Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon


Ưng làm một vài thủ thế với voi ma mút, chỉ về một phía. Voi ma mút dẫn đầu được chỉ thị nâng lên vòi dài kêu vài tiếng đi dẫn đầu, những con voi ma mút khác đi theo ở phía sau.

Ade chạy như điên đi theo bị một con voi ma mút con quét vòi dài một cái lập tức trốn xa ra.

Cậu bé này là người phiền phức. Ngay cả động vật cũng không thích nhìn.

Khung cảnh xung quanh không ngừng bị cuốn về phía sau, ven đường thỉnh thoảng có nô lệ hái trái cây. Những nô lệ này không chỉ thuộc về Đường Bộ, mà còn có đến từ các bộ lạc khác. Khi họ nhìn thấy cặp trai xinh gái đẹp cưỡi trên lưng quái thú bốn chân đều cho rằng gặp phải thiên sứ rơi xuống nhân gian, trong sự ngạc nhiên nổi lên một trái tim thành kính, quỳ gối trên cỏ thể hiện sự thành kính.

Trời đất cao xa, rừng rậm, sông, thực vật cao to và nô lệ mạnh mẽ hái trái cây bày ra một khung cảnh của xã hội thời tiền sử.

"Ba ba ở phía trước à?" Bạch Tuyết Thường run rẩy đứng lên nhìn ra xa, Ưng ở phía sau ôm eo. Nếu không cô sẽ không dám đứng lên lưng voi ma mút đang đi.

"Trước khi tìm em đã thấy David. Cậu ấy nói cha và Huy ở bên kia." Ưng ở sau lưng Bạch Tuyết Thường. Mặc kệ sự phản kháng của cô mà cởi cô trần như nhộng.

Cơ thể trần trụi của nữ và nam bại lộ trên không trung cách mặt đất 7-8 mét, cực kỳ giống nữ thần tự do và một pho tượng cùng tên với David. Bạch Tuyết Thường chớp đôi mắt ngượng ngùng, kẽ mông bị dương vật của Ưng chọt vào, tầm mắt nhìn thấy bóng dáng một tên nô lệ cách xa mấy chục mét càng làm cho nỗi xấu hổ của cô lớn hơn.

Một nam một nữ khỏa thân đứng ở trên lưng voi ma mút sẽ nhấc lên đợt sóng nào?

Nếu là tương lai, nhất định có điện thoại di động, máy quay phim, camera tranh nhanh chụp ảnh trước. Các loại dư luận và diễn đàn trên mạng sẽ bút phê miệng trách, che trời lấp đất đại chiến nước miếng.

"Em đừng thẹn thùng. Trong thời tiết nóng bức, phụ nữ bộ lạc đều khỏa thân. Em xem đại tù trưởng khi nào quấn da thú chứ?"

"Ai thẹn thùng, tay anh đừng để khắp nơi, có người phía dưới!" Bạch Tuyết Thường hơi tức giận, tầm mắt liếc qua một tên nô lệ đang hái trái cây, chỉ có 2-3 mét có lẽ người nọ quá ngạc nhiên. Ngay cả voi ma mút đi tới cũng quên tránh né, ánh mắt nhìn chằm chằm vào cặp vú đang rung lắc của cô, đôi mắt cũng không di chuyển một chút.

"Còn nói không thẹn thùng?" Ưng cười cười, từ phía sau ôm lấy cơ thể cô. Một tay vòng lên phía trước bóp lấy một bên vú, một tay kia lại vòng xuống háng phía trước. Đầu ngón tay tách hai môi âm hộ ra cắm vào trong cơ thể cô.

Bạch Tuyết Thường đảo đôi mắt qua, lại thấy một người đàn ông khác đang hái trái cây dùng đôi mắt nhìn chằm chằm cô, hai chân cô căng cứng kẹp lấy ngón tay từ phía sau cắm vào.

Trời ơi! Cô rên rỉ một tiếng.

Cảm giác này giống như nghệ sĩ Nhật Bản ở trên sân khấu biểu diễn cấm 18 tuổi, dưới sân khấu tụ tập trăm ngàn đôi mắt dâm dục.

Tôn nghiêm gì cũng không có. Cô rơi xuống hai hàng nước mắt, thương tiếc cuộc sống bình dị 18 năm của mình.

Tin tưởng không bao lâu cô sẽ giống như các cô gái khác trong thời đại này. Cô sẽ dám nằm trong khu vực bộ lạc ban ngày làm trò trước mặt mấy đứa trẻ chảy nước mũi, làm tình tập thể với một đám đàn ông, yêu cửa sau, yêu cửa trước, khẩu giao, lỗ trên dưới trước sau đều bị đàn ông lấp kín.

