Chương trước
Chương sau
Sáng hôm sau ,sau khi thức dậy thì thấy anh vẫn còn nằm ngủ ở bên cạnh nên cô liền tranh thủ lúc này mà đi xuống giường mặc quần áo vào rồi đi xuống lầu trở về nhà .

Hiện tại bây giờ cũng còn rất sớm nên cũng không có ai nhìn thấy.Cô đi nhẹ như bông vậy rồi mở đi về nhà. .

Bội An bước ra đầu đường bắt một chiếc taxi rồi lên xe trở về nhà ,cô lê thân thể của mình vào nhà tắm rồi tắm rửa cho sạch sẽ .

Không ngờ trong một ngày mà cô lại gặp hai câu chuyện tương tự nhau như vậy .Cơ thể này bây giờ đã nhơ nhuốc mất rồi,cô sợ chính mình và cô cũng sợ người đàn ông đó ....

Sau khi tắm rửa xong thì cô cũng đi vào phòng ngủ một giấc chứ hôm qua cô mệt quá không hề có sức lực gì cả ....

Ở bên đây sau khi anh tỉnh dậy thì không Bội An đâu cả hình như cô ấy đã rời đi rồi thì phải...Anh nhẽo nheo mắt một chút rồi cầm điện thoại lên xem

"" 6:40 phút ""

Xem xong thì anh cũng rời giường đi vào nhà vệ sinh chuẩn bị âu phục đến công ty .

20 phút thì anh cũng thay đồ xong khi ra ngoài thì thấy đống hỗn độn trên phòng anh liền đem áo choàng tắm ,ga giường đem bỏ vào thùng rác thì có một vết máu đỏ của xử nữ làm cho anh chói mắt ..

"" Máu của cô ấy sao....""



Ngày hôm đó anh cứ nghĩ cô ấy say rượu nên đã lên giường cùng với Phan Thành nhưng có lẻ hình như mình đã hiểu lầm cô rồi thì phải..... Nguyên đêm qua mình có chút quá đáng không biết bây giờ cô ấy ra sao rồi nữa .Đúng là mình bị mất trí rồi mà .

"" Hơi ..""_ anh thở dài một cái rồi mang một tâm trạng buồn bực đến công ty. ....

30 phút sau anh vào văn phòng của mình làm việc ,ánh mắt có chút nhíu lại với đống văn kiện ở trên bàn .

"' Cốc ...cốc...cốc..."""

"" Vào đi ""

"" Con trai ...hôm nay dì đưa Vương Tuyền đến học việc con phải chiếu cố con bé đó ""_ bà ta vừa ngồi xuống,vừa nói lớn lên...

"" Dì ,dì quên rồi sao Vương Tuyền chưa học xong đại học mà '''_ anh khó chịu lên tiếng , chẳng qua bà ta đem cô ta đến có ý định là giám sát anh đây mà ..

"" Ừ thì con bé chưa học xong đại học nhưng ba của con muốn con gái mình đến để học trước cho quen với công việc đó mà ""_ bà ta dùng quyền lực của chồng mình để cho anh đồng ý. .

" Ừm ...vậy thì lát nữa tôi bảo trợ lý hướng dẫn Vương Tuyền..."""

"" Ừm vậy dì cám ơn con trước nha ....""

Sau đó thì bà ta đi ra về để cho con gái mình ở đó , bước đầu tiên như vậy thì đã thành công lắm rồi làm cho bà ta có chút háo hức và mong đợi.



Trong văn phòng bây giờ im lặng đến đáng sợ không ai nói với ai một câu nào cả .

"" Anh hai khi nào thì trợ lý mới vào vậy ""'_ ngồi đợi khá lâu làm cho cô ta có chút khó chịu...

"" Ai là anh hai của cô ,ở đây tôi là chủ tịch '''

"" Nếu không đợi được thì cửa ở đó cô đi về đi tôi rất bận nên không tiễn được """

Nói xong anh liền tiếp tục công việc của mình cũng chẳng thèm quan tâm cô em gái ruột thừa này đúng..thật là càng nhìn lại càng khiến cho anh thật chướng mắt mà .Cái thứ đã không muốn gặp mà cứ ve vãn trước mặt của mình ..

Kết cục là ngày hôm nay cô ta chờ đợi từ sáng cho đến chiều nhưng vẫn không thấy trợ lý ở đâu nên chỉ đành ngậm ngùi đi về nhà ,mang một cơn bực tức mà chút giận lên đám người hầu..

"" Mẹ ngày hôm nay anh ta bắt con ngồi chờ mà thôi,trợ lý không thấy đâu cả ""_ cô ta lớn tiếng nói với mẹ mình ....

"" Con ráng đi chắc ngày mai nó sẽ không làm vậy nữa đâu ""_ bà ta nhẹ nhàng an ủi con gái mình .

"" Ừm ,con mong là như lời của mẹ nói nếu không con không đến đó làm nữa đâu ""

Vương Tuyền thuộc típ người ăn chơi tính tình thì nóng nảy không chịu được sự áp đặt của người khác nhưng lần này cô vì mẹ mình ,vì cái gia tài này nên cô nhịn nếu không chắc hôm nay cô sẽ không để yên cho anh ta như vậy đâu. Dù gì thì mình cũng là em gái mà anh ta dám cho mình chờ đợi như vậy sao ....
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.