Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon


Đôi mắt xanh thẳm của Ưng lóe lên yêu mến và say mê không thể che giấu với nữ chủ nhân. Hắn xoay đầu cô lại hôn môi, ngậm lưỡi liếm mút một hồi mới lưu luyến buông ra, rút dương vật của mình ra khỏi cơ thể cô.

Cúc huyệt của chủ nhân rất chặt, một lượng lớn tinh dịch của hắn bắn ra, tinh dịch dính trên dương vật bị cơ vòng co chặt chà xát sạch sẽ, không cần rửa sạch.

Ngón tay thô ráp của Ưng ấn vào cửa cúc huyệt. Hôm qua mới nghe cô nói cúc huyệt có bộ phận tên là 'cơ vòng', có thể co rút giống như âm hộ. Nhưng tại sao còn chặt hơn âm hộ chứ?

Hắn bắn một lượng lớn tinh dịch vào trực tràng bị cơ vòng ngăn lại, một giọt cũng không chảy ra.

Cánh mông Bạch Tuyết Thường co rút, cúc huyệt hơi mở ra cái miệng nhỏ.

Ngón tay Ưng bịt kín cúc huyệt, dán vào bên tai cô nói: "Đừng đẩy tinh dịch tôi bắn ra, giữ ở trong trực tràng em càng lâu càng tốt, ngoan!"

Nhưng mà trực tràng căng thật là khó chịu! Bạch Tuyết Thường bị quần bơi che đôi mắt lại không nhìn thấy đôi mắt xanh tràn đầy yêu mến của Ưng lại có thể cảm nhận được từ giọng điệu của hắn nên gật đầu: "Được, anh Ưng."

Người đàn ông yêu cửa sau đổi thành Ares. Y dùng dương vật căng cứng dưới háng nông vào cúc huyệt, cắm vào rút ra từng chút một. Dương vật cắm vào tử cung cách một lớp màng bên kia ngăn cản đường dương vật mình.

Ares cắm mấy cái, bực bội dương vật của Thương quá lớn chiếm nhiều không gian trong cơ thể nữ chủ nhân. Y cắm một cú thật mạnh vào mông, không cam lòng đâm thọc mạnh mẽ. Một tay vòng lên phía trước tìm âm đế của chủ nhân vuốt ve, một tay vòng qua dưới nách cô tùy ý xoa bóp một bên vú.

Miệng lưỡi y khô khốc, kêu cô xoay đầu lại muốn liếm hôn cô. Cho đến khi quấn lưỡi cô vào trong miệng ngậm mút mới lấp đầy khoảng trống trong tâm trí.

Gió trong rừng thổi nhẹ nhàng, mái tóc lòa xòa bên tai Bạch Tuyết Thường chậm rãi bay. Khuôn mặt trắng nõn quyến rũ, đôi mắt thuần khiết như nước suối, chứa ánh sáng dịu nhẹ.

Thiếu nữa kẹp giữa hai người đàn ông trong yên tĩnh lộ ra tao nhã, làm cho Thương chìm trong tình dục không thể tự kềm chế, bất kể cơ thể cô vì cao trào mà run rẩy nhanh chóng đâm thọc vào tử cung cô. Nhưng nhẹ rất nhiều, tốc độ lại càng thêm dày đặc.

--- ---
Làm tình trên người voi ma mút đã thu hút ngày càng nhiều đôi mắt. Một số nô lệ bộ lạc không có tâm tư làm việc, hoặc gần hoặc xa nhìn chằm chằm cô gái xinh đẹp bị kẹp giữa mấy người đàn ông.

Voi ma mút không phải là kẻ thù tự nhiên của con người, với điều kiện là con người không khiêu khích chúng nó.

Hàng chục người đàn ông cao lớn cách voi ma mút gần nhất.

