Chương trước
Chương sau

Cố Cẩm xuyên sách, nữ chủ Trình Hân trong sách, là bạn tốt kiêm chị họ của cô.

Trong sách, có rất nhiều người đàn ông chất lượng tốt tập trung vây xung quanh nữ chủ, có thể nói là trăm ngàn sủng ái tại một thân. Cố Cẩm muốn làm một nữ phụ ngay thẳng, nữ chủ ăn thịt thì cô sẽ ăn canh, may mắn thì sẽ được chia cho một người trong số đó, như vậy chị em hai người đều sẽ sống hạnh phúc cả đời.

Lại vào lúc Cố Cẩm xoa tay hầm hè chuẩn bị ôm chặt đùi vàng của chị họ, thì lại phát hiện thân thể mà cô xuyên vào này, là trọng sinh!
.
Cố Cẩm từ trong trí nhớ của người trọng sinh mà biết được rằng, cuộc sống sau khi kết hôn của cô cũng không quá tốt đẹp.

Trình Hân xảy ra mẫu thuẫn cùng một nam chủ, liền gọi điện thoại tố khổ với Thiệu Sùng đã là chồng của Cố Cẩm.

Sau nhiều lần, Cố Cẩm liền uyển chuyển nhắc nhở Thiệu Sùng nên chú ý đúng mực. Thiệu Sùng lại nói cô đừng có nghĩ bậy, giữa bọn họ chỉ là quan hệ bạn bè đơn thuần.

Ngày Cố Cẩm bị bắt cóc, người chồng tốt của cô đang ở bên chị họ sinh con ở bệnh viện.

Sau khi Cố Cẩm trọng sinh liền không dám làm vai phụ trong tình yêu của chị họ.

Cố Cẩm xuyên sách nở nụ cười , không có ai trời sinh nên là người đứng xem trong tình yêu của người khác. Một đời này, cô nhất định phải làm vai chính trong tình yêu của mình!

Chủ động gỡ mìn:

1. Cốt truyện yêu cầu, bối cảnh thế giới rất cẩu huyết, không thích chớ vào.

2. Lối hành văn của tác giả rất tra, logic kém, khả năng bằng vị thành niên, không thích chớ vào, không cần lãng phí thời gian lưu trữ

-----------------------------------------
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.