Chương trước
Chương sau
Sau nụ hôn nồng cháy hôm qua, thì giờ đây cả Liên và Sang đã dần trở nên thân thiết hơn rồi, được tình yêu nhưng mất tình bạn . Tình bạn của cả nhóm giờ đây đang rạng nứt rõ rệt, chỉ vì một cuộc tình nhưng có tới ba người yêu .

Sang yêu Liên và Liên cũng yêu Sang, nhưng có lẽ nó chưa dừng lại ở đó, khi mà Đức cũng có tỉnh cảm với Liên . Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn khi mà Sang lại đem Liên ra làm trò cá cược .

Biết mình chỉ là kẻ đến sau nên Đức đã không dám thổ lộ với Liên sợ một ngày nào đó, chính cậu là người đánh mất đi tình bạn quý giá này . Nhưng nếu Sang đã không yêu Liên thật lòng thì cậu vẫn còn cơ hội .

Để an toàn hơn cậu sẽ thách thức với Sang một cách công bằng . Nghĩ rồi cậu lập tức đi tới ktx của Sang, ktx của Sang cách cậu có hai căn phòng nên không mất quá lâu để cậu tới nơi . Vừa tới nơi cậu lưỡng lự không biết có nên gõ cửa hay không, vì cậu sợ khi cánh cửa này mở ra thì cậu đã là người thua cuộc .

Đắn đo một hồi thì cậu cũng quyết định gõ cửa .

Cộc cộc cộc " tiếng gõ cửa vang lên khiến Sang phải chú ý, anh lật đật chạy ra mở cửa . Vừa mở ra thấy là Đức thì anh liền gượng gạo không thôi .

Nhưng khách đã đến lại còn là bạn mình thì ai lại từ chối chứ, thấy vậy anh không ngần ngại mở to cửa ra cho Đức có thể vào,vừa vào đến nơi Đức không ngần ngại mà vào thẳng vấn đề.

" Tao thích Liên "

Sang nghe vậy thì khựng lại nhìn Đức nói .

" Thì sao"Đức nghe vậy thì cười nhẹ đáp .

' Thì ta đấu đi

11

Sang nghe vậy thì nhếch mép, ngồi xuống vắt chéo chân đáp .

" Tại tao phải đấu với mày trong khi phần thắng đã nghiêng về phía tạo

Cậu nghe thế thì khinh bỉ nói .



" Vậy ra cậu đây là muốn trốn... ?"

Nghe vậy thì Sang cũng lười phản ứng, ảnh nhìn Đức bằng nửa con mắt đầy khinh khỉnh nói.

'Nghĩ sao thì tùy"

Cuộc diện rơi vào bế tắc khiến bầu không khí trở nên ngộp ngạt hơn bao giờ

hết rồi, cuối cùng Đức vẫn phải là người mở lời đầu tiên .

' tao đến đây cũng không muốn xung đột gì hết, tao chỉ muốn chung đấu một cách công bằng "

Anh nghe vậy thì ngán ngẩm thật sự đáp .

' Tại sao phải tranh giành đấu đá lẫn nhau ?, thứ thuộc về tao nhất định đéo nhường "

" Tao nói trước đừng động vào thứ không thuộc về mình, nó sẽ là cái gai khiến mày phải rỉ máu đấy "Nói rồi anh cười ngả ngớn nhìn Đức đầy thách thức . Còn Đức thì vẫn bình thản nhìn anh như không có chuyện gì xảy ra rồi cậu nói tiếp .

Được chúng ta đấu với nhau đi, ai không được yêu mới chính là người thua cuộc "

Nói rồi cậu giận giữ ra về để lại Sang trầm mặc một mình . Hai người cùng suy nghĩ về một vấn đề nhưng hướng đến lại khác nhau .

Có lẽ ngay từ ban đầu Đức đã không có cơ hội thắng cuộc nhưng cậu vẫn luôn tin rằng, chỉ cần có lòng tin thì dù có khó đến đâu tình yêu sẽ tự tìm đến .

Nghĩ một hồi cậu lại vui vẻ ra về mà không biết rằng Sang cũng đang suy tính cách để khiến Liên đổ nhanh hơn.

Cả hai không ai chịu thua ai nhưng, bằng một cách thần kì nào đó Đức và Sang lại là bạn thân chí cốt với nhau, sau bao ngày cạch mặt .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.