Chương trước
Chương sau
“Quáchđạo trưởng, bản cùng muốn mời người tính một quẻ… Vì con của ta…” Võ Tắc Thiêntuy rằng đã bốn mươi nhưng cuộc sống hàng năm an nhàn sung sướng khiến Võ hậunhư mới vừa ba mươi, ngồi ở địa vị cao cũng sinh ra một loại khí chất ung dungcao quý.
Đólà một nữ nhân mê người, Diệp Dương trong lòng định nghĩa. May mắn ông xã củanàng còn chưa có chết, nếu không đây là văn nữ tôn rồi, Diệp Dương yên lặngrùng mình một cái, nếu làm như vậy hệ số an toàn của bản thân là rất cao… đi…
“Việcnày, hồi hoàng hậu nương nương…” Quách Hành Chân thoạt nhìn cũng khó xử, cũngđúng… Gieo quẻ cho hoàng thất, không thể tùy tiện được.
“Hoànghậu nương nương, bần đạo cả gan vì tương lai tiểu công chúa bốc một quẻ.” KhiQuách Hành Chân vẫn đang do dự nên cự tuyệt thế nào thì Diệp Dương đột ngộtđứng dậy.
“Nha,ngươi nói bản cung hoài là công chúa, lời ấy ở đâu ra?” Mắt phượng Võ hậu quétqua đầy uy nghiêm.
“Hồinương nương, quẻ tượng nói như thế, thiên hạ sắp xuất hiện một vị công chúa caoquý nhất trong lịch sử… Nói vậy không sai.” Diệp Dương rũ mắt cúi đầu cung kínhđáp, sâu trong nội tâm lại rít gào: Võ Tắc Thiên cũng thật uy nghiêm, khó tráchtương lai sẽ làm hoàng đế a! Tuy biết rằng phán đoán bậy bạ về hoàng gia làđiều tối kỵ, nhưng nếu nói rằng là bốc quẻ mà thấy thì có thể nói dối trót lọtđi.
“Lànhư thế này sao? Vậy bản cung đã liên lục vị đạo trưởng này tiết lộ thiên cơrồi. Bãi giá hồi cung đi.” Võ hậu nhàn nhạt lướt qua Diệp Dương đang đứng cúiđầu nơi đó, xoay người hồi cung.
Võhậu đi rồi, Quách Hành Chân kéo Diệp Dương trở về phòng, ánh mắt luôn bình thảnmang theo sự tức giận: “Ngươi có biết bản thân đang làm cái gì hay không! Lúctrước trốn tránh không kịp, nay lại chủ động đi trêu chọc! Ngươi đang suy nghĩcái gì vậy?”
“Ta...Biết, ta đã suy nghĩ cẩn thận trước đi.” Thần sắc trắng bệch, Diệp Dương nhìnthẳng Quách Hành Chân: “Ta có việc cần làm vì thế chỉ có thể làm như vậy.” DiệpDương quả thật đã suy nghĩ qua, nếu như muốn tiếp cận quyền thế, con đường ngắnnhất chính là theo Võ hậu… Nhưng mà, cũng là con đường nguy hiểm nhất…
“Ngươichơi với lửa!” Quách Hành Chân nhìn vào ánh mắt Diệp Dương mong nhìn ra chútmanh mối nào đó.
“Tasẽ chú ý an toàn.” Trong ánh mắt Diệp Dương là sự kiên định... Chưa tìm đượcbiện pháp trở về… Sao có thể để bản thân gặp chuyện không may!
“Thôi...Có gì cần ta giúp đỡ thì cứ nói.” Quách Hành Chân xoay người rời đi rồi, tớicửa đột nhiên lại dừng bước: “Phải biết rằng… Ngươi giống như… Em trai của ta…Ta không hi vọng ngươi gặp chuyện không may."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.