Chương trước
Chương sau
Thời gian thấm thoát trôi, chân của Mộc Hạ cuối cùng cũng lành hẳn. Sau những ngày được chăm sóc chu đáo thì cậu đã tròn lên thêm một vòng, nhờ đó mà mọi người đều rất hài lòng. Vì ở nhà ít khi ra nắng mà da cậu cũng ngày càng trắng hơn.

Nghỉ ngơi cũng đủ, Mộc Hạ quay lại trường học và tiếp tục tham gia chương trình. Mộc Hạ bắt xe bus tới trường quay từ sớm, lâu ngày không vận động cơ thể rồi nên cậu tranh thủ thay đồ tập mà tập luyện lại một chút.

Nếu đã bước trên con đường trả nghiệp này thì cậu không cho phép bản thân mình lười biếng được. Mộc Hạ tập uốn dẻo cơ thể và tập qua vài động tác của màn trình diễn sắp tới. Phải nói vòng kế tiếp là đấu đơn, lên các vòng sau sẽ hợp tác đấu đội. Nhưng debut thì không hoạt động nhóm mà sẽ chọn hoạt động riêng lẻ.

Mộc Hạ không chắc chắn về lịch trình bận rộn của mình nên mới chọn đi solo vì cậu không muốn làm vướng chân hay ảnh hưởng đến sự nghiệp của các bạn khác.

*Có người, ai lại đến sớm vậy?*

Phía bên ngoài cửa, thân ảnh của một nam nhân phải nói là đỉnh cao đang nhìn vào bên trong phòng tập. Người này không ai khác chính là tiền bối cùng phòng với Mộc Hạ, sau khi ngắm nhìn một loạt động tác uyển chuyển như thiên nga kia người nọ không ngừng cảm thán mà dành cho cậu một lời khen

*Đẹp thật, trước giờ mình chưa từng nhìn thấy một ngôi sao nào lại toả sáng như này ở thế hệ trẻ. Cậu nhóc này rất có tài năng đấy*

Để không làm gián đoạn việc cậu luyện tập người nọ bèn lặng lẽ rời đi, trên môi vẫn còn một nụ cười nhẹ. Hoàng Nhạc sau khi thấy được dáng vẻ tập luyện hăng say đó của cậu khiến anh có chút suy tính riêng trong lòng.

Lúc ban đầu, phòng ký túc xá phòng 1314 có tổng cộng bốn người.

Nhưng hai người còn lại, một người thì đã out khỏi chương trình, một người thì đã thành công ký hợp đồng với công ty nên không tham gia nữa. Điều này khiến dự tính ban đầu của Hoàng Nhạc lệch hướng, tuy nhiên giờ trong đầu anh đang nảy sinh một kế hoạch mới.

Anh không debut được SSR thì ít ra SS cũng phải được một chân, phần thi cá nhân thì anh tương đối tự tin. Còn thi nhóm thì anh đang phân vân vì anh cần những người đồng đội vừa là bạn vừa biết cố gắng. Cho ăn không chương mỡ chờ húp lại còn thích gây thị phi khác nơi thì anh chịu, loại người này có chết anh cũng không muốn hợp tác cùng.

Và người đầu tiên anh nhắm tới việc hợp tác chính là Mộc Hạ, Hoàng Nhạc đã xem qua hồ sơ của cậu. Rất trong sạch, tuy có nhờ người điều tra thêm thông tin phía sau nhưng mãi không tra ra được một chút gì. Thông tin dường như được ai đó bảo mật rất kỹ.

Quay về phía Mộc Hạ, cậu vừa làm một cú nhảy cao xoay vòng trên không vô cùng đẹp. Khi đạp đất còn không quên lộn nhào thêm vài cái nữa, tư thế và nhịp thở vô cùng duyên dáng và đều.

"Phù...cũng ổn rồi nhỉ?"

Mộc Hạ nói thầm với bản thân, tập luyện xong xuôi thì Mộc Hạ về lại phòng ký túc xá để tắm rửa thay đồ. Sau khi xong xuôi thì cậu chạy tới phòng tập tập trung với các thí sinh còn lại.

"Các bạn đã có mặt đông đủ rồi nhỉ? Rất lâu rồi chúng ta chưa có gặp nhau, vì sự chậm trễ này nên trong thời gian sắp tới lịch tập huấn của các bạn sẽ gia tăng thêm 3-4 tiếng để kịp với thời gian chương trình diễn ra và tuần sau. Tôi mong các bạn nghiêm túc cố gắng mà chấp hành, cộng thêm với đó các bạn nên biết cách kiểm soát cân nặng của bản thân đi. Đừng như ai đó, vậy mà lại béo lên trông thấy!"-Cố Như Hoa



"được rồi, các bạn nghe rõ đây. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ các bạn để các bạn có thể có được một màn trình diễn trọn vẹn nhất. Nên tôi mong các bạn nghiêm túc tập luyện"-Hồng Minh Tâm

"Trong quá trình tập luyện các bạn không nghiêm túc, không cố gắng khi lên sân khấu tâm lý các bạn không vững lại mắc nhiều lỗi sai thì đó chính là lỗi do bản thân của các bạn. Đừng đổ lỗi cho chúng tôi hay bất kỳ ai khác, các bạn đã nhớ chưa?"-Dương Nghiêm Tinh

Tất cả các thí sinh cùng nhau đồng thanh, chỉ có lão sư Thương Phiệt Quân là không nói gì. Anh ta chỉ đứng một bên quan sát, tầm mắt cứ hướng về phía Hoàng Nhạc và Mộc Hạ mà đánh giá. Rất nhanh ánh mắt đó đã được thu về, buổi luyện tập cũng đi vào nề nếp.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.