Chương trước
Chương sau
" em cũng ngồi ăn đi" Nhìn nguyên bàn đồ ăn , mắt nàng trố to , không phải chứ muốn dưỡng nàng thành heo sao ? Tuy nàng cũng là tiểu thư quý tộc , nhưng do tính tiết kiệm , nên mỗi phần ăn nàng chỉ yêu cầu đủ ăn thôi , cô Nữ hoàng này có vẻ xa hoa quá .

" Vậy không hợp quy cũ thưa lệnh bà " Sao nàng cứ cảm giác hôm nay lệnh bà thay đổi thế nhỉ , lệnh bà bây giờ cho người khác cảm giác thoải mái và sáng sủa hơn , có vẻ mất trí nhớ không phải chuyện xấu .

" Quy cũ gì , ta không quan tâm , em cứ ngồi ăn với ta đi " Eelin à không giờ nên gọi là Asisu , con người nàng không cần quy cũ , chỉ sống cho vui là được . Sợ Ari không đồng ý nàng nói thêm " Đây là mệnh lệnh "

" Dạ" Ari ngồi xuống dùng bữa chung với nàng .

" Ari thay đồ cho ta " hôm nay nàng cần có việc phải làm đây , Menfuisu chờ đấy .
Diện trên người trang phục màu đen bó sát xoè phần dưới , trên đầu đội mũ hình con rắn , vừa yểu điệu vừa cứng rắn quyến rũ .

Bước vô trong đại điện , bao thần quan đều ngước nhìn nàng , hôm nay cảm giác Nữ Hoàng khác xa thường ngày , vẻ cuốn hút làm người khác không dời mắt được .

Asisu lướt nhìn quanh đại điện , cuối cùng dừng lại trên người thiếu niên điển trai ngồi trên ghế cao nhất , mái tóc đen dài xoã xuống , gương mặt như tạc tượng , môi mỏng mím lại , mang theo khí chất bồng bột tuổi trẻ , đây chắc chắn là đứa em trai " hiếu thảo" của khối thân thể này rồi - Pharaong Ai Cập Menfuisu

" Chào Menfuisu , không vui khi hoàng tỷ đến đây sao ? " Asisu cười nói

" Hoàng tỷ , tỷ đến đây làm gì ? Ta đã huỷ hôn với tỷ rồi , ta sẽ không thay đổi quyết định "
" Xìii , Hoàng đệ yêu quý của ta , xin ngươi đừng tự kỷ nữa , ta chỉ muốn đến thông báo với các ngươi một chuyện " Nàng cười khẩy , hắn nghĩ nàng cần sao , nàng là tiểu thư quý tộc thế kỷ 21 aa , người theo đuổi còn thiếu sao .

" Chuyện gì ? "Hắn cảm thấy hôm nay hoàng tỷ thay đổi , gặp hắn không ôm ấp đòi hôn hắn , ánh mắt nhìn hắn chỉ còn một mảnh lạnh lùng , điều này khiến hắn không thoải mái .

Asisu quay mặt xuống đại điện nói lớn tiếng :

" Với danh nghĩa Nữ Hoàng của Ai Cập , ta tuyên bố Hạ Ai Cập và Thượng Ai Cập chính thức chia cách , từ nay Hạ Ai Cập thuộc quyền lợi của Asisu ta , không còn liên quan đến Thượng Ai Cập nữa. " Vừa dứt lời , toàn thể xôn xao.

" TỶ , NGƯƠI LẠI GÂY SỰ GÌ NỮA VẬY , PHỤ HOÀNG ĐÃ KÊU 2 TỶ ĐỆ TA QUẢN LÝ CHUNG AI CẬP , KHÔNG PHẢI CHIA CÁCH " Menfuisu thét lớn , hắn không ngờ hoàng tỷ lại quyết định như vậy .
" Phải đấy nữ hoàng không thể làm vậy được " Tể tướng Imhotep phản bác lại nàng .

Asisu nhìn thoáng qua Imhotep , người này trong nguyên tác chuyên gia chèn ép Asisu , và giờ là nàng nha , nàng không dễ bắt nạt . Quay đầu lại nhìn Menfuisu , nàng nhẹ nhàng nói :

" Menfuisu , phá vỡ nguyên tắc của Phụ Hoàng là ngươi , chính ngươi đã huỷ hôn chỉ vì chọn con nhỏ nô ɭệ đó , nên ngươi đừng có trách mình ta " Nàng lạnh lùng nói.

" Tỷyyy , .... thôi được nếu tỷ đã muốn thì tự mà lo lấy mình đi " Hắn chắc chắn hoàng tỷ sẽ thấy khó khăn và xin hắn trở về .

" À đúng rồi , ta cần bồi thường " Nàng rất yêu tiền nha .

" Bồi Thường ? " Menfuisu khó hiểu , toàn thể quan lại đều nhìn Asisu bằng ánh mắt tò mò .

" Phải , do ngươi huỷ hôn với ta nên ta cần bồi thường tiền tổn thương thể chất và tinh thần " Asisu nói như là lẽ hiển nhiên .

" Hoàng tỷ , tỷ nói đùa à ?" Menfuisu trố mắt

" Ta không đùa , thân thể ta chăm sóc từ nhỏ đến giờ chỉ để gả cho đệ , giờ huỷ hôn số tiền đó cần đòi lại , tinh thần sau khi nghe ngươi huỷ hôn đã suy sụp , ta cần tiền bồi thường để mua thuốc bồi bổ lại , vậy nên tổng cộng một vạn lượng hoàng kim." Asisu gật gù , nhiêu đó chắc đủ rồi ha .

" À nếu ngươi không đưa ta sẽ thông báo cho toàn thể Ai Cập , Hoàng Thượng nước bọn họ ăn hϊếp vị hôn thê cũ , chắc ngươi không muốn bị bêu tiếng xấu đâu nhỉ ? " Asisu cười dịu dàng , nhưng đã khiến Menfuisu giận đỏ mặt , quan lại choáng váng , Nữ Hoàng của bọn họ mê tiền sao ??

"Minue đi lấy một vạn lượng hoàng kim đưa cho hoàng tỷ " Hắn nghiến răng nghiến lợi , hoàng tỷ của hắn tốt tốt lắm.

" Dạ" Minue chảy mồ hôi hột , nữ hoàng thật đáng sợ.

" Okay , vậy nhanh đó , ta không thích đợi , bye em trai yêu quý ." Asisu cười tươi , cất bước rời khỏi đại điện , nàng không biết nụ cười của nàng bao người mê cùng với tim người nào đó bị lệch nhịp .

Và cũng từ lúc nàng bước chân ra khỏi đại điện , Thượng Ai Cập đã mất một bảo vật mà sau này họ sẽ hối hận .

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.