Chương trước
Chương sau
Từ Hoa đơ người, anh vẫn chưa tiếp nhận xong thông tin mà Giang Vân Ảnh nói. Trong vô thức, Từ Hoa chỉ biết thốt lên một câu duy nhất: "Tại sao cậu ta lại ngồi cùng em?"

"Anh còn hỏi tại sao? Rõ ràng em kêu anh mua vé anh và em ngồi cạnh nhau. Rồi anh ngồi ở đâu mà em không thấy? Ban đẩu lúc cậu ta đến đó em còn tưởng cậu ta trêu em."

Đột nhiên bị điểm mặt trách cứ, Từ Hoa có chút chột dạ. Thật ra việc này cũng một phần là lỗi của anh. Vì muốn tiết kiệm chút tiền lo cho gia đình nên anh đã mua vé của Giang Vân Ảnh là hạng thương gia còn bản thân chỉ là vé hạng thường. Ai có mà ngờ..

Nhưng nghĩ thì nghĩ vậy, Từ Hoa cũng không muốn chọc giận cậu thêm. Cuối cùng anh chỉ đành nghĩ đại một lý do lấm liếp cho qua chuyện này.

"Tại lúc anh đặt vé hệ thống báo hết vé hạng thương gia rồi. Anh chỉ đành mua cho em, còn bản thân mua vé khoang khác."

Giang Van Anh nghe Ti Hoa noi vay thi cung khong muon trach anh nuta. Du sao cung la viec ngoai y muon. Coi

như là hồm nay ra đường cậu quên thắp hương đi.

"Thôi bỏ đi, anh dẫn em đến chỗ ghi hình của chương trình đi. Chuyện này cũng không có gì lớn để bàn cãi thêm."

"Được. Em đi theo anh." Từ Hoa thấy cậu có vẻ bỏ qua vụ này mới dám thở phào một hơi. Anh thể, lần sau không

dam lam vay nua.



Mất thêm ba mươi phút di chuyển nữa thì Giang Vân Ảnh cùng Từ Hoa mới đến được địa điểm ghi hình. Vì là chương trình du lịch nên địa điểm di chuyển rất nhiều. Nói là cậu tham gia một tập cũng không đúng. Mà rõ hơn là Giang Vân Ảnh tham gia một chặng. Nên cậu sẽ ở lại qua đêm.

Cũng vì lý do ấy nên hành lý mà cậu mang có hơi nhiều so với mọi lần đi diễn. Nhưng nếu đem nó so với các khách mời khác thì chỉ như là muối bỏ biển.

Giang Vân Ảnh nhìn hai khách mời đã đến từ trước. Bên cạnh họ là mấy vali lớn nhỏ khác nhau. Nhìn qua là biết hành lý mà họ chuẩn bị cho chuyến hành trình lần này. Có thể nói là nhiều gấp ba lần của cậu.

"Xin chào mọi người. Em là khách mời của tập này. Mong mọi người sẽ giúp đỡ em." Giang Vân Ảnh vừa xuất hiện đã tươi cười chào hỏi với hai khách mời thường trú và cả dàn ekip phía sau máy quay.

Kinh nghiệm từ kiếp trước cho cậu biết rằng mấy chương trình phát sóng trực tiếp như vậy thường là đã đặt máy quay ở góc kín để có thể cho khán giả thấy được những lời nói, hành động thật nhất của idol mình.

Đây là cơ hội để cậu tạo ấn tượng tốt với mọi người.

Cũng chính màn chào hỏi gần gũi của Giang Vân Ảnh mà cậu khá được lòng ekip. Ai nấy đều vui vẻ vẫy tay chào lại cậu. Duy chỉ có hai khách mời một nam, một nữ là vẫn luôn im lặng.

Có thể là họ không nghe thấy lời chào của cậu, hoặc cũng có thể là họ cố tình làm vậy. Dù sao người ta vào giới cũng là để chơi cho vui. Mấy việc tạo ấn tượng tốt với họ chẳng có ý nghĩa gì.

(Lời của tác giả: Bé con nói riết tui tưởng nhà ẻm nghèo không đó trời. Rõ ràng là có Giang gia chống lưng mà hình như ẻm quên gia thể của mình luôn rồi :))) )

Dù không được đáp lại lời chào nhưng Giang Vân Ảnh vẫn giữ nguyên nét mặt tươi cười mà không hề có lấy một biểu cảm cáu gắt nào. Điều này đã được thu hết vào tầm mắt của camera ẩn. Và khán giả trong phòng phát sóng đã được một phen náo loạn.



(Ban nãy là Giang Vân Ảnh có đúng không? Cậu ta thân thiện như vậy từ bao giờ thế?)

[Tui không tin vào mắt mình luôn rồi mọi người. Tui đã phải dụi mắt mấy lần để nhìn cho kỹ xem người đang tươi cười kia có phải là cái thiếu gia họ Giang không đó!]

(Là Giang Vân Ảnh, chắc chắn là cậu ấy. Cậu ấy thay đổi thật rồi mọi người. Phận làm fan nhan sắc như tôi thấy thật hạnh phúc. Cuối cùng cậu ấy cũng không còn ngông cuồng như xưa nữa)

(Lầu trên nói đến nhan sắc của Giang Vân Ảnh lại khiến tôi phải rạo rực một phen. Phải công nhận ảnh đế đẹp thật. Chỉ là sơ mi trắng và quần jean thôi nhưng nhìn cậu ấy như học sinh cấp ba luôn rồi. Không ai nói thì không biết cậu ấy gần ba mươi đầu)

(Giang Vân Ảnh gần ba mươi tuổi thật à? Tôi nhìn mà tưởng cậu ta hai mươi không đấy. Trẻ quá trẻ!]

Ngay khi bình luận ấy vừa nói lên thắc mắc của mình thì có không biết bao nhiêu người tốt bụng tự nhận là fan của cậu ngoi lên phổ cập kiến thức về Giang Vân Ảnh. Có năm sinh, gia thế và cả thành tựu đạt được.

Trong phút chốc, bình luận trực tiếp rơi vào im lặng. Tất cả mọi người đều đang hoài nghi về bản thân. Tại sao nghe được những thông tin kia xong, họ lại thấy Giang Vân Ảnh rất tài năng? Lý do gì để từ trước đến giờ cậu bị tai tiếng đầy mình? (

Sự im lặng của bình luận khiến cho một số anti-fan của Giang Vân Ảnh không nhịn được. Nhác thấy người mình ghét sắp tẩy trắng thành công, bọn họ liền ngoi lên châm lửa. Kể hết tật xấu của Giang Vân Ảnh ra cho bàn dân thiên hạ được biết.

****************

Tác giả: Vì drop quá lâu nên tui cũng quên mất hồi trước tui cho Giang Vân Ảnh là bao nhiêu tuổi luôn rồi. Ai nhớ thì cmt cho tui biết để sửa nha. Còn không tui đành để ẻm 28 tuổi nhá.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.