Một người đàn ông đứng phía trước tên là Rambo, thân thể cao to và khỏe mạnh, làn da màu cổ đồng, cơ bắp săn chắc, sáng bóng dưới ánh mặt trời sáng. Đường nét trên gương mặt cứng cỏi và lạnh lùng, một cặp đồng tử màu đỏ bị tình dục nhuộm thành màu đỏ sẫm; lại nhìn thấy bàn tay to giơ lên kéo xuống da thú bên hông. Sau đó cầm dương vật rất thô to vuốt lên xuống. Một tay còn lại chỉ vào cô gái xinh đẹp bị kẹp giữa trên lưng quái thú bốn chân nói với một người đàn ông có thân thể cao lớn giống mình đứng bên cạnh: "Ellen, tôi muốn cướp lấy cô gái này, để cô ấy làm chủ nhân thuộc về tộc Tê Giác chúng ta!"

Người đàn ông tên Ellen cũng đang vuốt ve dương vật dưới háng, còn là dùng hai tay vuốt. Y nghe câu hỏi của Rambo thì lắc đầu: "Chiến tranh sẽ đổ máu, sẽ người chết. Người đàn ông đụ cô ấy ở phía trước tên Thương, người đàn ông bên cạnh tên Ưng. Nếu không muốn sống thì để bọn họ đánh một trận, có thể đi lại một mình trong rừng, không sợ hãi bất kỳ động vật lớn mạnh mẽ nào. Tôi khuyên cậu hãy từ bỏ tâm tư không nên có này đi."

"Phụ nữa tộc Tê Giác đều chết sạch, không có phụ nữ thì sẽ không có con, chỉ cần 2-30 năm bộ lạc sẽ suy sụp."

"Bộ lạc sẽ có phụ nữ, chỉ cần chúng ta lấy ra 100 tấm da thú, 100 túi lưới chứa đầy trái cây, 100 con vật phơi thành thịt khô là có thể làm cho Nila - con gái của đại tù trưởng tộc Sói Già đến làm đại tù trưởng tộc Tê Giác chúng ta."

"Thôi bỏ đi Ellen! Phụ nữ đen như Nila kia, lần trước tôi đến tộc Sói Già làm tình với cô ấy một lần cảm giác thật kinh khủng. Nếu có 100 tấm da thú, 100 túi lưới chứa đầy trái cây, 100 con vật phơi thành thịt khô, tôi tình nguyện muốn cô gái trên đó làm đại tù trưởng tộc Tê Giác. Mà không phải Nila làm cho tôi ăn uống mất ngon này."

"Ồ ồ... ưm..." Ellen phát ra giọng tràn ngập đau đớn.

Rambo vừa quay đầu nhìn thấy Ellen đang thủ dâm, dương vật dưới háng cũng sưng to không khác gì mình, lỗ niệu đạo đỏ tươi hơi mở ra, một dòng tinh dịch nồng đậm bắn ra từ giữa cửa.

Xuy xuy xuy... bắn đến dưới chân quái thú bốn chân đứng xa 2-3 mét.

"Ellen, sao cậu bắn nhanh như vậy?" Rambo nhớ rõ Ellen có thể kéo dài.

"Tôi nhịn không được. Lần cuối cùng làm tình với phụ nữ là mùa đông năm ngoái. Tôi dùng hai tấm da thú làm quà tặng lễ vật làm tình với đại tù trưởng tộc Rắn một lần. Đã thật lâu rồi chưa chạm vào phụ nữ... a... ồ... cô bé kia... vú cô bé kia... a... Tôi lại cứng, làm sao bây giờ..."

Vú của cô gái xinh đẹp trên đó vẫn luôn bị đàn ông xoa nắn trong tay. Cho đến khi Thương cao trào mới nhường cho một người đàn ông khác đụ âm hộ. Lúc này Ellen mới thấy vú cô.

Y thề trước nay chưa từng thấy qua cặp vú đẹp như vậy. Ellen lại cầm dương vật của mình thủ dâm.

