Chương trước
Chương sau
Giờ ăn trưa đã tới, Dương Hồng dìu Mộc Hạ tới phòng y tế để nắn lại chỗ chân bị bong gân. Nắn xong thì anh dìu cậu tới nhà ăn, để cậu ngồi yên vị trên ghế rồi mới đi mua cơm. Giờ này nhà ăn vô cùng đông đúc, đã muốn trải qua khoảng thời gian ăn trưa bình yên nhưng cây muốn lặn mà gió chẳng chịu.

"Xin chào, tôi có thể ngồi ở đây được không?"

"Xin lỗi, nhưng bàn này chật rồi""Nhưng tôi thấy chi có cậu ở đây thôi mà, chỗ ngồi cũng còn rất nhiều"

"Cậu biết chỗ ngồi còn rất nhiều à, tui tưởng mắt cậu có vấn đề đó. Nhìn đi nhà ăn rộng thế này, dư cả đống chỗ trống cậu không ngồi lại xin tôi ngồi ở đây. Hỏi thật nhé! Chúng ta thân tới mức đó rồi à?"

"Nhưng...nhưng mà"

Mộc Hạ chỉ mới nói mấy lời mà tên kia đã bắt đầu bù lu bù loa cả lên, khóc đến hoa lê đái vũ. Nhiều người xung quanh thấy vậy cũng bắt đầu bàn tán không thôi, dư luận nhanh chóng chia ra hai chiều hướng.

"Cậu kia khóc nhìn thương quá, Mộc Hạ quá đáng thật đấy. Dù gì người ta cũng chỉ muốn ngồi cùng thôi mà"

"Gì vậy má, Hạ Hạ đâu phải dạng người hẹp hòi như vậy. Rõ ràng cậu ta không biết ý tứ trước, tự nhiên không thân thiết gì, đã tới hỏi xin ngồi cùng thì cũng biết ý như nào khi bị từ chối đi chứ"

"Thằng đó có gì mà mày binh dữ vậy? Não mày hỏng rồi à, nó sai rành rành ra ở đó. Hạ Hạ của mày làm con người ta khóc như vậy mà còn binh được, đúng là thể loại fan não tàn có khác.

"Ủa gì vậy má, tự nhiên chửi nhỏ. Nhỏ thấy Hạ Hạ như nào thì nhỏ bênh thôi, với lại cậu kia mới vô được mấy ngày có gì đặc biệt mà mấy người binh dữ vậy"

"Tao nói fan của thằng dị hợm kia ngu quả không sai, người tụi mày vừa bảo không có ý tứ ấy là đồ đệ thân truyền của HAJ đấy. Ai dám đụng"



"Gì vậy thắng này, có bằng chứng xác thực chưa. Hay bây thấy nó nói chuyện mấy câu với đại lão mà mường tượng cho là sự thật đây""Mắt thấy cậu ta thân thiết với các đại lão như vậy không lẽ lại sai"

2:00

"Tao bảo nó ngu mà nó đâu có nghe, tao thấy Hạ Hạ còn xứng làm đồ đệ hơn cậu kia"

Dương Hồng vừa đứng đợi cơm vừa nghe mọi người bàn tán mà không thể không sốt ruột, sau khi nhận được cơm anh nhanh chóng chạy về chỗ ngồi.

*Nhức...nhức cái đầu rồi đây*

Mộc Hạ bình thản mà nhìn người này diễn trò, cậu chẳng hiểu bản thân đã đắt tội với người này chưa mà sao sóng cứ đập mạnh vào người thế này. Mộc Hạ định lên tiếng thì Dương Hồng đã quay lại với mấy suất cơm trưa, đặt mấy hộp cơm lên bàn ngay ngắn xong thì chiếc mõ hỗn của anh bắt đầu mở phong án.

"Ai làm gì mày mà mày khóc, mày đừng tưởng vụ ban nãy tao không thấy mày làm ra hành động gì. Mắt tạo tia nhanh lắm, mày khoải phải chối"

"Nhưng...hức tôi đâu có làm gì đâu, đột nhiên Mộc Hạ cậu ấy tự ngã ngay bàn của tôi mà. Sao anh không nghĩ là do cậu ấy cố tình làm vậy để....để... hức hức"

"Bớt giả trân lại, Mộc Hạ rảnh đâu mà ngã ngay lúc đó. Thử nghĩ đi nếu ngã thì cùng lắm em ấy đâu đến nỗi mà ngã ngay bàn của mày, mày là cái thá gì mà đổ oan cho em ấy. Tính Mộc Hạ như nào ai trong cả cái Viện Quốc Gia này không biết, với lại mày mới mấy bữa nay. Mộc Hạ đau nghỉ phép tịnh dưỡng ở nhà, giờ mới quay lại. Em ấy căn bản chẳng biết mày là ai, thì thử hỏi xem Mộc Hạ hại mày thì được ích lợi gì. Không lẽ vì tin đồn mày em đồ đệ của đại lão HAJ mà ghen tỵ à"

"Tôi không có biết, tôi không có đổ lỗi cho ai cả. Chỉ là....chỉ là....oa oa"Cậu ta ngày càng khóc lớn hơn, Mộc Hạ ngồi im mà quan sát. Cậu nhìn về phía Dương Hồng, dường như anh rất mất bình tĩnh rồi đấy, ngã tư còn in hằn rõ nét trên trán luôn rồi. Ôi! Thật là tam tai mà.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.