Chương trước
Chương sau
Hắn lặng mất tăm từ lúc nào chả ai hay biết , nó cũng chẳng mấy quan tâm , lặng lẽ rời khỏi phòng khách . 

- Cậu đi đâu vậy ? Định không về phòng à ? - Fin thắc mắc .

- Không , lát tớ mới về - Nó không nhìn Fin , chăm chăm vào lối đi phía trước thẳng tiến . 

- Thế tớ đi cùng cậu nhé ? Được không ? - Fin năn nỉ ỉ ôi bên tai nó . 

- Không ! - Nó hơi bực khi cô nàng cứ dùng nét mặt năn nỉ nhìn nó . 

- Nhưng ... - Định nói gì đó nhưng khi bắt gặp ánh mắt kiên định đến đáng sợ của nó thì Fin lại thôi và quay đầu trở về phòng . 

- Vậy cậu về phòng sớm nhé , tớ muôn ôm cậu lúc ngủ - Cô bạn cười tinh nghịch nhìn nó rồi tung tăng ôm Ipad chạy về phòng nó .

Thở dài não nề , nó bước lên sân thượng , ánh mắt chợt nheo lại khi thấy dáng người ai đó , bóng lưng cao lớn trông rất cô đơn ?! 

- Thì ra anh ở đây - Nó cất tiếng trước vì hình như người kia chưa biết đến sự có mặt của nó ở đây .

- Ừ , trên này ngắm nhìn mọi thứ thật đẹp - Hắn ngồi phịch xuống nền , ngước mắt lên nhìn những ngôi sao đang nhấp nháy trên trời . 

- Hôm nay tôi nghe nói có sao băng , không biết anh có hứng thú ? - Nó nhìn hắn rất lâu như chờ đợi câu trả lời từ hắn là có .

- Cũng không tệ , nếu vợ đã mở lời thì anh không từ chối - Hắn cười toe nhìn nó . Nụ cười của hắn trong đêm tối lại đẹp đến mức làm nó ngẩn ngơ . Nhanh chóng ngồi xuống cạnh hắn , gió đêm ở đây như muốn xé toạc da thịt khiến nó xuýt xoa từng chút một . 

- Lạnh ? 

- Có chút - Vừa dứt lời , một cánh tay quàng qua ôm lấy người nó . Nó hơi ngạc nhiên nhìn hắn . 

- Như vậy sẽ bớt lạnh - Hắn vẫn đưa mắt ngước nhìn những vì sao trên trời . Còn nó thì vẫn giữ nguyên ánh mắt nhìn hắn . 

- Hôn ước đã hủy , anh cũng đừng gọi tôi là vợ . Người anh nên gọi là ... - Nó nói trong giọng nói có xen lẫn chút buồn . Chưa nói hết thì bị hắn cắt ngang . 

 

- Thì sao chứ ? Anh không muốn lấy cô ta - Hắn quả quyết , ánh mắt nhìn nó đầy tình cảm cả tổn thương khi nó nói như vậy . 

- Nhưng anh sẽ làm gì ? Ba mẹ đã quyết ... - Nó một lần nữa lại bị hắn cướp lời .

- Nếu như ba mẹ em không đồng ý chuyện hủy hôn thì ba mẹ anh có làm thế nào cũng không quan trọng - Hắn nói và chợt ngưng lại vì hình như mình đã hớ lời chạm tới nổi đau của nó .

- Ba mẹ tôi ... chết rồi - Nó nói , đôi mắt bắt đầu ngấn lệ , giọng nói cũng lạc hẳn .

- Xin lỗi , anh không cố ý . Nếu muốn có thể tâm sự với anh , anh sẽ lắng nghe - Hắn nhìn như vậy , trong lòng cũng hơi xót . Ôm nó chặt hơn , hắn tựa cằm mình lên đầu nó . Cái lạnh về đêm càng lúc càng lạnh khiến hắn cũng hơi rùng mình .