Tộc Tê Giác không có nữ chủ nhân, không ai kiểm soát đàn ông thủ dâm. Mặc dù hành vi này có vẻ hơi xấu hổ ở nơi công cộng, nhưng bây giờ lại nhịn không được.

Chết tiệt, tại sao vú cô bé này đẹp như vậy? - Ellen buồn bực trong lòng. Tộc Tê Giác không có phụ nữ, Đường Bộ lại có phụ nữ giống như thiên sứ, thế giới thật sự không công bằng.

Ellen tiếp tục thủ dâm. Y rất xấu hổ với hành vi thủ dâm này của mình, nhưng ai có thể nhịn xuống chứ? Mắt y liếc qua thấy có rất nhiều người đàn ông có chủ nhân cũng đang lặng lẽ vói tay vào da thú, đôi mắt lại nhìn chằm chằm cô gái.

"Cô ấy thật sự có một cặp vú tuyệt đẹp." Rambo lẩm bẩm tự nói.

Cặp vú kia bị người đàn ông trước mặt cô xoa nắn trong tay. Đôi mắt đỏ của Rambo chợt lóe lên nguy hiểm rồi biến mất.

Gã phải giết chết người đàn ông cầm vú cô, giết chết tất cả người đàn ông của cô.

Cướp cô vào trong tay, làm tình với cô, chứa đầy tinh trùng của gã ở trong tử cung cô.

Làm cô mang thai, sinh ra đứa con của mình.

Làm cô có sữa, hai bầu vú rất to chứa đầy sữa cho gã uống mỗi ngày, sữa của cô nhất định rất tươi ngon!

Đôi mắt đỏ của Rambo nhìn chằm chằm vào cơ thể trần trụi của cô gái. Trong đầu ảo tưởng hình ảnh làm tình với cô, ảo tưởng dùng dương vật của mình nông ra lỗ nhỏ hồng hào của cô.

Đột nhiên gã lớn tiếng rên rỉ, bàn tay to vuốt một hồi, dương vật run rẩy, cửa lỗ niệu đạo mở ra, tinh dịch trắng đặc bắn ra xa cho đến bên chân quái thú bốn chân.

Là quái thú bốn chân cô nàng cưỡi. Cô ở trên tinh dịch gã bắn.

Chủ nhân, cô làm tôi cao trào! - Rambo lầm bầm nhìn chằm chằm cô gái trên lưng quái thú bốn chân. Đôi mắt đỏ vẫn không nhúc nhích.

--- ---
"Ba ba, tại sao xung quanh có nhiều đàn ông rên rỉ như vậy?" Đôi mắt Bạch Tuyết Thường bị che kín, trước mắt một mảnh tối đen nên chỉ có thể sử dụng lỗ tai nghe, nghiêng đầu hỏi Thương vừa mới rời khỏi người mình. Tinh dịch ông bắn vào tử cung mình đang chảy xuống đùi, chưa kịp lau đã bị Huy cướp đi vị trí làm tình.

Thì ra dương vật của Huy mới là kích cỡ thích hợp với mình, lớn nhỏ vừa phải. Mỗi khi cắm vào một chút mang theo cảm giác ngứa mà không đau.

Dương vật của mấy người đàn ông to hơn âm hộ chật hẹp của mình, đặc biệt là dương vật của Thương. Lúc làm tình đều làm cho âm hộ của mình căng đến đau đớn, tử cung bị cắm dường như muốn nứt ra.

Nhưng có cái lớn rất kích thích, có cái nhỏ cũng mất hồn!

Làm tình với Thương rất đã ghiền. Cho dù tử cung bị cắm nứt ra cũng đáng.

Thương nhìn thoáng qua mấy chục người đàn ông tộc Tê Giác phía dưới khóe miệng lộ ra một nụ cười mỉa mai. Tạp chủng tộc Tê Giác không tìm phiền toái thì thôi. Nếu dám đến thì một người cũng đừng muốn sống, có thần khí giết người của chủ nhân ở trong tay. Dù cho có nhiều kẻ thù cũng làm cho bọn họ có đi mà không có về.

