Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon


Khi Ưng bắn tinh dịch nóng hổi vào miệng cô, Bạch Tuyết Thường bị hai người đàn ông trước sau đụ cao trào, tử cung và trực tràng được đâm thọc rất thoải mái. Cô muốn cho Thương đụ càng nhiều hơn nên ngồi xuống. Dương vật của Thương cắm sâu vào trực tràng, a! Đó là một loại đau đớn xé rách. Ngay sau đó một dòng tê dại sôi trào cả người, đau đến cùng cực nhưng cũng sướng đến cùng cực, vui sướng giống như linh hồn chết được phi thăng.

Bạch Tuyết Thường liên tục cao trào, nuốt dương vật trong miệng phát ra tiếng ha ha, chỉ lo cao trào không kịp nuốt lỗ niệu đạo bắn ra tinh dịch kia làm chúng nó hình thành một dòng suối màu trắng chảy ra từ trong miệng.

Phía sau Thương phát ra tiếng hô cao trào, tinh dịch từ tinh hoàn của ông thông qua lỗ niệu đạo toàn bộ bắn vào trực tràng của cô.

Bạch Tuyết Thường cảm thấy một dòng chất lỏng nóng hổi bắn vào trong cúc huyệt, biết Thương bắn.

Chỉ là Thương phảng phất như không đủ kích thích, giơ tay đánh mạnh lên mông cô một cái.

'Bốp!' tiếng đánh mông giòn giã vang làm cô run rẩy.

"Còn muốn đánh, ba ba, muốn mắng..."

Thương hiểu rõ ý của cô, do dự một chút lại đánh một cái lên mông cô: "Kỹ nữ xấu xa, dâm phụ, không biết xấu hổ, đồ đê tiện thích bị đàn ông đụ như vậy sao?"

"Con cũng không dám dâm đãng nữa, ba ba!" Bạch Tuyết Thường khóc ôm lấy Lôi đang đụ lỗ trước của mình, lại đưa lỗ sau đón Thương; vừa động như vậy, hơn nữa Thương cao trào bắn ra tinh dịch không ngừng có tác dụng bôi trơn. Dương vật cắm ở lỗ sau cô lại cắm sâu vào.

Bạch Tuyết Thường đau đến run rẩy, ha ha la hét. Ưng rút dương vật ra khỏi miệng cô, lượng lớn tinh dịch chảy ra khi cô mở miệng hét lên.

Tinh dịch trắng bóng chảy từ cằm xuống vú cô một dòng lại một dòng.

"Ba ba, cúc huyệt con đau."

"Được, ba ba lập tức rút ra." Thương vươn hai tay nâng mông cô lên trên mới vừa rút một chút.

Bạch Tuyết Thường lại hét lên: "Không... đừng... đau quá..."

Thương rút ra cũng không được, không rút cũng không được làm cho đầu tuôn mồ hôi.

Bạch Tuyết Thường không biết làm sao bây giờ, mông kẹp một dương vật thô to, để cho ông cắm vào thì dễ dàng, rút ra lại khó. Cô không dám dùng sức ngồi xuống, may mắn đôi tay Thương đang nâng mông cô lên, chống đỡ sức cô ngồi xuống.

"Lôi, con sắp tới chưa?" Bạch Tuyết Thường hỏi Lôi vẫn luôn đụ mình ở phía trước.

"Lập tức... sắp... tới rồi..." Gương mặt tuấn tú của Lôi đỏ bừng, đôi tay tách hai môi âm hộ của cô ra để cho dương vật cắm sâu vào tử cung, tăng mạnh lực đâm thọc.

Bạch Tuyết Thường hơi nôn nóng muốn Lôi bắn tinh nhanh một chút, tay phải vòng ra sau mông cậu, dọc theo kẽ mông đi xuống tìm hai viên tinh hoàn của cậu, nhẹ nhàng xoa nắn. Tinh hoàn tròn xoe hoạt động ở trong tay, cảm thấy bên trong có tinh dịch nóng bỏng di chuyển. Trong nháy mắt, dương vật cắm ở âm hộ mình lại thô to hơn một vòng.

Cậu đang bắn tinh! Chỉ có tinh dịch chảy qua lỗ niệu đạo mới có hiệu quả như vậy.

Bỗng nhiên tử cung của cô bị một dòng tinh dịch nóng hổi bắn đầy vào.

Lôi cao trào. Vẻ mặt cậu thỏa mãn rút dương vật ra.

Âm hộ cô hơi mở ra, một dòng tinh dịch sệt màu trắng đang chảy ra. Thương vươn tay vòng đến phía trước hứng những dòng tinh dịch đó bôi lên chung quanh dương vật ông căng ra cúc huyệt của cô. Sau đó ôm cô quỳ xuống.

Cô giống như chó, đôi tay chạm đất, quỳ về phía trước. Ông quỳ phía sau mông cô.

Ưng và Jesse chia nhau dùng tay tách hai bên cánh mông cô, làm cho cúc huyệt mở to hơn.

Thương lại rút ra bên ngoài một chút. Bạch Tuyết Thường đau đến mức không dám nhúc nhích, mông nhỏ càng chổng cao, hy vọng có thể làm cho Thương có thể nhanh chóng rút ra.

