Chương trước
Chương sau
Về trứơc điện Nữ Hoàng nàng đã thấy Ari thấp thởm không yên đợi ở ngoài , lòng Asisu cảm thấy ấm áp , trong nguyên tác dù cho bao người căm ghét vị Nữ Hoàng này nhưng nữ quan Ari này vẫn trung thành và tận tâm với nàng .

" Ari à ," Asisu vừa chạy vừa kêu to , như vậy còn đâu là hình tượng nguy hiểm trong đại điện buổi sáng nữa , chỉ còn lại một Asisu hồn nhiên thôi .

" Lệnh bà , cẩn thận " Ari hốt hoảng , từ sau khi mất trí nhớ đã tươi sáng hơn rất nhiều , nàng nhìn nữ hoàng lớn lên nên không mong muốn người đau buồn , nữ hoàng rất tốt chỉ là mù quáng vì Pharaong quá thôi , giờ thì đã cười nhiều hơn trước nhiều rồi .

Asisu được Ari đỡ vào điện , ngồi trên chiếc ghế quý phi nàng kể lại chuyện xảy ra , lúc đầu thì nàng ta kinh hoảng nhưng sau khi đựơc nàng giải thích lí do thì cảm thấy tốt hơn nên đã thuận theo .
" Ari lấy nước cho ta , nói nhiều ta khát quá "

"Dạ"

Ari đem nước ra , nàng bưng nước uống một hơi nhưng mà :

" Phụt " tất cả nước bắn hết lên bàn.

" Lệnh bà , người sao vậy ?" Ari kinh ngạc .

" Ar Ari , có phải ta ... ta có gϊếŧ công chúa Mitamun nước Hitaito không ? " nàng nhớ trong nguyên tác do ghen tuông nên Asisu đã gϊếŧ Mitamun nha , gây thù với Hitaito ?? Izumin ?? Cho nàng xin , nàng khóc không ra nước mắt aaaa .

" Người nói Công Chúa Mitamun sao ? Không có đâu thưa nữ hoàng , Công Chúa chỉ bị đưa đến một căn nhà bí mật sau cung điện thôi "

" Thật sao ?? Vậy là còn sống , may quá . Mau mau kêu người đưa Công Chúa ra " Asisu vui mừng , dù sao nàng ta chỉ thích Menfuisu thôi , không có tội , với nàng cũng không phải Asisu nhaa .

" Dạ , lệnh bà "

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Một lúc sau , Mitamun được dẫn đi vào , cô gái có mái tóc nâu uống xoăn , khuôn mặt nhỏ nhắn dễ thương , có thể nói là tiểu mỹ nhân , nhưng đôi mắt nhìn nàng lại tràn đầy tức giận .
" Asisu , ngươi là đồ ác độc , có ngon thì thả ta ra , hoàng huynh và phụ hoàng ta sẽ dẫn quân sang đánh Ai Cập "

Asisu cười , đúng là vẫn là con nít , thôi coi như đối tốt với nàng ta đi , dù sao là Asisu nguyên chủ sai trước .

" Mitamun , ta nhốt ngươi là ta sai , ta xin lỗi , còn lại không liên quan đến thần dân Ai Cập "

Mitamun giật mình , đơ người ra , nàng không nghe nhầm chứ , Asisu kiêu ngạo lạnh lùng này đây đang xin lỗi nàng ? Lửa giận giảm đi không ít , dù sao Mitamun vẫn là đứa trẻ .

" Hừ , ngươi tưởng xin lỗi ta sẽ tha cho ngươi sao ?"

" Vậy tuỳ ngươi " Asisu vươn vai đi vô phòng ngủ .

" Wue wue , Asisu ngươi đứng lại đó , ta chưa nói xong ai cho ngươi bỏ đi , nè nè Asisu ta còn giận đó " Mitamun xách váy đuổi theo , lí trí nàng cho biết đi theo vị Nữ Hoàng này sẽ không nhàm chán .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đã 2 tuần nàng sống tại Ai Cập , mai là ngày nàng trở về Hạ Ai Cập .

" Nè Asisu , mai ngươi phải trở về Hạ Ai Cập sao ?? Ta cũng muốn đi " Quan hệ giữa nàng và Mitamun đã cải thiện không ít , giờ cô bé cứ bám theo nàng .

" Sao cơ ? Mitamun Hạ Ai Cập không có Menfuisu của ngươi " Asisu liếc Mitamun , không phải nàng ta mê Menfuisu lắm sao .

" Không cần , ta không thích hắn nữa , lúc đầu tại hắn đẹp trai , còn bây giờ thì ta thấy hắn không thông minh lắm , đi chọn con nhóc Carol phiền phứt kia " Mitamun ghét bỏ nói .

