nhìn Vương Hitaito .

" Izumin à " Vương Hitaito thở dài .

" Đúng vậy là thật , Izumin mọi thứ ngươi nghe thấy là thật , hắn hi sinh nhiều cho các ngươi , không sợ bị người khác phỉ nhổ " Asisu đứng dậy nói , nàng bây giờ thấy thương cho Vương Hitaito , nàng muốn họ giải quyết hiểu lầm .

" Phụ Hoàng thật xin lỗi , ta hiểu lầm ngươi " Izumin nghe Asisu nói xong thì quỳ xuống trước mặt Vương Hitaito .

" Không sao Izumin , con ta , ta có lỗi với con nhiều lắm " Vương Hitaito nâng Izumin dậy , nắm tay hắn nói .

" Phụ Hoàng "

" Được rồi , mọi chuyện ổn rồi , con đừng cảm thấy có lỗi nữa " Hắn vuốt đầu Izumin .

Asisu một bên nhìn cười sau đó xoay người về cung điện , hai người bọn họ có nhiều việc cần nói .

" Nàng là người tốt , hãy trân trọng " Vương Hitaito nhìn theo hướng Asisu đi nói với Izumin .

" Con đã biết" Izumin cũng nhìn theo Asisu ánh mắt hiện nhu tình " Đời này con chỉ lấy mình nàng "

Buổi tối Asisu đứng bên cửa sổ trên tay là con bồ câu , nàng kẹp thư vào chân nó rồi cho nó bay về hướng Hạ Ai Cập đưa cho A1.

Izumin trở về sau khi nói xong mọi chuyện với Phụ Hoàng , hai người sẽ tiếp tục diễn kịch nhưng cấu kết để xử lí hết bọn phản loạn . Đến phòng hắn thấy Asisu đang ngủ , hắn nhẹ nhàng hôn lên trán nàng .

" Cảm ơn nàng Asisu , có nàng thật tốt " Hắn nằm xuống ôm nàng .

Asisu dụi đầu vào ngực Izumin để tìm vị trí thoải mái ngủ .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap sau :

" Hoàng đế Ai Cập đi Atsiria " Asisu nhìn dòng thư A1 gửi , mày nhăn lại .

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.