Chương trước
Chương sau
"Hôm nay tôi tình cờ phải ra ngoài một chuyến, Vinh Nhung, cậu đi cùng tôi nhé."

Rồi Phó Ưng Phủ bất ngờ thốt ra câu nói khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên, sau đó liền kéo Vinh Nhung đi, không cho Vinh Nhung và các khách mời khác bất kỳ thời gian phản ứng nào.

Những khán giả tò mò lập tức đổ xô vào phòng livestream của Phó Ưng Phủ hoặc Vinh Nhung.

Nhưng hai mươi phút trôi qua, hai người họ vẫn im lặng trong xe, khán giả vô cùng bứt rứt:

[Sao hai người không nói chuyện gì hết vậy?]

[Tổng giám đốc Phó định đưa Vinh Nhung đi đâu vậy?]

Vinh Nhung cũng có cùng thắc mắc, nhưng thấy Phó Ưng Phủ đang lái xe với vẻ mặt nghiêm túc, cậu không dám tùy tiện hỏi như khi hỏi bác sĩ Du, cuối cùng đành tựa vào lưng ghế nhắm mắt nghỉ ngơi.

...

Một lúc sau, Vinh Nhung đột nhiên cảm thấy có ai đó đang đến gần mình, hơi thở ấm áp phả vào mặt, cậu mở mắt ra, phát hiện ra là tổng giám đốc Phó đang giúp cậu tháo dây an toàn.

Thấy cậu đã tỉnh, Phó Ưng Phủ vẫn bình tĩnh tiếp tục giúp cậu tháo dây an toàn: "Xuống xe thôi."

Miệng Vinh Nhung mấp máy định nói gì đó, nhưng Phó Ưng Phủ đã xuống xe trước rồi.

Vinh Nhung đành phải cố gắng kìm nén cảm giác khó chịu, vội vàng bước xuống xe.

Tổng giám đốc họ Phó đưa Vinh Nhung đến một cửa hàng thời trang nam cao cấp. Những bộ quần áo ở đây rất giống với phong cách thường ngày của Phó Ưng Phủ, đều mang hơi hướng Anh Quốc, vừa lịch lãm lại không phô trương.

Vinh Nhung vốn nghĩ rằng Phó Ưng Phủ đưa cậu đến đây để xin ý kiến, ai ngờ Phó Ưng Phủ đột ngột cầm một bộ quần áo đến và nói: "Cậu hãy thử bộ này đi."

Vinh Nhung lịch sự từ chối: "Tổng giám đốc Phó, tôi không mua đâu, anh cứ tự mình thử là được rồi."

Nhưng Phó Ưng Phủ nghe vậy vẫn kéo tay Vinh Nhung đến phòng thử đồ, nhét bộ quần áo vào lòng cậu: "Cậu vào thử trước đi."

Nói xong, anh còn kéo hộ cửa phòng thử đồ lại cho Vinh Nhung.

Vinh Nhung thở dài một hơi bất lực, nhưng vẫn không thay đồ. Cậu thậm chí còn không có ý định mua, không muốn làm bẩn quần áo của người khác.

Một lát sau, Phó Ưng Phủ đến gõ cửa phòng thử đồ, hỏi: "Sao lâu vậy mà không ra?"

Vinh Nhung do dự một chút rồi mở cửa.

Thấy Vinh Nhung vẫn mặc nguyên bộ quần áo cũ, Phó Ưng Hoàng Phủ hơi không vui mà hỏi: "Sao không thay vào? Nếu không vừa thì có thể đổi."

Vinh Nhung thành thật trả lời: "Tôi không muốn thay."

Phó Ưng Phủ nghe vậy, im lặng vài giây: "Về chuyện tiền bạc, cậu không cần lo lắng, để tôi trả. Cậu cứ chọn trước mười sáu bộ, về nhà vứt hết những bộ quần áo cũ của cậu đi, mỗi ngày mặc một bộ trong số này."

Nhưng điều bất ngờ là, Vinh Nhung vẫn từ chối: "Cảm ơn, nhưng không cần."

Bộ quần áo trong công viên giải trí hôm qua mặc dù do bác sĩ Du tặng, nhưng trên đường về, Vinh Nhung đã mua một món quà tương đương để tặng lại cho bác sĩ Du.

Loại quà này, làm sao cậu có thể nhận lại?

Hơn nữa, cậu cũng không thích phong cách này.

Hai người cứng đờ tại chỗ...

[Hahaha, tổng giám đốc Phó, nếu Nhung Nhung không muốn thì có thể mang tôi đi, tôi sẵn lòng mà.]