Tình hình đó nghĩ lại thật chóng mặt.

Ưng vuốt ve mở ra hai chân đang căng cứng của cô, ở giữa chừa ra khoảng trống để hắn làm động tác thủ dâm cho cô: "Thực không thích hợp nha! Em gái à, chỗ này của em có rất nhiều dịch nhờn, có phải thừa dịp tôi không có bên cạnh trộm làm tình với Ade hay không?"

"Không có, anh đừng hiểu lầm." Bên tai Bạch Tuyết Thường nóng lên. Cô thật sự là bị Ade làm cho cao trào. Nhưng vừa rồi ở bờ sông yêu đương vụng trộm với Alex lại không có can đảm nói ra. Đặc biệt là vụ bê bối bị tên đàn ông khốn kiếp kia tiểu lên cả người làm cô xấu hổ muốn chết.

"Em lén tôi động dục, xem tôi xử lý em như thế nào?" Ưng áp sát vào bên tai Bạch Tuyết Thường nhỏ giọng trêu đùa.

"Tôi chỉ bị Ade liếm một lần, không có làm gì khác."

"Lại đang nói dối, Ade sẽ liếm không sạch sẽ như vậy sao?" Ngón tay thô ráp của Ưng cắm vào âm hộ, vệt nước dính dịch nhờn chảy ở trên tay hắn. Hắn lại nhét thêm một ngón vào.

"Ai biết cậu ấy tại sao lại thế... a..." Ba ngón tay ở trong âm hộ mình! Cảm giác tê dại làm cho cô gần như không đứng nổi. Nếu như không phải bị Ưng khóa chặt trong ngực thì nhất định sẽ ngã từ trên lưng voi ma mút xuống mặt đất.

Bạch Tuyết Thường rũ mắt nhìn xuống giữa hai chân trắng của mình kẹp một bàn tay to đen sì, ngón tay đang thọc sâu trong cơ thể mình. Âm hộ truyền đến cảm giác vừa đau vừa ngứa, giống như một ngàn cái miệng nhỏ đang gặm cắn tử cung mình, dục vọng đang đốt cháy ở trong cơ thể, thật sự muốn trầm luân.

Hai chân cô không ngừng run rẩy, ngón tay kia bị dịch nhờn bên trong chảy ra làm cho ướt dầm dề.

Đứng khom người thật vất vả. Tại sao ngay cả nhánh cây cũng không có để cho mình vịn vào?

Một tay Bạch Tuyết Thường vòng ra sau ôm đùi hắn, da thịt hắn rất nóng.

"Anh muốn làm tình không, anh trai?"

Ưng không có trả lời mà tát một cái 'bốp' lên mông trắng của cô.

"Tại sao anh đánh mông tôi?" Bạch Tuyết Thường đau đến hít hà một hơi, trong giọng điệu mang theo một tia quyến rũ, dáng vẻ rất hưởng thụ.

'Bốp!' Ưng lại đánh một cái lên mông cô, giống như vương giả đưa ra mệnh lệnh oai nghiêm: "Quỳ xuống, giống như chó cái động dục đó, chổng mông lên."

Bạch Tuyết Thường thích Ưng lạnh lùng và đưa ra mệnh lệnh không có nhân tính, thích bị hắn thô bạo và tràn ngập tình cảm mãnh liệt làm nhục cơ thể của mình.

Cô cong hai chân quỳ xuống, đôi tay chống xuống lưng voi ma mút, chổng mông lên cao. Làn da voi ma mút rất thô ráp, cấn đến đầu gối cô phát đau, may mắn Ưng trải một lớp da thú dưới chân cô.

'Bốp!' mông lại bị đánh.

Bên tai là giọng hắn lạnh nhạt: "Chổng mông cao lên, thấp như vậy làm sao tôi đụ được?"

Bạch Tuyết Thường vội vàng chổng mông mình cao thêm một chút, nhìn lại rụt rè hỏi: "Như vậy được chưa, anh Ưng?"

'Bốp bốp bốp!' Ưng giơ bàn tay to lên lại đánh vài cái.

Tiếng đánh mông vang dội ở trong rừng rậm đặc biệt rõ ràng. Bóng dáng một tên nô lệ hái trái cây xẹt qua phía sau. Bạch Tuyết Thường nhìn lướt qua phát hiện ánh mắt người nọ nhìn chằm chằm cô, còn dùng hai tay cầm dương vật dưới háng thủ dâm.

Thảm rồi, cô đã trở thành tài liệu sống dạy môn sinh lý trong video. Bạch Tuyết Thường kêu rên trong lòng.

