Chương trước
Chương sau
Hạ Tuyết lại gần lồng kính , một cảm giác ấm áp bổng xuất hiện trong lòng nàng . Khối ngọc kia giống như có linh tính khi nàng lại gần , toả ra ánh sáng dịu dàng , trên bề mặt còn suất hiện vài hoa văn.
Hơi kinh ngạc một chút rất nhanh khôi phục lại . Dù sao khoa học vô tận , thiên biến vạn hoá, Hạ Tuyết cũng thấy nhiều trường hợp tương tự rồi. Chỉ là lần này khác ở chổ năng lượng cái này quá lớn thôi.
Mở lồng kính ra , tháo luôn cả bao tay . Hạ Tuyết không hiểu sao mình lại làm vậy , chỉ biết trong lòng xuất hiện một ý muốn chạm vào .
Vương tay chạm vào khối ngọc, cảm giác ấm áp khi nảy càng rỏ rệt.
Bổng không khí sung quanh thay đổi , không ngừng xoay tròn . Trước mắt nàng hiện giờ là một lốc xoáy ,nó không ngừng hút mọi thứ vào . Thân là người tàn tật thì làm sao chạy thoát được , liền bị hút vào lốc xoáy.
.
.
.
.
.
.
.
'' Đây là nơi nào?' Ta sao thế này?''
Hạ Tuyết nhớ khi mình chạm vào khối ngọc bí ẩn kia thì xuất hiện lốc xoáy kì lạ hút vào . Và giờ Hạ Tuyết cảm giác giống như bị đóng băng ( Mèo:thì chị bị đóng băng thật mà.),tuy không thấy lạnh nhưng toàn thân không thể động thì thật khó chịu.
Nhìn lại xung quanh, băng , rất nhiều băng. Hạ Tuyết nghi ngờ không biết có phải kẻ thù của mình phát hiện , tạo hiện trường giả để bắt cô rồi đóng băng làm cảnh nha.
Suy nghĩ đó lập tức bị Hạ Tuyết dập tắt , ngoài thân phận là nhà khoa học thiên tài ra , một thân phận ít ai biết là "magic of cat'' (Yêu thuật của mèo) 1 trong thập đại cường giả (10 người đứng đầu) ở thế giới ngầm. Kẻ nào ngu đến nổi không giết quách cô luôn cho rồi , không sợ cô thoát được thì đem đao giết hắn à.
Trong đầu Hạ Tuyết có một ý , ý nay Hạ Tuyết không ngờ có ngày mình sẽ nghĩ đến: nàng ... ...... ........xuyên không.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.