[Hahaha]

[Trời ơi? Tưởng tổng giám đốc Phó đưa Vinh Nhung đi làm việc gì đó, cần Vinh Nhung mặc một bộ vest nên mới đến đây chọn một bộ quần áo. Sao lại mua một lúc mười sáu bộ như vậy?]

[Hihi, team mê nhan sắc mừng như điên, từ lúc bắt đầu thử thách mạo hiểm, tôi đã rất thích cp này rồi??]

[Tôi cũng khá muốn xem Vinh Nhung mặc những bộ quần áo mới mà tổng giám đốc Phó mua, quần áo cậu ấy mang theo ít quá, hai ngày nay cứ mặc đi mặc lại những bộ đã mặc từ hai ngày trước.

[Ừm... mọi người có suy nghĩ quá không nhỉ? Có lẽ tổng giám đốc Phó chỉ đơn giản là rộng rãi thôi mà.]

...

Cuối cùng, tổng giám đốc Phó vẫn mua cho Vinh Nhung mười sáu bộ quần áo, những chiếc túi đựng quần áo chất đầy cốp sau ô tô.

Phó Ưng Phủ thấy đã gần mười một giờ rưỡi, liền đưa Vinh Nhung đến một nhà hàng Pháp cao cấp.

Ban đầu, Vinh Nhung muốn ăn một bữa thật ngon để xoa dịu tâm trạng. Nhưng trên bàn chỉ có rượu khai vị và món khai vị nhỏ: Trứng quỷ đỏ.

Vinh Nhung vốn không có nhiều cảm giác ngon miệng với hai món này, lại còn bị Phó Ưng Phủ giảng giải về lễ nghi ăn uống, "Loại này thì..."

Nghe mãi, Vinh Nhung đột nhiên cảm thấy không muốn ăn nữa. Lý do duy nhất để không ngắt lời đối phương là vì so với cậu nhỏ của cậu ở thế giới hiện thực tổng giám đốc Phó chỉ nhỏ hơn một tuổi, xem như một người trưởng bối, Vinh Nhung không muốn bất lịch sự.

[Tôi hiểu được cảm giác không còn gì luyến tiếc của Vinh Nhung, lúc ăn mà cứ lải nhải mãi thật là phiền.]

[Tại sao tổng giám đốc Phó lại trở nên như vậy? Trước đây khi ở trước mặt Thức Kiều rõ ràng rất có phong độ, trò chuyện cũng rất khéo léo mà.]

[Mà nói thật, trước đây khi tổng giám đốc Phó và Kiều Kiều đứng cạnh nhau trông rất đẹp đôi, nhưng tôi luôn cảm thấy tổng giám đốc Phó quá lạnh lùng, giờ đây trái lại lại giống một người "thật" hơn.]

Phó Ưng Phủ nhận thấy Vinh Nhung đang không tập trung, sắc mặt tối sầm lại: "Từ lúc lên xe đến giờ, cậu không hề vui vẻ, sao vậy? Không muốn ở cùng tôi đến vậy sao."

Vinh Nhung khẽ thở dài: "Tổng giám đốc Phó, anh muốn nghe lời thật lòng hay nói dối?" "Ý cậu là gì?" Phó Ưng Phủ đột nhiên nghiêm mặt, nói với các trong phòng: "Đoạn này tạm thời dừng phát sóng, các anh ra ngoài trước đi."

[Đừng mà, chúng tôi muốn xem!!!]

Nhưng buổi livestream vẫn bị ngắt một cách tàn nhẫn.

Thấy Phó Ưng Phủ có vẻ thực sự tức giận, nhớ lại những lần tổng giám đốc Phó đã giúp đỡ mình trước đây, Vinh Nhung liền đổi giọng: "Tổng giám đốc Phó, tôi không có ý gì khác đâu..."

"Không có ý gì khác?" Phó Ưng Phủ nói bằng giọng trầm: "Vậy cậu chỉ không muốn học những phép tắc lễ nghi đó?"

Vinh Nhung: "..."

Giọng điệu Phó Ưng Phủ nghiêm khắc hơn: "Có những cay đắng cần phải trải qua... Chẳng lẽ cậu muốn cả đời này vẫn cứ chạy xe giao hàng, hay kéo đàn violin ở nhà hàng?"

Nhưng lúc ra khỏi nhà chung Vinh Nhung đã cố nhẫn nhịn hết lần này đến lần khác, bây giờ thật sự không chịu được nữa, liền thẳng thắn nói với: "Tổng giám đốc Phó, mỗi người đều có sở thích riêng, tôi hy vọng anh đừng áp đặt tiêu chuẩn của mình lên tôi."

ps: Các bạn đang chuẩn bị thi đại học, cố lên nhé!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.