Chương trước
Chương sau
Tư Vân mua quá nhiều đồ, toàn là nhu yếu phẩm mùa đông, chỉ mua quần áo thôi đã tốn rất nhiều tiền.

Sau khi chạy loanh quanh cả buổi chiều, cuối cùng cô cũng mua được đủ thứ cần mua.

Cô nhìn đồng hồ, cũng không còn sớm.

Cô dự định tìm một địa điểm ăn uống gần đó để đợi Chu Thuật Hoài đến đón.

Oánh Oánh mệt mỏi dựa vào người cô mà ngủ, ngáy nhỏ.

Ngược lại tiểu lão đại tiểu lão nhị còn giống như đánh máu gà, ôm quà trong tay không buông tay.

Tư Vân đang muốn dẫn bọn họ đi ăn, đột nhiên sau lưng vang lên một giọng nói đắc ý trào phúng: "Ơ, đây không phải là Tư Vân sao? Lại gặp cô rồi, sao công ty bách hóa cũng không dám vào? Có phải cô sợ không mua nổi không?"

Trương Thiến nắm tay một người đàn ông từ công ty bách hóa đi ra, trong tay xách đồ, nhìn thấy đoàn người Tư Vân trên tay trống rỗng đứng ở cửa, cô ta nhất thời vẻ mặt cao ngạo đắc ý.

Rốt cuộc để cho cô ta bắt được Tư Vân, lúc trước ở trên xe những người kia đều vây quanh cô nói chuyện, không để ý tới chính mình.

Giống như mình thật sự là người không chính quy gì đó.

Trương Thiến nghẹn một đường tức giận.

Lúc này không ngờ oan gia ngõ hẹp như vậy, lại gặp Tư Vân ở đây.

Còn nhìn thấy cảnh tượng cô mang theo mấy đứa nhỏ đứng ở công ty bách hóa không dám vào cửa, Trương Thiến nhất thời cảm thấy, Tư Vân từ thành phố này tới cũng không lợi hại như mọi người trong thôn nói không phải sao?

Nói không chừng lúc trước cô về nhà, xách về bao lớn bao nhỏ, cũng chỉ là túi không, cố ý khoe khoang.

Chu Thuật Hoài mở một trại nuôi heo, lợi hại hơn nữa cũng không quá nông thôn, sao có thể sẵn sàng chi nhiều như vậy.

Bây giờ có vẻ, nói không chừng đều là giả bộ.Cũng đúng, nguyên bản là người thành phố, sau khi về nông thôn, đoán chừng sợ bị người cười nhạo, cho nên mới phí công tốn sức như vậy đi.Thật là dối trá.

Tư Vân quay đầu nhìn sang, nhìn thấy Trương Thiến đang kéo một người đàn ông còn thấp hơn cô, lắc eo đi tới.

Trên tay còn xách mấy cái túi, nhìn xem chắc là một ít quần áo.

Lúc này nhìn trên mặt mình, tràn ngập đắc ý.

Giống như đó là thứ gì đó rất đáng khoe khoang.

"Mẹ, lại là thím hơn hai mươi tuổi còn chưa gả đi được."

Tiểu lão nhị nhìn thấy đối phương, cũng là vẻ mặt kinh ngạc, ước chừng há to miệng: "Thím ấy không phải đến đây để hẹn hò sao, làm sao lại đi chung với ông nội?"

Trương Thiến suýt chút nữa trẹo chân.

Tư Vân thiếu chút nữa cười phun ra, vuốt đầu tiểu lão nhị nói: "Có thể là cô ấy dẫn ông nội đi dạo phố mua sắm, cũng không có gì lạ."

Trương Thiến nghe được tiểu lão nhị nói vốn là mặt đen, lúc này Tư Vân còn đổ thêm dầu vào lửa, thiếu chút nữa tức ngất đi.

Người đàn ông bên cạnh cô ta trong nháy mắt sắc mặt âm trầm.

Anh ta tức giận quát lớn: "Thiến Thiến, ai a đây là, có biết nói chuyện hay không!"