Nhưng cô đã không còn rảnh lo. Bởi vì Ưng ở sau lưng cô đang bắt đầu trêu chọc mông cô.

Voi ma mút đi qua một gốc cây đang nở rộ những đóa hoa màu hồng, một đóa hoa hồng rời khỏi nhánh cây rơi trên mông xinh đẹp của cô. Ưng quỳ gối sau lưng cô, hai tay tách lấy hai cánh mông ra, cúc huyệt hồng hào còn xinh đẹp hơn đóa hoa tràn ra lỗ nhỏ sâu thẳm. Trực tràng không biết sâu bao nhiêu, có thể chứa hết dương vật của hắn không?

"Anh muốn yêu cửa sau hả?" Dục vọng của Bạch Tuyết Thường không được giải phóng, nhiệt độ cơ thể làm cho cô rất đau đớn. Tay trái vòng xuống háng tự sờ vào âm hộ chui vào khe thịt của mình xoa xoa âm đế.

"A!" Cả người cô hơi run muốn nhéo mấy cái, cổ tay lại bị Ưng túm lấy.

Hắn túm đôi tay cô dùng áo bơi cột ngược ở sau lưng.

"Tại sao lại trói tôi?" Bạch Tuyết Thường không có gì chống đỡ đầu dán lên trên lưng voi ma mút, chỉ có mông chổng cao lên. Đây mới là tư thế giống chó cái động dục.

"Em còn không biết xấu hổ hỏi tại sao?" Ưng lại đánh mông cô thêm mấy cái và mắng: "Nếu em cao trào, trực tràng co rút hẹp lại làm sao tôi yêu cửa sau với em được?"

"Vậy anh cũng không nên trói ngược như vậy!"

Lần đó hắn dùng gậy gỗ cắm vào trực tràng cô, nhưng cột tay cô ở phía trước thật tốt.

Nhưng mà... thật muốn cao trào! Bạch Tuyết Thường khó chịu vặn vẹo mông, trên đùi thấm ướt một mảnh, tất cả đều là dịch nhờn trong cơ thể chảy ra.

"Trông em như thế này, mông chổng càng cao càng đẹp." Ưng lại bắt đầu tách cánh mông cô ra vùi đầu xuống vươn đầu lưỡi liếm nếp gấp giống như hoa cúc. Lỗ nhỏ hồng hào lúc đóng lúc mở, tham lam hưởng thụ hắn liếm hôn.

Rất tốt! Hắn muốn loại hiệu ứng này. Lúc hắn yêu cửa sau với cô sẽ không làm cô quá đau. Ưng dùng ngón tay thấm dịch nhờn từ âm hộ chảy ra bôi toàn bộ vào cúc huyệt. Hắn cảm thấy dịch nhờn của cô không đủ bôi trơn còn đỡ dương vật của mình nhắm ngay cúc huyệt, dùng hai ngón tay vuốt quy đầu của mình vài cái lỗ niệu đạo chảy ra vài giọt tinh dịch chảy vào cúc huyệt của cô.

Hắn dùng hai ngón tay cắm vào cúc huyệt moi một hồi, dưới thân truyền đến giọng cô run rẩy: "Anh Ưng, tôi muốn cao trào, cầu xin moi âm hộ tôi, xoa âm đế vài cái cũng được!"

Ưng không hé răng, tiếp tục moi cúc huyệt.

"Cầu xin anh... anh Ưng..." Bạch Tuyết Thường khóc, cầu xin hắn làm cho mình cao trào: "Moi âm hộ tôi, anh Ưng, xoa bóp âm đế." Đôi tay Bạch Tuyết Thường bị hắn trói sau lưng dựa vào trên lưng voi ma mút không thể động đậy, từng giọt nước mắt làm ướt da thú dưới người.

Ưng vỗ vỗ mông cô an ủi, dưới người khóc thút thít càng lớn.

"Em chịu đựng một chút, tôi muốn yêu cửa sau với em." Ưng do dự một lát nói tiếp: "Em cũng biết dương vật của tôi rất to rất lớn. Trực tràng của em lại chật như vậy, lúc tôi mới vừa căng ra nó có thể hơi đau. Em chịu đựng một chút sẽ tốt..."

"Vậy anh nhanh cắm đi!" Bạch Tuyết Thường vặn vẹo mông. Dương vật hắn lớn như vậy có thể làm cho cô cào trào nhanh hơn hay không, chỉ cần làm cho cô cao trào thì căng hư trực tràng cô cũng không sao.

"A..." Bạch Tuyết Thường hét lên một tiếng, cúc huyệt đau quá, có một dương vật rất lớn rất cứng nóng bỏng tiến vào trực tràng mình...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.