Chương trước
Chương sau
Sau ngày hôm đó Liên thường xuyên đến chơi nhiều hơn vào buổi sáng, còn chiều thì cậu cùng các bạn sách cặp đi học. Thời gian cứ thế lặng lẽ trôi, và cậu cũng biết được tình hình học tập của Sang và Đức tệ đến đâu rồi khá là mệt mỏi, cậu cũng muốn dạy kèm lắm chứ nhưng chưa có thời gian mà thôi haiz.

Chuyện này chưa xong thì chuyện khác tới, cậu cứ tưởng đến đây là chỉ để học thôi chứ nhưng không cậu lầm rồi, ở ngôi trường này cứ cách một tháng là tổ chức sự kiện học bơi cho các học sinh, điều đáng nói ở đây là nhà trường bắt buộc toàn bộ phải tham gia bơi lội, không biết thì học mà biết thì thi bơi.

Sẽ chẳng có gì để nói nếu như đồ bơi của nam chỉ có mỗi một cái quần hơi bó sát, có tông màu đen tuyền và nó dài chỉ tới nửa đùi thôi…!.

Ôi, mấy bạn nam mặc còn đỡ vì họ to cao đô con, mặc vô nhìn rất chi là đẹp, chưa kể mấy bạn bụng bia mập mập cũng đẹp nữa nói chi …!.

Vấn đề ở đây là cậu chỉ cao 1m69 thân hình cũng đầy đặn, nhưng mặc vô cứ kì kì, ngượng chín thôi. Không biết là kì chỗ nào nhưng mà sáng hôm nay cậu phải mặc nó và đi rồi haiz.

Nếu cậu nhớ không nhầm thì đồ bơi của nữ lại được thiếc kế áo ba lỗ nối liền với quần và được pha theo tông màu đen trắng, nó cũng không có gì khác biệt chỉ được bó sát hơn nam thôi

Mải suy nghĩ nên cậu không chú ý chuông điện thoại đang reo lên, được một lúc thì cậu mới định thần lại mà cuống cuồng nghe máy, nói.

" Alo, cho hỏi ai vậy "

Một giọng nói phì cười bỗng cất lên là Đức. Đức nhanh chóng nói

" Nè nè ông tính trì hoãn tới bao giờ thế hả, mọi người sắp tụ tập ở sân bơi rồi nè nhanh đi,Liên tộ chờ ông hơi lâu đấy "

Liên nghe vậy ngượng ngùng bịa lý do muốn nghỉ buổi đi bơi ngày hôm nay

" A,hình như hôm tay tớ bị sốt rồi chắc không đi được đâu, à …thôi hay để hôm sau ha "

Nói rồi cậu tính cúp máy nhưng Đức đã nhanh mồm nói khiến cậu không kịp trở tay.

" Ể cậu mà không đi là tớ mét thầy cậu bịa đặt đấy nhé,mới hôm qua Thanh Hòa còn bảo tớ là cậu chơi vui lắm mà vậy nha không đi là tớ mét thầy đó "

Nói xong Đức liền cúp máy để lại Liên đang mắng thầm Hòa quá trời

Haiz nhưng thôi đi thì đi,cậu sợ gì chứ nói rồi cậu thay đồng phục rồi xuống nhà, lấy xe đi, nhưng trước khu đi cậu phải xin phép chị Mai cái đã.

" Chị Mai ơi hôm nay em có hẹn đi bơi ở trường nên về hơi trễ nhé "

Xuân Mai đang dở tay làm bánh nghe vậy cũng phì cười,nói

"Trời ạ lớn rồi chứ phải con nít đâu, mà đi đâu cũng thông báo thế, thôi đi bơi vui vẻ nhé,cẩn thận xe cộ nha "

" Vâng ~" một tiếng đáp lại thật dài,sau đó là tiếng bước chân vội vã mở cửa ra ngoài, rồi cuối cùng không gian lại yên tĩnh trở lại.

Thấy thế Xuân Mai cũng tiếp tục làm bánh để chuẩn bị cho những vị khách mới.

Bên phía Liên đang chạy xe tới trường thì thấy, Hòa với Hoa cũng đi theo. Thấy vậy Liên cũng biển nở chào hỏi rồi cả ba cũng phóng nhanh xe tới trường.

||||| Truyện đề cử: Cô Vợ Thần Y Của Cậu Hạ Là Học Sinh Cấp Ba |||||

Chẳng mấy chốc bọn họ cũng đến nhà bơi của trường, Liên hào hứng nhìn khắp bốn phía, còn Hòa và Hoa thì quen rồi nên cũng chẳng bận tâm nữa mà nồng nhiệt dẫn Liên đi tham quan. Nhà bơi thì được bố trí na ná theo kiểu sàn thi đấu hồi bữa mà Liên tớ chỉ khác là ở đây có tận hai phòng thay đồ, một cho nam,một cho nữ, và xung quanh chỉ có một chiếc ghế ngồi dành cho giao viên còn lại là vài chiếc ghế để cho các học sinh ngồi nghỉ trong lúc chờ thi đấu, chợt Liên hỏi.