Trương Thiến nhìn người đàn ông bên cạnh, đối phương bảo dưỡng không tốt, cũng không biết có phải áp lực quá lớn hay không, cho nên tóc rất hói, đặc biệt già.

Rõ ràng không lớn hơn Chu Thuật Hoài mấy tuổi, nhưng nhìn như hơn bốn mươi.

Nếu không là Chu Đình Đình nói với cô ta, đối phương mới ba mươi mấy, cô ta đều cho rằng mình bị lừa.

Nhưng mà tuy rằng người đàn ông này có vẻ già cũng khó coi, nhưng ít nhất người ta sẵn lòng tiêu tiền cho cô ta .

Lần này đi ra ngoài một chuyến, liền mua cho không ít quần áo.

Vốn Trương Thiến rất vui vẻ, lúc này bị Tư Vân và tiểu lão nhị nói như vậy, nhất thời cũng cảm thấy người đàn ông này thật già.

Nhưng mà dù già thế nào, cũng không đến mức gọi ông nội chứ! Thật là tức chết cô ta!

"Anh Thành, anh đừng tức giận, cô ta là ghen tị với em mới nói như vậy. Anh không biết cô gái này rất thảm, từ trong thành phố gả cho một nhà nuôi heo ở nông thôn, còn miễn phí nuôi ba đứa con cho người ta, lúc này nhìn thấy em và anh bên nhau, nói không chừng ghen tị đỏ mắt muốn chết!"

Trương Thiến đem hành vi của Tư Vân nghĩ rằng cô ghen tị với cô ta.

Cũng đúng, mặc dù anh Thành già đi một chút, nhưng người ta dù thế nào, cũng không có con.Trong thành phố cũng có nhà.

Chu Thuật Hoài lớn lên đẹp có ích lợi gì, ba cái vướng víu đều muốn hù chết người!

Sau này trưởng thành không biết sẽ đối phó cô như thế nào.

Người đàn ông tên Thành nghe vậy, vẻ mặt giật mình nhìn về phía Tư Vân.

Vốn dĩ hắn chỉ là nhìn thấy người phụ nữ trẻ tuổi xinh đẹp này, liền nhìn chằm chằm hồi lâu, không nghĩ tới cư nhiên tuổi còn trẻ liền nghĩ không ra như vậy, làm mẹ kế của người khác như vậy?Còn là làm mẹ kế cho người nông thôn, điên rồi sao?

Sau đó cô nhìn những đứa trẻ bên cạnh gần bằng tuổi cô, khuôn mặt không mấy thiện cảm của anh Thành lộ ra vẻ mặt thương hoa tiếc ngọc.

Anh ta xưa nay vẫn là quân tử, nhìn đối phương đáng thương như thế nào, anh ta cũng không thèm để ý vừa rồi nói mình đã già.

Ánh mắt không tự chủ được xẹt qua người Tư Vân, huống chi khuôn mặt, còn đẹp như thế.Dáng người này trước nhô sau vểnh, càng là nhất tuyệt.

Nhìn là dễ sinh sản.

Vợ trước của anh ta sống chết không sinh được một đứa con trai, mắt thấy mình sắp bốn mươi, còn chưa có, anh Thành nhìn thấy, sốt ruột ở trong lòng.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao, Trương Thiến là một người mù chữ ở nông thôn, anh ta cũng không ngại.

Mặc dù trước công chúng tuyên bố mình đã ngoài ba mươi nhưng anh ta không hề nói dối, ba mươi chín chẳng phải chỉ là hơn ba mươi sao?

Cái tuổi này cũng khó tìm, bây giờ trong thành những phụ nữ kia rất tinh, lại muốn có tiền, còn muốn bộ dạng đẹp mắt, trên thế giới này nào có chuyện tốt như vậy?

Nhưng mà phụ nữ trước mắt này các phương diện đều tốt, ánh mắt lại kém như vậy, tìm nông thôn, vậy còn không bằng đến tìm mình đây?