"Con à, con không cần phải sợ. Đó chỉ là mấy tên hề tộc Tê Giác mà thôi." Đôi mắt xanh lá sâu thẳm của Thương cưng chiều nhìn nữ chủ nhân của mình, lại dùng khóe mắt nhìn chằm chằm Huy phòng ngừa cậu lại không biết sâu cạn làm đau chủ nhân.

"Ô... a... Huy... dùng sức đụ tôi... không được..." Huy đâm thọc làm cô rất nhanh đã cao trào, hai chân kẹp lấy ma sát mông cậu, ôm lấy cổ cậu hôn môi, đầu lưỡi vói vào khoang miệng cậu đưa hương thơm ngọt ngào của mình vào và liếm nuốt nước bọt của cậu.

Trên người cậu bé mới vừa phá thân không lâu có một luồng hương vị trong sáng thoải mái.

"A a... chủ nhân... chủ... tôi muốn đụ nát tử cung của cô..." Huy đảo ngược làm chủ ngậm lấy lưỡi Bạch Tuyết Thường không chịu buông ra. Tay trái nâng mông cô, tay phải bóp một bên vú cô. Nếu không phải một bên vú khác bị Jesse đụ cúc huyệt của cô bóp lấy thì cậu muốn hai tay bóp bầu ngực.

Thật tuyệt, rốt cuộc đụ được âm hộ của cô.

Cuối cùng chạm đến tử cung của cô. Cậu có thể cảm giác được cổ tử cung trong âm hộ cắn quy đầu của mình. Nếu không phải dương vật của tên Jesse đáng chết kia ở trong trực tràng cô cắm vào rứt ra tìm đường chết thì mình còn có thể đâm thọc vừa nhanh vừa mạnh.

Từng cơn tê dại từ quy đầu ma xát cổ tử cung của cô cho đến tinh hoàn, lại từ tinh hoàn chạy đến toàn thân, tay xoa nắn vú cô bỗng nhiên dùng sức.

'Bốp!' Mu bàn tay bị Thương đánh một cái, bên tai vang tiếng lạnh lùng của ông: "Lại không biết sâu cạn lập tức cút xuống cho cha."

Huy giận dữ hét lên: "Cha à, con sắp cao trào, người làm gián đoạn làm tình là hành vi rất không lịch sự."

"Câm miệng, tập trung dùng dương vật cắm vào âm hộ chủ nhân, không được quá dùng sức. Lúc tiến vào tử cung phải dịu dàng, lúc bắn tinh thì phải chú ý sức." Thương dùng kinh nghiệm của mình dạy cho con trai út. Mặc dù lúc ông làm tình với chủ nhân đến cao trào sẽ quên dịu dàng, nhưng không ngại dạy dỗ con trai như vậy.

Sắc mặt Huy ngày càng đỏ, thở dốc ngày càng gấp, đôi tay bóp chặt cánh mông chủ nhân, dùng dương vật của mình đâm thọc mạnh mẽ vào âm hộ cô gái; cái gì dịu dàng, cái gì sức lực toàn bộ quên hết những gì Thương dạy dỗ, cắm xuống liên tiếp mấy chục cái tàn nhẫn. Cuối cùng dùng hết sức cắm vào một cái, từ tinh hoàn chảy ra một dòng tinh dịch nóng bỏng, tinh dịch nóng bỏng nhanh chóng chảy xuôi tiến vào dương vật, lại lao ra lỗ niệu đạo bắn ra.

Phốc phốc phốc! Toàn bộ tiến vào tử cung cô.

Tử cung nho nhỏ rốt cuộc đựng đầy tinh dịch của cậu. Huy vui vẻ đến muốn khóc!

_________________
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.