Chương trước
Chương sau
Vì sao anh trai lại xuất hiện ở đây? Anh ấy nghe theo lệnh của Felix đến bắt mình về sao?

Nathan Wilson là con trai lớn trong nhà Wilson, anh lớn lên với chiều cao m82, có làn da màu đồng và là alpha cấp C, khuôn mặt có vài phần giống với Finn Wilson nhưng trưởng thành và chín chắn hơn y rất nhiều, từ nhỏ anh đã xin gia nhập vào binh đoàn kỵ sĩ hoàng gia, trải qua biết bao cực khổ, bị hành hạ trong các buổi huấn luyện mới có thể lên được chức vụ kỵ sĩ như hôm nay.

Ngày đầu tiên sau khi Finn Wilson lên giường của đế vương Evans và bỏ trốn vào sáng hôm sau, cả nhà anh đã nhốn nháo một trận, liên tục hỏi anh chuyện gì đã xảy ra.

- Con trai, thắng Finn nó bỏ trốn như vậy rồi, có phải cả nhà ta sẽ bị đế vương xử phạt vì tội khinh vương không? - Bà Wilson lo sợ cắn móng tay đi đi lại lại trong nhà, mới đây thôi rất nhiều kỵ sĩ đến lục soát nhà bọn họ hòng tìm cho ra Finn Wilson.

- Không đâu ạ, hai người đừng lo. - Nathan Wilson đứng trước cửa nhìn mẹ của mình đi lại trong nhà, còn cha thì lo đến độ sắc mặt trắng bệt, cau mày không biết đang nghĩ gì.

Sáng sớm Nathan Wilson vừa nghe tin và lệnh triệu tập tìm người trên diện rộng của đế vương, thì lo vô cùng, nhưng không phải lo cả nhà sẽ bị xử phạt mà là lo cho đứa em nhỏ của mình

Dù Nathan Wilson rất ít khi về nhà và cũng chưa từng quan tâm đến người em trai này, chỉ là không hiểu vì sao hôm nay khi biết việc y làm, thì không có một chút tâm tư trách mắng mà chỉ có đau lòng và tự trách bản thân mình.

- Trời ơi, cái thằng Finn này nó có phải bị bỏ bùa rồi không, vì sao lại làm ra hành động ngu dốt này? - Bà Wilson tức giận mắng.

Nathan Wilson không nói gì nhìn hai người một lúc lâu mới lên tiếng.

- Cha, mẹ.

Ông bà Wilson nghe thấy con trai lên tiếng gọi, cả hai đang bận suy nghĩ liền quay đầu lại nhìn anh.

- Nếu con đưa được em về nhà con mong cha mẹ sẽ thương em nhiều hơn. - Nathan Wilson nói.

- Không phải bọn ta vẫn luôn thương nó sao? Con nói gì vậy. - Lúc này ông Wilson mới lên tiếng, giọng của ông đã khàn đến mức nghe chẳng rõ.

- Không, cả nhà ta chỉ lo cho danh dự của mình thôi, chúng ta chưa từng nghĩ xem Finn em nó có cảm xúc gì, mong muốn điều gì, con cũng vậy, con chưa từng để ý xem em ấy như thế nào, để đến khi em ấy bỏ trốn con mới biết em chưa từng muốn những điều này.

Nathan Wilson cảm thấy tội lỗi đầy mình, là một người anh nhưng lại không thể bảo vệ tốt em trai, chỉ lo nghĩ đến địa vị cấp bậc mà ngó lơ việc đứa nhỏ có thích làm như vậy không, nhớ lại khuôn mặt cười gượng của Finn Wilson lúc đồng ý thỏa hiệp theo ý bọn họ. Nathan Wilson hận không thể đánh mình ngay lúc đó.

Finn Wilson từng nói mình rất thích đế vương Evans, nhưng chỉ dừng lại ở mức độ nhìn người từ xa cầu nguyện người ấy hạnh phúc, nhưng Nathan Wilson lúc đó làm gì quan tâm đến việc ấy, lợi dụng em trai cũng thích để vương mà cưỡng ép y lên ngôi vương hậu bằng việc làm xấu hổ.

Nếu mai này em ấy lên làm vương hậu trong sự phỉ báng của mọi người thì sẽ như thế nào?



Một đứa nhỏ từ bé đã phải sống khép kín để phù hợp với môi trường 'ô nhiễm' này sẽ sống như thế nào?

Nathan Wilson không dám nghĩ tới.

- Vậy con... - Bà Wilson lên tiếng.

- Con sẽ đi tìm em, lúc đó con mong cha mẹ đừng nặng lời với em, Finn nó không mạnh mẽ như bên ngoài mọi người thấy đâu, em con vẫn còn nhỏ lắm. - Nathan Wilson nhẹ giọng nói.

Hai ông bà Wilson nghe vậy thì đỏ mắt, gật đầu phất tay để Nathan Wilson rời đi tìm người, mang đứa nhỏ trở về bên họ.

Không địa vị cũng được, chẳng phải trước giờ bọn họ vẫn luôn sống như vậy sao, cũng có thiếu ăn thiếu mặc đến mức đẩy con trai út vào đường cùng đâu?

- ...ừ cha mẹ biết rồi, con mau tìm Finn về đi, mẹ nhớ nó lắm rồi. - Bà Wilson rưng rưng nước mắt nói với Nathan Wilson, hy vọng con trai lớn mang em trai về để họ có thể bù đắp lỗi lầm.

