Chương trước
Chương sau
"Lưu Cơ, có gan thì đừng chạy! Hãy dừng lại cho ta!"

  Mấy tên cường giả ở làng lân cận đuổi theo Lưu Kỷ đang nhảy nhót như khỉ vừa chạy vừa mắng:

  “Trả nợ là chuyện đương nhiên, mượn tiền không trả thì ta xem. Nếu ta không đánh chết ngươi!"

  "Lưu Lão Tam, xin hãy trả lại số tiền ngươi đã mượn của ta! Nếu không, chúng ta sẽ phá nhà của ngươi. Không, chúng ta sẽ đánh chết ngươi vì tội vay tiền, đồ khốn nạn!"

  Dường như nhận ra căn nhà xiêu vẹo của nhà họ Lưu chẳng còn gì để phá, người làng nhanh chóng đổi cớ, muốn đánh chết Lưu Cơ.

  Lưu Cơ nhìn và thấy rằng tôi đang gặp bất lợi vì tôi có thể chạy nhanh hơn một con thỏ.

  Người đàn ông mặc một chiếc áo choàng màu xám chắp vá. Anh ta cao lớn và mái tóc dài được buộc bằng dây rơm chạy lộn xộn. Anh ta thậm chí còn đánh rơi giày trong cơn hoảng loạn.

  Nhưng khi nhìn lại, anh thấy một đôi lông mày hình kiếm và đôi mắt đầy sao, chiếc mũi cao và đôi môi hình thoi, tuy nước da đen hơn và vẻ mặt có phần xấu hổ hơn nhưng anh lại có dáng vẻ phóng khoáng, phóng khoáng của một đứa con hoang.

  Thật là một sự xuất hiện tuyệt vời!

  Mấy thôn nữ đang nhìn thấy lập tức cụp mắt xuống, vội vàng tránh đi, không dám nhìn thêm, sợ nhịp tim sẽ tăng tốc và có người chú ý.

  Bình thường nhìn thấy cảnh này, Lưu Quý Đỉnh sẽ trêu chọc cô một chút, nhưng lúc này, tất cả những gì anh có thể nghĩ đến chỉ là một tiếng kêu than - Ông trời sắp giết tôi rồi!

  Sau khi bị mất giày, tốc độ của họ chậm lại, dân làng tản ra xung quanh để tránh bị bỏng.

  Lưu Kế Tạng không thể trốn chạy, anh ta định dùng rìu chặt anh ta xuống. Khi đôi mắt anh ta đầy tuyệt vọng, một bàn tay đột nhiên đâm vào trước mắt anh ta.

  "Dừng lại tất cả!"

  Tần Dao tức giận gầm lên, dùng bàn tay tưởng chừng như mảnh dẻ của mình nắm lấy cán dao đã bị chặt đứt.

  Lâm Nhị Bảo sửng sốt. Nữ thôn này từ đâu đến mà dám chém hắn?

  Tôi ấn mạnh xuống, càng kinh hãi hơn là nó không hề cử động.

  Tần Dao dùng chiêu nào đó dùng đao ném hắn ra ngoài!

  Lâm Nhị Bảo lùi lại bốn năm bước và đụng phải một số người dân làng đang đi theo phía sau, cảnh rượt đuổi phải dừng lại.

  "Anh là ai? Chúng tôi đang tìm Lưu Lão Tam để đòi món nợ mà anh ta nợ chúng tôi. Liên quan gì đến anh!" Lin A Bảo kìm nén sự kinh ngạc, tức giận hỏi.

  Lúc này Lưu Cơ mới nhìn rõ người trước mặt, hai mắt đột nhiên sáng lên, hắn còn chưa kịp suy nghĩ làm sao nữ nhân có thể lấy ra con dao của Lâm Nhị Bảo, hắn liền tìm tới ống hút cứu mạng, lập tức trốn đi. đằng sau Tần Dao và hét lên buồn bã:



  "Cô ơi, giúp tôi với!"