Nhìn cô còn trẻ tuổi hơn Trương Thiến, dáng người tốt như vậy, cho dù cưới về làm bình hoa cũng vô cùng tốt.

Anh Thành tự tin cho rằng, Tư Vân nếu ngay cả người nông cũng coi trọng, vậy cô khẳng định đối với mình cầu còn không được.

Lập tức kéo ra khoảng cách với Trương Thiến, ngẩng đầu nhìn Tư Vân nói: "Nói như vậy, đồng chí Nói như vậy, đồng chí này cũng rất đáng thương, đáng tiếc, nể tình cô quen biết với Thiến Thiến, tôi có thể giúp cô. Đúng rồi, tôi là tổ trưởng tổ nhỏ trong xưởng dệt may, nếu cô muốn tôi có thể cho cô làm trong xưởng dệt may, một tháng có ba mươi đồng, tôi còn có thể chăm sóc cô."

Trương Thiến ở một bên vốn đang dương dương tự đắc, nghe nói như thế đều bối rối.

Lại nhìn thấy ánh mắt anh Thành híp híp nhìn chằm chằm Tư Vân, lúc này mặt liền đen lại.

Còn có cái gì không rõ, anh Thành nhất định là thấy Tư Vân lớn lên xinh đẹp, cho nên nổi lên tâm tư, muốn vứt bỏ chính mình đúng không!

Con hồ ly tinh này, cô ta liền biết cô không phải đi lên mua đồ, mà đến câu dẫn người thành phố đi!Rốt cuộc nghe nói Tư Vân bị ép gả.

Trương Thiến tức gần chết, hung tợn ánh mắt nhìn chằm chằm Tư Vân, một bộ nếu cô dám đồng ý, liền hai bên đối nghịch không thể cùng lúc tồn tại biểu tình.

Tư Vân bị ghê tởm, nhìn về phía người đàn ông tự cho là đúng, làm ra biểu tình nôn mửa: "Xin lỗi, cơ hội này vẫn là nhường cho người khác đi, tôi có chứng ghét xấu xí, nhìn thấy người xấu liền muốn nôn, đương nhiên, tôi cũng không phải nói anh rất xấu ý tứ..."

Nụ cười tự nhận là phong lưu phóng khoáng của anh Thành trong nháy mắt cứng đờ trên mặt.

"Cái gì? Sao?"

Mặt Trương Thiến cũng tái rồi: "Tư Vân, cô đừng quá đắc ý, anh Thành giúp cô là nể mặt, cô lại mắng anh ấy xấu, đừng quá đáng.."

Bây giờ cô ta cũng là bạn gái của anh Thành, lời nói của Tư Vân không chỉ nhục mạ anh Thành, ngay cả cô ta cũng cảm thấy mất mặt.

Hình như là mình tìm được không phải người thành phố, mà là một con cóc.

Tư Vân làm ra biểu tình khiếp sợ: "Chẳng lẽ cô cảm thấy anh ta rất đẹp trai? Thì ra khẩu vị của cô nặng như vậy."

Trương Thiến tức đến đỉnh đầu bốc khói, nhưng mà còn chưa kịp nói chuyện, lại nghe Tư Vân nói: "Nhưng mà cũng đúng, dù sao cô cũng không kém anh ta nhiều lắm."

Trương Thiến: "?"

Sắc mặt hai người nam màu sặc sỡ, đặc sắc cực kỳ.

Những người xung quanh cũng tò mò nhìn cô ta, thực ra việc một ông già tìm được vợ trẻ dù ở độ tuổi này cũng không phải là chuyện lạ.

Bình thường mọi người có thể cũng chỉ liếc mắt một cái, sẽ không cảm thấy có cái gì.

Nhưng lúc này Tư Vân vừa nói như vậy, giống như bọn họ thật sự là tổ hợp kỳ lạ gì đó, mặt hai người đều không nhịn được.

