Chương trước
Chương sau
Bước vào nhà cô liền đóng cửa lại rồi chạy vào phòng tắm rửa cho sạch sẽ trong tâm trí cô bây giờ rất ám ảnh về sự việc lúc nãy ,cô ghê sợ cô ta cũng sợ chính bản thân mình nữa .Cô sợ phải đối mặt với chính mình với những người xung quanh ,

"' Ào ..ào ..."" _ hơn một giờ sao thì cô mới tắm xong mặc trên người là quần áo tay dài không hề lộ ra một miếng da nào cả .Trải qua chuyện lúc nãy làm cô cứ ám ảnh trong đầu không thể dứt ra được ,trong vô thức cô đưa tay lên bịt tay và che mắt mình lại không muốn thấy không muốn nghe những gì mà Đinh Hồng đã làm lúc nãy

Cô bước lại giường ngồi sấy tóc rồi đi lên giường kéo chăn đắp lại ,tay thì cầm điện thoại coi trên mạng có gì hay không,cô lên trang web của trường cũ xem Đinh Hồng có đăng lên đó hay không nếu người khác mà nhìn thấy tình trạng hiện tại của cô bây giờ trông giống như một kẻ trộm vậy luôn lén lút nhìn điện thoại cứ có tin nhắn hiện lên là cô cũng giật mình nữa dù đó chỉ là tin nhắn rác hay là số của tổng đài gửi đến cũng làm cho cô thòng tim nữa quả thật đây là một cú sốc lớn cho cuộc đời của cô mà .

Nằm lăn qua lăn lại thì cô cũng đã đi vào giấc ngủ từ lúc nào cũng không hay nữa ,cú sốc tâm lý đã làm cho cô không còn sức lực gì nữa .

___

Tường Vi đang cùng Trần Đăng đi mua sắm ở trung tâm thương mại ,sở thích của cô vẫn như vậy là hướng ngoại thích ra ngoài hơn là ở nhà .

Đi hơn 2 tiếng đồng hồ thì cô cũng mua được khá nhiều quần áo và túi xách còn Trần Đăng đi theo chỉ có việc là xách phụ với cô .

"" Hôm nay mua nhiêu đây được rồi chúng ta đi ăn thôi """_ Tường Vi lên tiếng .

" Được,để anh đi lấy xe """

Điểm đến của hai người họ là một nhà hàng tây ở gần đây lái xe chỉ cần 10 phút là đến nơi cũng do ở đây là trung tâm thành phố nên nhà hàng luôn liền kề nhau .

"" Cô lấy cho hai phần bò beefsteak và rượu vang ""_ anh nói với nhân viên phục vụ .

"" Vâng ,vậy quý đợi chúng tôi một chút ""

Hai người họ ngồi kế bên cạnh nhau dù gì bây giờ cũng là người yêu rồi nên cô cũng không còn ngại ngùng gì nữa .Tuy cô mới đi du học về nhưng hai người họ vẫn yêu nhau lâu lâu thì Trần Đăng bay qua thăm cô trong 4 năm này cô thật sự rất hạnh phúc nhưng không hiểu sao cô bạn của mình lại lận đận quá đi .



" Anh à dạo này anh có hay gặp Bội An không vậy ""_ cô vừa uống rượu vừa hỏi anh .

"" Cũng có ,lần trước anh đến công ty của Tuấn Thần thì có gặp cô ấy hiện đang là thực tập sinh và cũng là thư ký của cậu ấy ""

"" Ừm ,vậy thì tốt ""_ cô cười cười.

"' Cô ấy thích bạn anh lâu rồi có khi nào đây là cơ hội để cho hai người họ xích gần nhau hơn thì sao .Bạn em từ năm lớp 10 đã thích rồi mỗi tuần còn viết thư tình cho cậu ấy nữa ""

"" Ồ thật vậy sao "" _ Trần Đăng có chút nghi hoặc.

Tường Vi gật gật đầu xem như là đúng như vậy .À mà đúng rồi ngày mai đi chơi nhất định Tuấn Thần cũng sẽ đến nên cô sẽ dắt cô bạn mình theo như vậy thì tăng thêm tình cảm rồi...

Buổi trưa sau khi ăn xong thì anh chở cô về nhà ,anh cũng ghé lại chơi cho đến chiều.

""Anh không định về nhà à ,sau cứ nằm hoài vậy ""_ cô kéo người anh dậy nhưng chưa đi được bao lâu đã bị anh bế trên tay rồi.

"" Á ..anh ..lưu manh ... buông ra ...""_ cô đấm liên tục lên người anh .

"" Em la cái gì chứ chúng ta cái gì cũng làm qua cả rồi đừng mắc cở như vậy chứ ...anh chỉ hôn thôi ...chụt .. chụt..."""

"" Ngại sao ...""_ anh dùng ánh mắt để hỏi bởi vì trong 4 năm qua họ đã quá hiểu nhau rồi chỉ cần nhìn một cái là anh đã hiểu rồi.

"" Chụt. ... chụt...""_ Trần Đăng cứ hôn liên tục làm cho cô rất là nhột rồi lại tiếp tục hôn lên xương quai xanh rồi đến đôi môi đỏ hồng kia .

"" Ưm...ưm ..nhẹ thôi ..ưm ..""_ giờ vẫn còn là ban ngày mà cái tên này dám cưỡng hôn cô nhưng nói đi thì cũng nói lại cô rất hạnh phúc khi ở bên cạnh người đàn ông này đúng thật là thanh xuân 4 năm của cô không hề lãng phí một chút nào cả mà ngược lại thấy nó rất là xứng đáng vì đã có Trần Đăng bên cạnh che chở ,một lòng luôn hướng về cô .Mặc dù 4 năm qua hai người yêu xa cứ tưởng vấn đề địa lý sẽ ngăn cách hai người nhưng không trái tim vẫn hướng về nhau ,một lòng bên nhau .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.