Chương trước
Chương sau
Đối diện với ngườinam nhân này, vô luận là ánh mắt hay hành động bảo hộ đầy yêu mỵ, cũngkhông có nghĩ đến hắn là một tiểu oa nhi ngây thơ chất phác, nổi bật làđường cong xương quai xanh tuyệt đẹp, nâng đỡ bả vai rộng lớn,
“Có ý gì?” Hắn nghe đến đây thì ngạc nhiên nheo mắt lại, đôi mắt màu xanhthẳm như nước biển thoáng qua kinh ngạc, “Một hồi thì nói ta là Lộ Nhi,một hồi thì nói ta không phải là Lộ Nhi, Kim Bảo Nhi, ngươi đây là đangđùa giỡn Bản công tử?”
Đùa giỡn? Nàng nắm chặt quả đấm trong tay, dùng sức nắm chặt viên trân châu nho nhỏ trong lòng bàn tay, đôi mi thanh tú gảy nhẹ.
“Ngươi biết tên của ta?” Nhưng mà, nếu như hắn có thể đi vào Kim gia tất nhiên là sẽ biết tên nàng cũng không có gì kỳ lạ, nàng nhìn hắn từ trên xuống dưới, “Ta vốn cho rằng ngươi là Lộ Nhi, cho là ta đang nằm mơ, nhưnglại không phải, khi ta nắm chặt viên trân châu này trong tay, ta cảmgiác được rất đau, cho nên đây không phải là mơ, mà ngươi, dĩ nhiên cũng không phải là Lộ Nhi”“!”
Đây cũng không phải là trong giấc mộngmỹ nam tử của nàng, nàng có chút kinh ngạc, trong lòng lại cảm thấy kỳquặc, tại sao lại có người có diện mạo giống với người trong giấc mộngcủa nàng, có thể nói là không khác nhau chỗ nào, ngay cả màu tóc rực rỡkia cũng giống nhau như đúc!
Hai người chăm chú nhìn nhau thậtlâu, rất muốn tìm ra được đều gì đó từ trong mắt đối phương, màn đêm,nháy mắt lại trầm lặng, tiếng côn trùng kêu vang nhưng bên trong phònglại giống như bị cách ly, không có một chút tiếng động, trân châu trơnbóng lại tiếp tục phát ra ánh sáng nhù hòa, chiếu sáng mặt của haingười.
“Cho dù ta có phải là Lộ Nhi hay không, cũng không quantrọng, coi như Bản công tử không phải là Lộ Nhi, hiện tại, ngươi địnhthế nào? Tiếp tục dụ dỗ Bản công tử đi ngủ, hay là muốn đuổi đi, hoặclấy tội tự tiện xông vào mà bắt ta đi gặp quan?” Chân hắn dẫm lên ánhsáng nhàn nhạt của trân châu, dù không thấy rõ ràng nhưng nhìn hắn rấtbình thường, từng bước, từng bước tiến về phía trước.
Nàng cảnhgiác lui về phía sau, lại nhìn đến hắn không có mang theo vũ khí, lạicười một tiếng, đối với một nam tử toàn thân không che đậy, nàng lại cócảm giác sợ sệt.
“Không đến mức phải đi gặp quan, chỉ cần ngươinói cho ta biết Lộ Nhi đang ở đâu, mục đích của ngươi đến đây là gì? Thì ngươi có thể toàn thân trở ra, như thế nào, giao dịch này không quáđáng chứ?” Ngẩng đầu ưỡn ngực, nàng cố gắng giữ cho mắt nàng ở trên thắt lưng của hắn, nhưng mà thỉnh thoảng không kiềm chế được nàng lại nhìnxuống phía dưới, hai má đỏ bừng, lại cố tự trấn định.
“Không quáđáng, chỉ là…” hắn thở dài một cái, cánh tay thon dài dây dưa bả vai của nàng, xuyên qua mấy lớp vải nhẹ nhàng xoa nắn, trong mắt hiện lên mộtmàu lam u ám, “Nhiều hơn một cái nữa, ngươi giải quyết một chút dục hỏatrên người của Bản công tử, ta sẽ trả Lộ Nhi lại cho ngươi, như thếnào?”
Quả thật, Lộ Nhi là do bị hắn bắt đi! Nàng trợn to mắt, tuy là không biết bản thân đã đắc tội gì với hắn, nhưng nhìn bàn tay trênbả vai mảnh khảnh, nhếch nhẹ khóe miệng.
“Ngươi cho là Kim giachỉ do một tên oắt con vô dụng tạo dựng nên sao? Quả thật rất xem thường ta, ngươi sẽ không có lợi lộc gì đâu!” Nói xong, trong nháy mắt. nàngliền đưa tay bắt được tay của hắn, xoay người, dùng sức vung một cái,ném hắn qua vai.
Hắn không ngờ rằng nàng sẽ ra chiêu này, nam tửtráng kiện, trong chốc lát không kịp phản ứng, cả người liền bị vứt rangoài, nhưng kỳ lạ là, khi hắn sắp rơi xuống đất, cảnh tượng lại chợtbiến đổi, hắn như lông vũ rơi xuống chăn tơ tằm trên giường nàng.
“Đối với ân nhân cứu mạng, thái độ của ngươi chính là như vậy? Xem ra ở đámcháy lần trước, ta nên đánh cái mông nhỏ của ngươi, hiện tại lại bị thua thiệt…” Hắn cười như không cười một cách dịu dàng, một tay chống má,nằm ở trên chăn đệm, một tay chẳng biết từ lúc nào đã bắt được tay nàng, “Nhưng mà, rốt cuộc là ai thua thiệt thì còn chưa nói được.” Bắp đùihắn trượt ra cạnh giường, kẹp chặt lấy hông nàng, nhẹ nhàng một cái, lưu loát mang nàng lên giường.
“Ngươi định làm cái gì?” Tầm nhìn của nàng bị đảo lộn, trong đầu trống rỗng.
Ân nhân cứu mạng? Đám cháy? Chẳng lẽ, mình lại đem ân nhân cứu mạng némqua vai chứ? Nhưng mà, hắn không có bị thương lại bay lên giường, vừarồi đã xảy ra chuyện gì, rõ ràng, là nàng ném hắn ra ngoài cửa… Nghĩ đến đây, nàng lại kinh sợ, không phải như Phượng nha đầu nói là nàng đã gặp phải cao thủ võ lâm rồi chứ?
Nhưng mà cao thủ võ lâm cũng có bản lĩnh dời đi phương hướng sao? Toàn thân nàng run rẩy, nàng e ngại nhìnvề đối mắt tràn đầy hứng thú của hắn, nàng khó khăn nuốt nước miếng mộtcái.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.