- Ba mẹ tôi mất từ khi tôi 8 tuổi , nguyên nhân cái chết anh em tôi cũng không biết . Với hai đứa trẻ thì lúc đó chỉ biết khóc lóc nhớ thương người thân ngoài ra chẳng làm gì được . Anh nói nhất định sẽ tìm được nguyên nhân cái chết của ba mẹ , tôi thì không biết nên làm gì ? Dự định cho bản thân cũng không có , tôi như một đứa vô dụng , gánh nặng của anh - Nước mắt bắt đầu rơi , nó không hiểu tại sao chuyện nó giấu bao năm nay lại có thể kể cho hắn nghe một cách thản nhiên như vậy ? 

- Vậy lí do em mất tích cũng có liên quan đến chuyện này ? - Hắn nhìn mông lung trên bầu trời . 

- Phải , 2 năm sau khi họ mất , tôi nghe rất nhiều người nói cái chết của họ có liên quan đến thế giới ngầm vì danh hiệu " Thợ săn ngầm " ba tôi đang mang lúc đó . Anh em tôi không có ý định trả thù , chỉ muốn tìm nguyên nhân thôi , vì liên quan đến thế giới ngầm nên anh em tôi nhất định phải dấn thân vào đó . Tôi nghĩ anh có nghe đến danh của " Kẻ Quấy Rối " ? - Nó ngước mắt nhìn hắn , nó lúc này đã bình tĩnh hơn , không khóc nữa nhưng ánh mắt vẫn đượm buồn .    

- " Kẻ Quấy Rối " có hai người còn là hai anh em ? Không lẽ ... - Hắn nhìn một lượt cô gái nhỏ đang bên cạnh , trông rất mỏng manh nhưng thân phận thì lại không hề đơn giản . 

- Là anh em tôi . Để tham gia vào đó tôi bắt buộc phải có cái gì đó hơn người , nên anh quyết định đưa tôi sang Mỹ để học tập cả huấn luyện để trở thành tôi của hôm nay . Anh sợ có người làm phiền nên mọi thông tin anh đều giữ kín . Người lo cho tôi khi ở Mỹ là mẹ của Fin . Rất bất ngờ khi bây giờ tôi mới biết Fin là con gái của dì - Nó mỉm cười , mắt vẫn nhìn trên trời chờ đợi sao băng .

- Thật là không ngờ , vợ anh lại là nhân vật nguy hiểm , nổi danh lẫy lừng ở thế giới ngầm - Hắn chăm chọc nó khiến nó không khỏi bật cười .

- Triệu thiếu gia đây cũng là một nhân vật có tiếng , đứng đầu rất nhiều bang lớn nhỏ . Ngưỡng mộ , ngưỡng mộ - Nó cũng chăm chọc ngược lại hắn khiến hắn bất ngờ với những gì nó biết về mình , còn hắn thì một chút về nó cũng không biết . Cả hai nói chuyện rất thân thiết , nó lúc này cũng dựa hẳn vào lồng ngực to , rắn chắc của hắn . Đang miên man suy nghĩ thì sao băng chợt xoẹt qua .

- Tôi nghe nói điều ước dưới sao băng sẽ thành hiện thực - Nó nhắm mắt lại cũng vu vơ ước thử . 

- Em tin những thứ như vậy ? - Hắn cười nhìn nó , thì ra cũng có lúc nó không khác gì trẻ con thế này , lại còn tin vào mấy cái mê tín như vậy . 

- Không , ngoài kia không hề tồn tại thứ gọi là phép màu . Nhưng những lúc thế này nó có thể cho anh hy vọng , cho anh niềm tin để sống . Nên ngại gì không thử ? - Nó cười híp mắt nhìn hắn . Hắn nghe lời nó cũng nhắm mắt lại âm thầm ước điều ước cho riêng mình .

 

- Ước gì vậy ? 