  Không ngờ, vừa dứt lời, một cái tát lớn đã giáng thẳng vào khuôn mặt tuấn tú của Lưu Cơ.

  Được một lúc, gió lặng dần và mọi người dừng lại.

  Không chỉ Lưu Cơ không tin mà ngay cả Lâm Nhị Bảo và những người khác muốn đòi nợ cũng thua lỗ.

  Tần Dao liếc nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Lưu Cơ, khó trách nguyên chủ theo hắn về nhà mà không hỏi rõ ràng điều gì.

  Ai có thể ngờ rằng bên dưới vẻ ngoài ưa nhìn như vậy lại có một đám giòi thối?

  Nhìn Lưu Đại Lang và Lưu Nhị Lang nằm dưới đất không ai giúp đỡ, cùng hai anh em song sinh khóc đến nước mũi chảy ra, Tần Dao cảm thấy trong lòng như có một ngọn lửa không rõ nguyên nhân dâng lên. .

  Nhìn thân hình Lưu Cơ không hề bị suy dinh dưỡng mà lại tỏ ra mạnh mẽ, lại nghĩ đến bộ mặt ích kỷ của mình chỉ quan tâm đến hạnh phúc của bản thân mà lại để Dao Nương chết đói, ánh mắt mờ đi, trong lòng chợt cảm thấy người đàn ông này cũng có thể bị người đòi nợ đánh chết.

  Vì vậy, dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Tần Dao túm lấy Lưu Cơ đang bị che mặt sửng sốt, kéo hắn đến trước mặt, sau đó đá hắn ra ngoài!

  “Người làm sai đều có chủ của mình, ai mắc nợ bạn thì bạn hãy về với người đó!”

  Lục Cơ truy đuổi đã lâu bị vợ đuổi ra ngoài, ngã xuống trước mặt, Lâm Nhị Bảo tuy không biết nữ nhân đang chú ý đến cái gì, nhưng hắn cũng không thể bỏ lỡ cơ hội. lập tức gọi vài anh em và kéo Lưu Cơ đang kinh ngạc đi.

  Tần Dao nhìn quanh, thấy một cuộn dây rơm treo dưới mái hiên, cô bước tới cởi nó ra và ném cho Lâm Nhị Bảo.

  “Trói tay chân nó lại kẻo nó trốn thoát. Nó là chủ nợ của ông đấy.”  

  "Quý bà?!"

  Lưu Cơ hoảng sợ, trong lòng dâng lên cảm giác bất an mãnh liệt: "Phu nhân, người đang làm gì vậy? Tôi là chồng của người? Chúng ta vừa bị đại nhân đối mặt trước cửa phủ, chúng ta là vợ chồng!"

  Giọng nói của Lưu Cơ càng lúc càng sắc bén bởi vì anh phát hiện sau khi anh nói nhiều lời như vậy, Tần Dao cũng không thèm liếc nhìn anh một cái, thay vào đó cô hướng dẫn đám người Lâm Nhị Bảo cách buộc dây chặt hơn và trói anh lại. ăn bánh bao, tôi không thể cử động được.

  Lưu Cơ tức giận muốn chửi bới. Một mảnh giẻ rách xuất hiện trong tay Tần Dao, cô nhanh chóng dùng sức chặn miệng anh lại.

  "Ưuuuuuuuuuuuuuu"

  Lưu Cơ giãy giụa kịch liệt, hai mắt trợn to, Tần Dao, ngươi ác độc, ngươi đã giết chồng mình!

  Lâm Nhị Bảo mặc dù có chút bối rối nhưng vẫn không quên đá Lưu Cơ, "Im đi! Tại sao bạn lại hét lên! Giống như giết một con lợn!"

  Tần Dao vỗ tay, lùi lại hai bước, nhìn Lâm Nhị Bảo, nghiêm túc nói:



  “Đưa ta đi, đừng tùy tiện đối xử với ta, cũng đừng làm ta bị thương. Tình huống trong gia đình ta cũng đã thấy rồi. Tôi không đỡ nổi anh ấy. "Đỡ anh ấy dậy."