" Được rồi , nhưng tốt nhất ngươi viết thư cho Phụ Hoàng và Hoàng Huynh yêu quý của ngươi cho ta , không thì cuốn gói mà về Hitaito ." Gì chứ nàng không muốn gây sự với Hitaito đâu , Hạ Ai Cập giờ chưa lớn mạnh đến mức đó .

" Ngươi vẫn ác độc. " Mitamun khinh bỉ nhìn Asisu , rồi bỏ đi viết thư cho Hitaito , đùa sao , sau mấy tuần ở chung nàng đã biết Asisu nói được làm được nàng còn muốn chơi đùa nha .

" À đúng rồi , một ngàn lượng vàng cho tiền ăn ở của ngươi nha Mitamun . " Nàng cần tiền nha .

" TA Gϊếŧ NGƯƠI ASISU " Mitamun hét hơn , nàng biết Asisu mê tiền nhưng không ngờ mê như vậy !!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Về tới Hạ Ai Cập , nàng nhìn thần dân chung quanh chào đón , đưa hoa trong lòng cảm động không ngớt . Đứng trên bục cao nàng nói to :

" HỠI THẦN DÂN HẠ CẬP , TA NHÂN DANH NỮ HOÀNG AI CẬP ASISU XIN HỨA SẼ KHÔNG BAO GIỜ BỎ MẶT HẠ AI CẬP , VÀ SẼ LÀM CHO NƠI ĐÂY PHỒN HOA VƯỢT QUA CẢ THƯỢNG AI CẬP "

Tiếng nói vừa dứt , tiếng hô la của thần dân Hạ Cập vang cả một vùng , Nữ Hoàng của bọn họ đã trở lại , Hạ Ai Cập được cứu rồi .

Từ đây thời kì phồn vinh của Hạ Ai Cập đã bắt đầu .

Thượng triều , Asisu nhìn vòng hết đám quan lại , đây là đám sâu mọt đυ.c quét tiền của triều đình và nhân dân .

" Ta hỏi một lần ai là người lấy đi tiền triều đình gửi cho đời sống nhân dân ? " ngồi trên ghế Asisu lười biến nói .

Không ai bước ra , với họ vị Nữ Hoàng này chỉ có danh không thực , không thể nào điều tra ra được .

" Ta nói lần 2 , là ai tham tiền dân chúng " vừa nói nàng nhìn những tên quan trọng , sát khí toả ra quanh người nàng . Nhiều người đã không chịu nổi nên bước đi ra , còn mấy tên đang rung nhưng vẫn liều mạng đứng đó .

" Được rồi , A1 phiền ngươi đọc tên những ai ra cho ta nhé." Nàng quay sang cười với thiếu niên kế bên , A1 là một trong 4 ám vệ nàng vừa tìm được gồm A1 chuyên về văn học và kiếm , B2 chuyên dùng độc , C3 dùng dây thừng 2 người là con gái , D4 chuyên về ám sát .

" Dạ " A1 bắt đầu đọc tên từng người cùng tội , nhiều người nhịn không được đã sớm ngất đi , Asisu cười khẽ.

"Vậy nha , ai đứng ra thì tước chức quan biếm dân thường tịch thu tài sản , ai không đứng thì ..." Nàng cố dừng lại nhìn đám quan lại đã sớm mặt xanh lét " Thì tịch thu tài sản đày làm nô ɭệ " nàng là thế kỷ 21 nên sẽ không gϊếŧ người .

" Được rồi , Tướng quân Nakuto nghe lệnh "

"Có thần "

" Ngươi đi ban lệnh xây dựng trường học cho các con em nhỏ bắt buộc đi học không phân giàu nghèo , xây dựng bệnh viện à không y quán chữa bệnh cho người nghèo , mở rộng giao thương với các nước , thúc đẩy nông nghiệp , làm đê chống lũ , .... " Nàng kể ra một list công việc để phát triển đất nước .

Phía dưới đại điện đã nhìn nàng bằng vẻ mặt kinh sợ và kính trọng , toàn thể quỳ xuống hô to tên nàng , bây giờ Hạ Ai Cập của bọn họ phồn vinh rồi .

" Được rồi , A1 ngươi tổ chức cuộc thi chọn người tài cho vô nhận chức quan đi " Nàng cần lựa người cho bộ máy quan lại nhaa

" Dạ " A1 hắn rất tự hào về chủ nhân của hắn aa , chẳng hiểu sao Pharaong Menfuisu lại bỏ người , tên đó ngốc chăng ?

" Bãi triều " Nàng muốn đi ăn , nàng đói .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap sau :

" Báo nữ hoàng , binh lính ta vừa bắt được Hoàng Tử Izumin của Hitaito " D4 nói .

" Nghẹn .... nước ..nước " Nàng đang ăn bánh nha , thông tin này khủng quá , Izumin sao ?? À là tên nam phụ tội nghiệp .

PS : vậy là chap sau Izumin xuất hiện nha ✌️

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.