Chương trước
Chương sau
Ngày càng sống lâu hơn, lúc này đi vào trong không gian khiến cho Bách Hợp không tự chủ trầm mặc một hồi, cô nghĩ tới Dung Ly, nghĩ tới rất nhiều, cuối cùng chỉ là thở dài một tiếng.

“Chúc mừng cô đã hoàn thành nhiệm vụ.” Trong không gian vang lên giọng nam thần bí, lúc giọng nói của anh xuất hiện thì trong tinh không hơi dậy sóng, bóng ảnh của anh cũng  hiện ra, Bách Hợp hơi gật đầu với anh, chợt nghe chàng trai tuấn mỹ hỏi:

“Lần này cô muốn thêm vào cái nào?”

Vừa nghe đến muốn thêm giá trị thuộc tính, lúc này Bách Hợp mới hào hứng một tí, không hề nghĩ ngợi mà nói: “Tôi muốn thêm vào trí lực.”

Thật ra tư liệu của cô coi như là bình quân, cũng không quá cao, tuy dung mạo cũng quan trọng nhưng nếu chỉ số thông minh ít thì rất thiệt thòi, Bách Hợp cố nhịn phiền muộn trong lòng, đã làm quá nhiều nhiệm vụ cô biết chỉ số thông minh vô cùng quan trọng,  tuy cô cũng không thông minh, thế nhưng mà cô đã lựa chọn con đường sống như này thì cô nhất định phải đi hết cho đến vĩnh viễn!

Cái này vừa mới nói xong, trong tinh không lại xuất hiện tư liệu của Bách Hợp:

Giới tính:  Nữ ( có thể biến đổi tính )

Tính danh: Bách Hợp

Tuổi:  2 1

Trí lực: 55 (max 100 điểm )

Dung mạo: 60 (max 100 điểm )

Thể lực: 58 (max 100  điểm )

Võ lực: 1 1 (max 100 điểm )

Kỹ năng: Cửu Dương Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh, Thiên Địa Môn  Đạo Đức Kinh



Năng khiếu: Không

Mị lực:  2 2( 100 max điểm )

Sưu tầm: Tình yêu của Thi Vương

Lần này Bách Hợp phát hiện trừ giá trị trí lực và mị lực tăng trưởng, vậy mà còn thêm một cái sưu tầm, trong lòng nàng trì trệ, vô ý thức mở miệng hỏi:

“Cái này. . .”

“Tình yêu của Thi Vương?”  Bên trái khóe miệng chàng trai cực kỳ tuấn tú hơi cong lên, hỏi một câu. Bách Hợp nhẹ gật đầu, ánh mắt anh bình tĩnh không có sóng. Giải thích nói: “Cô phải hiểu rằng, đây là một thành tựu chưa từng có ai đạt được. Cô đã nhận được tình yêu của Thi Vương, trong nhiệm vụ sau này nếu gặp được dạng cương thi thì nó sẽ che chở cho cô, khiến cho những vật này không tổn thương cô, cũng có thể nghe cô chỉ huy.”

Tuy nói không phải nhiệm vụ nào cũng có thể gặp được cương thi, nhưng lần trở lại này mình có được đồ vật gì đó cũng thật sự quá quý trọng rồi, nhất là Bách Hợp đã sống ở thế giới thần quỷ nhiều năm như vậy. Cũng không phải là không quen biết cương thi, đẳng cấp Thi Vương cao hơn cương thi rất nhiều, nếu thật sự có thể chỉ huy nhiều cương thi như vậy, sau này mình lại tiến vào nhiệm vụ cùng loại thì không phải lại càng dễ dàng hơn sao?

Cô không có ngờ tới nhiệm vụ cũng đã hoàn thành, Dung Ly lại tặng cô lễ vật lơn như vậy, bình tĩnh trong lòng Bách Hợp cũng khẽ động, cơn đau bắt đầu từ n.g.ự.c rồi lan ra cả người, hồi trước cô vốn xem nhẹ loại tâm trạng này, lúc này đều hiện lên trong lòng.

“Cô phải nhớ kỹ, cô chỉ là một khách qua đường, nhiệm vụ của cô là phải hoàn thành nhiệm vụ.” Chàng trai tuấn tú không ngại mở miệng nói với Bách Hợp. Dung mạo tuấn mỹ lạnh như băng của anh giống như không phải là người thật, mà như ngọc điêu giống như không gần nhân gian khói lửa,  lúc này lại  sẽ chủ động mở miệng nói vài lời với mình. Bách Hợp đã hoàn thành vài nhiệm vụ,  lúc này cô thực sự không nhịn được. Nhẹ gật đầu, nhỏ giọng  hỏi:

“Tôi là một khách qua đường trong nhiệm vụ. Nếu như tôi không muốn làm tiếp khách qua đường nữa thì sao?” Cô cũng là người,  cũng có  thất tình lục dục, tuy nói mỗi làm một lần  nhiệm vụ lòng của cô sẽ càng cứng rắn hơn mấy phân, nhưng cô vẫn biết đau lòng, vẫn biết phiền muộn.

Chàng trai tuấn mỹ giống như cười mà không phải cười, trong mắt lại lộ ra vẻ băng lãnh,  nhàn nhạt nói: ” Nếu cô không muốn làm khách qua đường tiếp thì cô liền dung nhập trong nhiệm vụ , khảo nghiệm của cô ngoại trừ hoàn thành tâm nguyện của người khác, còn xem cô thể bảo vệ lòng của mình hay không, nếu không làm được thì thật ra sống ba năm mươi năm cũng hoặc càng dài lâu, c.h.ế.t liền biến mất,  đối với những người khác mà nói, chắc cũng lợi nhất rồi.” Anh chưa bao giờ một lần  mở miệng mà nói dài như vậy…, Bách Hợp sửng sốt một chút,  đã hiểu ý của anh, nếu muốn được trường sinh, hoặc  sống vĩnh viễn vĩnh viễn, kỳ thật phải nhẫn nại nhiều hơn nữa….

Không biết  như thế nào đấy, Bách Hợp  nhớ tới Dung Ly đã từng hỏi mình có phải sống càng lâu thì tốt hay không, Dung Ly vẫn cho rằng nàng không muốn sống lâu, cho nên mỗi lần đều cự tuyệt hắn muốn cắn, kỳ thật hắn không biết, cô chính bởi vì muốn sống càng lâu, cho nên luôn luôn đều cự tuyệt anh, cô còn sống lâu hơn cả Dung Ly, không biết sau này mình  sẽ có một ngày cũng như Dung Ly như vậy sinh ra cái loại nghi vấn sống được lâu càng tốt này không, nhưng lúc này Bách Hợp lại không hề hối hận, thậm chí cô còn không muốn đi hỏi, trước mắt cô chỉ muốn sống dù điều kiện sống lại khó khăn như vậy!

“Tôi muốn sống lâu!” Cô mím môi, ánh mắt lộ vẻ đẹp và cứng cỏi hơn sự thông minh và dung mạo của cô, cô tựa như một con kiến không chút thu hút  nào, nhìn như  bình thường không có gì lạ trong một bầy kiến, nhưng cô lại rất kiên cường, thậm chí cô làm nhiệm vụ lại khiến cho chàng trai tuấn mỹ rất ngạc nhiên.

 
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.