  “Vậy xin hãy đánh chết hắn đi.”

  Tần Dao nói câu sau với giọng bình tĩnh rằng ngày mai trời có thể sẽ mưa, khiến Lâm Nhị Bảo nghe thấy thì vô thức gật đầu.

  Nhưng mới gật đầu được nửa đường, hắn đột nhiên tỉnh lại, tức giận trừng mắt nhìn Tần Dao: "Con khốn hôi hám này, ngươi đang giở trò đồi bại với ta!"

  Tần Dao đáp lại hắn: "Anh, em nói thật đấy, nhớ kỹ, anh nhất định phải bị đánh chết!"

  Đôi mắt hạnh ấy nhìn thẳng vào anh, khuôn mặt hiền lành nhất nhưng ánh mắt lại đầy sát khí!

  Lâm Nhị Bảo bị sốc, vô thức lùi lại hai bước, "Anh, anh thực sự muốn trả món nợ bằng mạng sống của Lưu Lão An à?"

  Tần Dao khiêm tốn đáp lại, không nhìn hắn nữa, cũng không nhìn ánh mắt sắp nổ tung của Lưu Cơ.

  Lưu Cơ: "Ồ ồ!!!"

  Người phụ nữ có độc! Tần Dao, ngươi ác độc nữ nhân! Anh thực sự muốn tôi chết! Tôi sẽ giết bạn!

  Tần Dao đi thẳng đến chỗ Lưu Đại Lang và Lưu Nhị Lang, đỡ hai anh em ngã xuống đất, kiểm tra vết thương cho bọn trẻ và nói với Lâm Nhị Bảo hung dữ và những người khác:

  "Đây là nhà của ta, mặc dù chúng ta chỉ có mấy đứa trẻ mồ côi và góa bụa, nhưng ta Tần Dao cũng không phải là người dễ bắt nạt. Hiện tại Lưu Cơ đã giao cho ngươi, nếu như ngươi lại gây chuyện trước cửa nhà ta." Còn làm tổn thương gia đình ta, ta sẽ liều mạng chiến đấu. "Mang hắn theo đi gặp Diêm Vương!"

  Đại lang và Nhị lang ngơ ngác nhìn mẹ kế đang cẩn thận kiểm tra vết thương trước mặt. Động tác của bà rất nhẹ nhàng, nhưng trong mắt lại lộ ra sát khí đáng sợ. Họ đột nhiên sợ hãi không dám cử động.

  Lâm Nhị Bảo cau mày thật sâu, người phụ nữ này không dễ chọc vào. Anh muốn rút lui và không muốn dây dưa với cô.

  Lưu Đại Lang và Lưu Nhị Lang chỉ yếu đuối vì đói quá lâu. Sau khi ngã xuống đất, họ choáng váng và không thể đứng dậy được, ngoại trừ một vài vết trầy xước trên cánh tay, không có vấn đề gì lớn.

  Tần Dao thở phào nhẹ nhõm, kéo cặp song sinh đang đầy nước mũi vì khóc về phía mình.

  Mặc dù người phụ nữ trước mặt mới đến nhà họ được ba ngày nhưng bốn đứa trẻ giờ đây nhận ra rằng dường như họ đã có người mà mình có thể dựa vào.

  Tứ Nương chủ động nắm lấy tay Tần Dao, nắm một ngón tay của nàng trong bàn tay nhỏ nhắn của nàng, lệ thuộc mà kêu lên: "Dì, Tứ Nương sợ hãi."

  “Đừng sợ, bà ngoại cũng ở đây.” Tần Dao có chút kinh ngạc, nàng lại thích ứng nhanh như vậy với thân phận mới của mẹ kế.

  Tứ Nương nghe A Nương nói, liền khụt khịt mũi, dùng sức gật đầu.

  Bốn cô gái dũng cảm, đừng sợ!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.