Vì thế người này mới xuất hiện ở đây, không biết vì điều gì thôi thúc đẩy Nathan Wilson đến đế quốc Smith, nhưng thà tin vào định mệnh còn hơn là bỏ Iỡ.

Lấy huy hiệu với danh nghĩa là kỵ sĩ của đế quốc Evans đến tìm gặp hoàng tử, Nathan Wilson được người gác cổng cho vào thành cũng như thông báo việc hoàng tử Smith không có ở đây. Nathan Wilson nghe vậy tính rời khỏi đế quốc Smith thì người gác cổng tốt bụng bảo tối nay thành Moon sẽ bắn pháo hoa, đến xem rồi về cũng chưa muộn.

Giây phút Nathan Wilson vừa nhìn thấy đứa em, người anh trai này biết linh cảm của mình đúng rồi, vội lao đến nắm tay y lại.

Finn Wilson cũng không ngờ anh trai cũng sẽ phát hiện ra y, nhưng lúc này chạy đi đã không kịp, cả hai giằng co một lúc.

Finn Wilson lo sợ lên tiếng.

- Em không muốn trở thành vương hậu,....nhưng em đã...với đế vương, nếu như bây giờ về đế quốc em chắc chắn sẽ bị bắt, em....không muốn về.

Finn Wilson biết chứ, anh của y biết y có ý với đế vương nên đã đưa cơ hội cho y, chỉ là khi cơ hội đến nó lại không như những gì y nghĩ.

Cơ hội lên ngôi vương hậu thật sự quá sức với y khiến y không nhìn nổi, chống đỡ cũng không.

Về mặt tình cảm với anh thì vẫn còn đó, nhưng về lý trí thì đã bài xích đến cùng cực, đời này Finn Wilson không muốn đối diện với những thứ tồi tệ đó nữa.

Không muốn ngày mưa ngay cả nhà cũng không thể về, sợ hãi khi phải tận mắt nhìn và nghe thấy chồng của mình hạnh phúc với người khác, bất an sống trong quy củ và cái nhìn khinh bỉ của mọi người, cuối cùng là chính tay làm mất đứa bé thật khó để được hình thành này.

Nathan Wilson biết em trai sợ điều gì, vội trấn an người trước mặt.



- Em đừng lo, anh sẽ cầu xin đế vương Evans, nếu không được anh nguyện từ chức vụ kỵ sĩ để bảo toàn tính mạng cho em, không làm vương hậu nữa nhé, em bình tĩnh được không.

Finn Wilson nghe vậy không nói gì chỉ là khóe mắt bắt đầu đỏ hoe, đời trước người anh trai của y là một người rất kiệm lời, và rất ít khi quan tâm đến y.

Không biết vì sao khi nghe những lời nói này của anh trai, y lại có cảm giác rất muốn khóc, rất muốn ôm anh trai.

Đó là tất cả mong ước mà kiếp trước chưa bao giờ làm được, là nỗi khát khao được gia đình bảo vệ khỏi những thứ tồi tệ bên ngoài, nhưng đến lúc chết rồi y vẫn không có được sự bảo vệ ấy.

- Cha mẹ đang chờ chúng ta ở nhà, họ nói chỉ cần anh đưa em về nhà chúng ta sẽ chuyển khỏi đế quốc Evans, em sẽ không cần vì chuyện của gia đình mà làm điều mình sợ. - Nathan Wilson đã suy nghĩ rất nhiều khi trên đường đến đây, thực sự đứa em trai này của mình chịu quá nhiều thiệt thòi rồi.

Finn Wilson vô thức đưa tay lên xoa bụng của mình để bình tĩnh hơn một chút.

Tay vừa chạm vào phần 'bụng phẳng' của mình y liền khựng lại, cau mày nghi hoặc. Nathan Wilson thấy y cau mày, lo y đau chỗ nào nên vội hỏi.

- Làm sao vậy? Đau bụng sao?

- Bụng, bụng của em, bụng em nhô lên...nhưng làm sao có thể? - Finn Wilson kinh hãi muốn xác nhận lại thêm lần nữa, y chạm vào bụng cảm nhận kích cỡ của nó.

Mãi đến khi nghĩ đến chuyện gì đó, y kinh hãi vội nắm tay anh trai của mình.

- Anh, đưa em đi gặp hoàng tử Smith đi, em cần gặp ngài ấy gấp!

- Em bình tĩnh một chút, hoàng tử Smith đã rời khỏi thành cách đây vài tháng rồi, nghe nói đang ở đế quốc Evans.

- - Finn Wilson cảm thấy như một trò đùa, y chạy đến tận đây chỉ để nghe

việc hoàng tử Smith đã đến đế quốc Evans, và bụng của mình lại bắt đầu phát triển bình thường?

Rốt cuộc là thiệt hay lợi đây?

- Finn, sao vậy? - Nathan Wilson thấy y cứ đứng thất thần một lúc mà không nói gì.

- Anh, hình như... - Finn Wilson muốn nói gì đó, đột nhiên y dừng lại nhớ đến sự việc ở trấn Wilde, vội nắm tay Nathan Wilson run giọng hỏi. - Các dấu hiệu bị đánh dấu là gì vậy ạ?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.