Chương trước
Chương sau
Chỉmong khi ngủ dậy mọi việc đều khôi phục bình thường.
DiệpDương nằm trên giường bằng tấm ván gỗ cứng rắn đến mức đau xương cốt, sau đólại bị con gà trống gáy rõ to đánh thức, ô… Đồng hồ báo thức trong nhà còn đángyêu hơn âm thanh này… Lại nói, gà gáy, đã qua ngày mới rồi sao?
Dùngmột cây bút bi mang theo bên mình đổi lấy mấy lượng bạc cùng bộ quần áo củatrưởng thôn rồi đi khỏi thôn, Diệp Dương không cầu phú quý, không mong đưa tayra có thể hô mưa gọi gió, anh chỉ là muốn trở về thời đại quen thuộc kia màthôi.
Tínhtoán trong lòng một chút, Diệp Dương quyết định đi đến thị trấn chỉ có nửa ngàyđường trong truyền thuyết kia nghỉ ngơi một chút, dù sao thông trang cũng quáhẻo lánh, muốn biết thêm tin tức cũng rất khó khăn. Sau đó anh lại suy nghĩbằng cách nào có thể đến Trường An.
Độtnhiên nhớ tới khi trước Tinh Y có gọi cho anh nói, hiện tại đây là thời… Võ TắcThiên? Diệp Dương yên lặng rùng mình một cái, không phải là anh xuyên không vàovăn nữ tôn đi? Đồng thời hạ quyết tâm, sau khi đến Trường An tuyệt đối khôngtrêu chọc bà già kia… Tuy rằng bây giờ bà ta cũng đã bốn mươi tuổi.
Chỉlà không biết, mục đích của Diệp Dương là đến thị trấn nhỏ gần đó trong nửangày, nhưng thực thế, trong quá trình anh đang suy nghĩ thì sắc trời đã dầntối, mà anh thì vẫn chưa ra khỏi cánh rừng kia.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.