Thương cảm thấy cứ rút ra cứng như vậy không được. Cúc huyệt của cô vạn nhất xé rách thì rắc rối.

Ngón tay của Ưng ấn chung quanh dọc theo cơ vòng, chỉ là mỗi lần chạm vào một chút thì truyền đến tiếng cô kêu đau.

"Vậy phải làm sao bây giờ?" Thương lo lắng nói.

David đến kiểm tra: "Bây giờ dương vật của chú ở trong trực tràng cô ấy chỉ sợ đã ứ máu. Quy đầu bên trong còn to hơn phần thân. Đây là nguyên nhân không thể rút ra, nếu dùng sức mạnh thì cúc huyệt của bệ hạ thật dễ xé rách."

"Nếu không chờ dương vật mềm xuống lại rút." Lôi nôn nóng nói. Cậu không thể thấy mẹ mình đau đớn như vậy.

"Chỉ có thể như vậy." Thương cắn răng nói.

"Không được, chờ đến khi dương vật cha mềm xuống thì cúc huyệt của em gái cũng sẽ cắn chặt dương vật cùng co rút lại. Khi đó cha lại rút ra nhất định làm tổn thương dương vật, không cứng nữa thì rắc rối."

"Sẽ không xảy ra loại chuyện này đâu." Thương mỉm cười, chỉ cần con gái cục cưng của ông tốt thì ông chịu chút tổn thương cũng không có gì.

"Đừng, ba ba, thừa dịp cứng cứ rút ra, đừng chờ mềm xuống. Con có thể chịu được." Bạch Tuyết Thường nằm sấp xuống đất quay đầu lại hoảng sợ kêu.

Trước kia cô xem qua rất nhiều tin tức, đều là lúc tiến vào dễ dàng, rút ra rất khó. Có một tin tức trên mạng nói cô gái làm tình với con chó. Sau khi cao trào không rút ra được phải vào bệnh viện. Ngoài ra còn có một trường hợp cưỡng hiếp, một cậu bé 17 tuổi cưỡng hiếp một bé gái 3 tuổi. Sau khi cao trào rút không ra bị người nhà đưa đi bệnh viện. Mặc dù cuối cùng lấy ra được, nhưng cũng phải ăn cơm tù.

"Con ơi, không quan trọng, ba ba có thể chịu được."

"Đừng, con còn muốn ba ba đụ con, vạn nhất làm bị thương, không có được dương vật to của ba đụ con sẽ rất thất vọng." Bạch Tuyết Thường nói xong nhích về phía trước dùng sức, thừa dịp dương vật trong cúc huyệt còn cứng muốn cho nó thoát ra, lại bị bàn tay to của Thương giữ chặt mông cô.

"Cha, cha không cần phải gấp gáp rút. Cha cứ tiếp tục đụ cúc huyệt em gái, vẫn luôn đụ đừng có ngừng. Chờ em ấy thích ứng dương vật thô to của cha lại rút ra." Ưng còn đang ấn quanh cúc huyệt của Bạch Tuyết Thường, xug quanh cơ vòng nổi lên xanh tím làm cho người hoảng sợ. Cô nhất định đau đớn đến muốn chết đi!

"Tiếp tục đụ, được không?" Thương do dự mà không chịu di chuyển.

"Nhất định là được, lúc con gặp được em gái thì cúc huyệt của em ấy chưa bao giờ được đàn ông khai phá qua, chặt đến mức hai ngón tay cũng chen vào không lọt. Sau đó không phải cũng yêu cửa sau với rất nhiều đàn ông sao? Chỉ cần thích ứng dương vật thô to của cha là có thể đụ. Ba ba có thể tiếp tục đụ cúc huyệt em gái không?" Ưng hơi sốt ruột đuổi theo cách xưng hô của Bạch Tuyết Thường. Trước đây vẫn luôn kêu Thương là cha. Em gái và cha đều là người thân của hắn. Hắn không muốn thấy bất luận ai bị thương.

"Ba ba, đụ con... con lại muốn ba..." Bạch Tuyết Thường không đợi Thương nói chuyện lập tức kêu lên tới, vươn một tay về phía sau. Ngón tay trắng nõn vuốt vị trí làm tình giữa cơ vòng và dương vật.

Cô muốn moi một cái lỗ ở cúc huyệt để làm cho không khí tiến vào trực tràng. Chỉ cần không khí tiến vào thì máu dương vật được lưu thông, tình huống ứ máu sẽ chuyển biến tốt đẹp, do đó rút ra.

Chỉ là khi cô hơi chạm vào một chút cơ vòng đã đau đến mức làm cho cả người cô đổ mồ hôi lạnh, nơi nào có thể moi ra lỗ chứ.

Thương lấy tay cô ra tiếp tục đụ cúc huyệt, chỉ để cô thích nghi với dương vật thô to của mình, tốc độ đụ rất thong thả.

Suốt cả buổi chiều, Bạch Tuyết Thường đều bị Thương đụ cúc huyệt với các loại tư thế. Từ quỳ đến ông ôm cô đứng thẳng, lại đến cô dựa vào trên tảng đá.

Ông bắn trong trực tràng cô hết lần này đến lần khác. Rốt cuộc đến lần thứ 7+ bắn tinh thì ông rút dương vật ra, ôm cô tê liệt ngã xuống đất. Ông và cô đều mệt mỏi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.