- Không biết , vậy em nói điều ước của mình đi rồi anh nói - Hắn véo mũi nó . Tay vẫn ôm lấy người nó .

- Ước một ngày nào đó , có một người nào đó thật lòng yêu tôi - Nó cười cười nụ cười tựa thiên sứ không chút vấy bẩn . 

- Điều ước sẽ thành sự thật - Hắn xoay người qua hôn nó . Cánh môi mềm mại bị hắn càng quét , không dừng lại tại đó , hắn còn luồn lưỡi mình vào miệng nó hút lấy tất cả , trêu đùa đầu lưỡi của nó . Lúc đầu nó rất kinh ngạc còn định đẩy hắn ra nhưng tay chân lại chẳng chịu nghe lời còn vòng ra sau cổ hắn , nó hôn đáp lại rất nồng nhiệt . Nụ hôn kéo dài rất lâu đến lúc nó không thể thở được hắn mới buông ra .

- Ý gì ? - Nó cúi đầu nhìn xuống vì hơi ngượng .

- Là yêu em , là thực hiện điều ước em vừa ước - Hắn đáp lại trong vui vẻ .

- Sao em phải tin anh ? - Nó nhìn hắn , ánh mắt chờ đợi câu trả lời đem cho nó niềm tin vào tình cảm của hắn .

- Như em đã nói : Điều ước nó có thể cho người ta hy vọng , niềm tin . Khi nãy anh đã ước em sẽ tin vào tình cảm của anh , nên anh tin rằng em sẽ tin anh - Hắn ngước nhìn lên trời , lúc này hắn cũng ... ngượng ?! Nó ngửa đầu lên cười thích thú trước câu trả lời của hắn .

- Em thích anh - Nó thổ lộ . Thật ra mấy hôm nay nó đã xác định được cảm giác lạ của mình dành cho hắn . Hắn ngây người khi nghe nó nói vậy , vui càng thêm vui , tim hắn như đang ăn mừng đập loạn xạ . Cả hai ôm nhau , cảm nhận hơi ấm của nhau thêm chút rồi hắn đỡ nó đứng dậy . 

- Gần 1h rồi . Về phòng ngủ - Hắn hôn nhẹ môi nó rồi nắm tay kéo nó đi . Dừng trước cửa phòng của nó , hắn chúc nó ngủ ngon rồi quay về phòng mình . Rất rất muốn đêm nay sẽ được ôm nó ngủ nhưng có Fin nên nó từ chối , hắn cũng đành chịu , ráng nhịn thêm một đêm . 

 

- Tình cảm quá , tớ ghen tị chết mất - Fin nhào đến ôm nó khi nó vừa mở cửa bước vào phòng , cười cười gian trá . 

- Cậu ... nhìn lén - Nó đỏ mặt nhưng trong đêm tối chỉ có ánh đèn ngủ nên Fin không thấy . 

- Vì tớ nghe nói tối nay có sao băng nên lên sân thượng xem , ai ngờ lại thấy thứ khác - Fin mặt gian cực kì nhìn nó . 

- Phải - Nó ngồi xuống giường thành thật thú nhận với Fin . 

- Hurayyyy !! Đáng chúc mừng , tớ muốn ở đây luôn được không ? Năn nỉ năn nỉ - Cô bắt đầu nài nỉ . 

- Được , nhưng dì Nguyên ? - Nó nhìn cô nàng . 

- Tất nhiên được , lúc nãy tớ nói với mom . Mom nói : Nếu cậu đồng ý thì mom đồng ý - Cô nàng giả giọng mẹ mình khiến nó bật cười . 

- Ngủ đi , sáng còn đi học - Nó nói rồi nhắm mắt lại ngủ , cô nàng cũng nhanh chóng chui vào chăn ôm lấy nó ngủ . Căn biệt thự lại chìm trong bóng tối , mỗi người mang một niềm vui riêng nhưng ai cũng đem niềm vui đó vào giấc ngủ . 

Zing Blog
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.