Anh Thành cảm thấy thật sự quá mất mặt, không phải bị mắng già, thì là bị mắng xấu, tâm tình tốt của anh ta quả thực bị hủy hoại chỉ trong chốc lát.

Nếu không phải có nhiều người nhìn chằm chằm vào anh ta như vậy, anh ta nhất định phải dạy cho con khốn hôi hám này một bài học, liệu cô có biết nói hay không!

Bộ dạng đẹp như vậy, hết lần này tới lần khác liền há miệng.

Thật là tức chết anh ta!

Anh ta cắn răng nói: "Quên đi, tôi không muốn so đo với một cái đàn bà, cho cô một cơ hội tốt như vậy không biết nắm chắc, sau này cũng đừng hối hận, không phải ai cũng có thể cầm một tháng ba mươi đồng tiền lương!"

Nghĩ đến Tư Vân gả cho nông dân, đoán chừng nghèo vô cùng, đừng nói một tháng ba mươi đồng, đoán chừng mười đồng tiền cũng không lấy ra được.

Lúc này quả thực là không biết xấu hổ!

Tư Vân cười: "Đúng vậy, tôi cầm không nổi."

"Biết thì..."

Anh Thành còn chưa nói hết câu, bỗng nhiên nghe thấy phía sau truyền đến tiếng còi xe.

Anh ta theo bản năng quay đầu lại, nhất thời tròng mắt đều thẳng tắp.

Một chiếc Santana màu đen mới tinh từ phía sau lái tới.Tuy rằng người trong thành nhiều người có tiền, không ít thấy mở Santana, nhưng như vậy mới tinh, rõ ràng cải tiến qua Ám Dạ Hắc Santana, anh ta vẫn là lần đầu gặp.

Thời đại này, nhà ai có một chiếc Santana hoặc là Jeep Bắc Kinh, đó đều là một trong những biểu tượng của thổ hào địa phương.

Cũng không biết ông chủ lớn nhà ai lái xe sang trọng ra ngoài nổ tung phố, thật sự là làm cho người ta hâm mộ.

Lúc này anh Thành thiếu chút nữa đã quên còn muốn giễu cợt Tư Vân.

Nhìn thấy Tư Vân và mấy đứa trẻ cũng nhìn qua, vẻ mặt kinh ngạc, anh Thành nhất thời lộ ra nụ cười đùa cợt.

"Đồ quê mùa, chưa từng thấy xe nào tốt như vậy đi!"

"Loại xe này phải ở trong thành phố mới có thể thấy được, quên đi, nói các người cũng không hiểu, dù sao các người ở nông thôn xa xôi như vậy, coi như là cả đời, đoán chừng cũng lái không nổi."

Tư Vân lấy lại tinh thần, nhìn anh ta: "Anh lái được à?"

Anh Thành nghẹn lời, kịp phản ứng cười lạnh nói: "Bây giờ tôi lái không nổi, nhưng tôi sẽ có ngày lái được."

Tư Vân rất tán thành gật đầu: "Vậy anh cứ từ từ chờ ngày đó đi, tôi phải đi trước."

Anh Thành còn tưởng Tư Vân thẹn quá hóa giận, trong lòng nhất thời đắc ý.

Tâm tình vừa bị cô nhục mạ trong nháy mắt thoải mái hẳn lên.

Nhưng mà nụ cười vừa giương lên, chỉ thấy Tư Vân lôi kéo mấy đứa nhỏ vòng tới phía trước bọn họ, vẫy vẫy tay với chiếc xe đang lái tới.

Anh Thành: "?"

Cái túi trong tay Trương Thiến bên cạnh anh ta, lạch cạch một tiếng, rơi xuống đất.

Trong lòng anh Thành nhất thời lộp bộp, nhìn sang.

Quả nhiên, chiếc Santana màu đen kia thật sự dừng lại trước người mấy mẹ con, anh Thành còn chưa kịp phản ứng, đứa bé Tư Vân lôi kéo cũng đã sôi nổi, hưng phấn gọi một tiếng thật lớn: "Cha!"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.