Chương trước
Chương sau
Sau khi Du rời đi thì Mộc Hạ cũng bắt đầu công cuộc phản công, cậu ngồi vào bàn làm việc của mình sau đó khởi động máy tính.

"Sắp có kịch hay để xem rồi đây"

Mộc Hạ cười nhếch mép một cái đầy thích thú, sau một vài thủ thuật trên máy tính thì ngay lập tức các thông tin thú vị của Lê Triệt. Mộc Hạ không đọc hết, cũng không xem ảnh vì nó rất ấy.

Diễn đàn nội bộ nhanh chóng lại cật nhập thêm tin tức mới, Mộc Hạ thấy Dương Hồng nhắn tin tới bèn biết chuyện. Cậu nhanh chóng khoanh vùng thông tin phát tán trong phạm vi của Viện Quốc Gia mà thôi để tránh làm lớn chuyện này.

Các đại lão tranh thủ một ngày được nghỉ ngơi liền lên mạng theo dõi tình hình và các tin tức của quốc gia. Nhưng ai mà ngờ điều khiến bọn họ cực sốc chính là một bài viết của một tài khoản ẩn danh ở trên mạng.

Vì điều này mà mọi người quyết đòi lại công đạo cho Mộc Hạ. Họ không biết được rằng Mộc Hạ đã chuẩn bị kỹ để chơi một màn phủ đầu lớn.

Để cho kẻ đứng sau buông bỏ cảnh giác thì trong thời gian đó Mộc Hạ suốt ngày chỉ tới phòng tập chứ không đi học nữa, nên người kia được đà lấn tới dùng acclone để tiếp tục đang bài phanh phiu gì đó.

< Sốc Mộc Hạ làm giả giấy chứng nhận để tuần vào Viện Quốc Gia làm thực tập sinh >

Với những bằng chứng không biết từ đâu ra đang khiến cả Viện xôn xao và nghi ngờ về khả năng của các đại lão, tiếp sau đó bên Quốc Gia baba đăng bài xuống.

< HAJ đã quay trở về, kính mời tập thể nội bộ của @ Viện Quốc Gia nhanh chóng tổ chức buổi lễ chào mừng. Về những tin đồn dạo gần đây làm cho uy tín của Viện bị giảm đề nghị đưa ra một lời giải thích thoả đáng tránh trường hợp bất trắc. Thân gửi >

[ Vãi, thiệt luôn à. Đại lão HAj vậy mà thật sự quay về rồi ]

[ Nôn quá bây, tạo hâm mộ ngài ấy mấy năm liền rồi muốn diện kiến nhan sắc quá]



[ Còn tin đồn nội bộ dạo gần đây nữa, không biết có ảnh hưởng gì tới buổi lễ không?]

[ Tao thấy từ lúc người kia vào thực tập cứ dăm ba bữa là có chuyện, với lại cùng lớp chuyên khu tao thấy cậu ta đi học ít vãi ra. Chắc hưởng ké thành quả của anh Dương Hồng rồi ]

Dương Hồng thấy cmt như shit ấy liền lap vào combat, anh hơn thua với cmt đó từng chữ một. Nhưng đến cuối cùng dưới sự ngăn cản của Mộc Hạ thì liền không muốn hạ thấp não mình nên đành dừng tay. Sau vụ kia, cậu đã chăm chỉ đọc và lên mạng nhiều hơn hẳn.

Hoàng Nhạc thấy cậu thất thần ngồi đó liền đi tới vỗ vai.

"Sao vậy? Em mệt à?"

"Dạ không, chỉ là đang nghĩ chút chuyện thôi ạ"

"Ừm, chú ý sức khỏe. Một tuần nữa là diễn ra buổi bình chọn rồi"

"Vâng, à....bài nhạc phổ em viết xong rồi, chúng ta chỉ cần điều chỉnh cho khớp nữa thôi ạ"

"Nào đưa anh xem với"

Hoàng Nhạc hớn hở ngồi xuống bên cạnh Mộc Hạ, anh chăm chú nhìn lời và các khổ nhạc ở trên đó. Hoàng Nhạc có vài điểm thắc mắc liền hỏi cậu, Mộc Hạ ngồi một bên kiên nhẫn giải thích cho anh.

Debut lần này đúng là rất quan trọng, các thí sinh phải tự vận động. Các lão sư chỉ có nhiệm vụ chỉ dẫn chứ không được nhúng tay vào trừ trường hợp đội hình quá yếu. Nhưng vì năm nay suất debut bị giảm mạnh nên tỷ lệ cạnh tranh cao và đòi hỏi nhiều kinh nghiệm. Vì thế thay vì debut nhóm nhiều người như mọi năm thì năm nay sẽ hoạt động theo nhóm 2 và 4 là chủ yếu.

Làm như vậy vừa dễ kiểm soát và điều chỉnh hơn so với một nhóm gồm nhiều người, các thí sinh phải tự mình viết nhạc, biên đạo nhảy.....Còn các lão như sẽ là cố vấn chỉnh sửa, góp ý và giúp đỡ bọn họ hoàn thiện. Ngoài các buổi tập riêng thì sẽ có các buổi huấn luyện chung.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.