" Ủa vậy là hôm nay cả trường đều bơi luôn hay sao "

Hoa nghe vậy thì gõ đầu Liên,nói

" Ngốc ạ nghĩ sao nhà bơi nhỏ xíu chưa bằng một nửa nhà tớ thế này mà đòi cả trường vô vậy "

Liên thấy vậy thì phản bác,nói

" Ơ nhỏ gì tớ thấy nói còn rộng thênh thang y như sân trường vậy đó …! "

Hòa nghe vậy phì cười, xoa đầu Hoa dỗ dành, nói

" Liên nói đúng mà Hoa, thôi đừng phụng phịu nữa ha ha. Ừ thì chắc cậu chưa biết mỗi buổi tập bơi là ba lớp khác nhau "

" Mà trùng hợp sao lớp tớ lại ghép trúng lớp cậu mới hay á chứ, để xem nào,hôm nay có lớp 10A5 là lớp cậu nè,tiếp theo là 10A7 lớp tớ nè, cuối cùng là 10A8 lớp của đứa nào không nhưng ở đó chuyên hội tụ nhiều đàn em của bọn tớ không á, trong đó một nửa là thằng Đức và Sang cầm quyền, nên cũng không có gì xa lạ mấy "

Liên nghe vậy thì hiểu kha khá, trong lúc còn đang suy nghĩ thì tiếng chuông vang lên, tất cả mọi người đều đồng loạt đi vào phòng thay đồ. Để thay đồ bơi chuẩn bị cho cuộc bơi lội vui vẻ

Được một lúc thì đã thay xong và ra ngoài gần hết chỉ còn mỗi Liên đang ngượng ngùng trong đó thôi, rồi cậu tự vỗ má vài cái và an ủi bản thân rằng.

- không sao,không sao hết chỉ là đồ bơi thôi mà với lại hồi nhỏ mình cũng được đi nhiều rồi nên chắc sẽ ổn thôi. Cố lên nào Minh Liên …!

Nghĩ rồi cậu rụt rè bước ra trước những ánh mắt săm soi của mọi người, cậu cảm nhận có rất nhiều ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình nhưng cậu bây giờ không thể quay lại được nữa, thôi vậy đã đâm lao thì phải theo lao,cậu phải bước tiếp….

Nhưng có một điều cậu không biết rằng, trong ánh mắt của mọi người thì bây giờ cậu rất giống một tiểu yêu tinh đang nhảy múa giữa chốn hồng trần và lẳng lơ mời gọi.

Cậu là một tiểu yêu tinh mang trên mình một mùi hương ngọt ngào như kẻ nghiện kẹo và một lớp da trắng nõn nà nhưng lại phiếm hồng đến kì lạ. Một lớp mặt nạ phi giới tính, đủ để mê hoặc lòng người.

Mỗi bước đi của cậu đều có hàng chục ánh mắt dán theo, cậu đi đến đâu cũng khiến mọi người phải phát cuồng đến đó kể đó có là gái hay là trai đi nữa, Sang bên này vừa nhìn thôi cũng đã đỏ ửng mặt vì cư.ơ.n.g rồi và Đức cũng không phải ngoại lệ. Hình ảnh Liên bây như là muốn dẫn người ta đến bốn chữ thôi.

* DẪN NGƯỜI PHẠM TỘI *

Cả Đức và Sang cũng không ngờ được rằng Liên có thể xinh đẹp như vậy được, một chiếc mặt phi giới tính thôi cũng khiến Đức và Sang động lòng rồi, vậy mà không ngờ lớn lên Liên lại mang hình dạng đẹp đến mê ly như vậy ha…!. Càng nghĩ càng muốn giữ chặt Liên lại mà.

Thấy mọi người đứng ngơ ra nhìn mình cậu thì cậu hơi đỏ mặt mà nhanh chạy đến chỗ nhóm bạn của mình đang đứng. Hoa thấy vậy thì cười khà khà vỗ lưng cậu kêu.

" Ôi ai đây,mình không quen người nào xinh đẹp như vậy hết á "

Liên nghe vậy thì phồng má bảo

" Hoa à đừng đùa tớ như vậy chứ "
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.