Chương trước
Chương sau
Finn Wilson mím môi suy nghĩ đến vấn đề hiện tại, thầm nghĩ bây giờ chưa phải lúc để hoài nghi và vạch trần.

Việc quan trọng hơn bây giờ chính là việc y theo dõi thương nhân kia đã bị phát hiện, vì vậy y cũng chẳng còn tò mò chuyện mặt nạ của Liam nữa, giờ y chỉ lo bây giờ nên giải quyết vấn đề trước mắt này như thế nào?

- Lần sau xem cũng được, hiện tại lo chuyện lúc này đi. - Finn Wilson mượn lực tay của Liam đứng dậy.

- Còn lần sau à? Mặt tôi tính tiền theo thời gian đấy nhé.

Finn Wilson lườm người đàn ông trước mặt một cái, ném lại một câu rồi quay người đi vài bước về phía đại công tước Frost đang đứng.

-

- Tôi trả tiền là được anh đừng nói nữa, bị bắn thêm một mũi tên bây giờ.

- Hahaha, còn phải xem tôi có muốn mũi tên kia ra khỏi dây cung không đã.

Đại công tước Frost bên kia đứng trong gió tuyết nhìn một màn này của hai người họ cũng thấy chướng mắt, hai tên xa lạ kia đột nhập vào địa bàn của hắn, còn suýt chút nữa làm hắn bị thương, vậy mà khi hắn hỏi thì chẳng ai trả lời hay hành lễ, còn đứng ở đó 'anh anh em em' trước mặt hắn?

- Còn dám chim chuột trước mặt ta? Mau bước ra đây! - Orion Frost cảm thấy bị xúc phạm tức giận chỉ về phía hai người.

Finn Wilson vừa đi vài bước về phía trước, nghe thấy giọng nói tức giận của đại công tước liền biết hai người bọn họ khó mà thoát khỏi tay của hắn, y đương nhiên hiểu đạo lý không nên thêm dầu vào lửa.



Kiếp trước y là một vương hậu nhìn mặt người mà sống co được giãn được, nên y cũng không ngại hạ giọng cúi thấp mình hành lễ với đại công tước đẳng trước, nhẹ giọng nói.

- Mong ngài bình tĩnh, thật ra bọn tôi nghe tin có đế vương Evans đến đây nên chỉ tò mò đi xem mặt của ngài ấy thế nào thôi, nếu có mạo phạm cũng mong ngài rộng lượng bỏ qua. - Finn Wilson thành thành thật thật giải thích, thiếu điều cúi người xuống xin tha mạng.

Mà người nào đó bên cạnh y vẫn là bộ dạng khoanh tay mắt đối mắt với Orion Frost, bầu không khí lúc này chính là giương cung bạt kiếm, ánh mắt cả hai chạm nhau gần như muốn phát ra tia điện chết người, một lúc sau Liam cười khinh bỉ vươn tay kéo Finn Wilson đứng lên bảo hộ người ở sau lưng mình, nở nụ cười 'hòa nhã mà nói.

- Là vị đại công tước này ra tay với dân trước, bọn tôi chỉ là tự vệ.

- ... - Finn Wilson đứng đằng sau nghe người nào đó đổi trắng thay đen, nói chuyện không biết ngại liền muốn từ chối nhận người quen, không biết y vô phúc đến mức nào mới có thể gặp được người này ở thành Frost. (1)

Đại công tước cũng bị câu nói của Liam làm cho tức đến đỏ mặt, đôi mắt xám tro luôn nhìn người một cách khinh bỉ nay lại bị chọc cho muốn đổi màu mắt.

Ngươi nói cái này là tự vệ? - Orion Frost giành lấy tấm khiên đã bị biến dạng chẳng còn nhìn ra hình dáng ban đầu, đang nằm trên tay của kỵ sĩ giơ lên, thiếu điều muốn dí sát nó vào mặt của tên mặt dày đằng kia. (1)

Liam nhìn thấy thành phẩm mình vừa mới tạo ra thì im lặng một lúc lâu, Finn Wilson bên cạnh nghiêng đầu nhìn anh, ngay cả Orion Frost bên kia cũng tò mò nhìn sang, không để hai người bọn họ suy nghĩ bảy bảy bốn chín lời thoại mà anh sẽ không bao giờ nói ra, người đàn ông đã lên tiếng.

- Thông cảm tôi từ nhỏ đã luyện võ nên trong lúc nhất thời 'lỡ tay' ném mạnh không kiểm soát tốt lực tay, ngài bỏ qua nhé?

Câu nói về mặt chữ thì rất thành khẩn, nhưng nếu những dòng chữ đó được thốt ra từ miệng của Liam thì chính là: Thử không bỏ qua xem?

- - Finn Wilson đứng đằng sau kéo tay áo ra hiệu cho người đằng trước, điên cuồng gào thét trong lòng, nhưng chỉ có thể nhỏ giọng khuyên nhủ, đủ để cả hai người nghe thấy. - Anh không hiểu những hành động lúc nãy tôi làm à, có phải anh chán sống rồi không, người kia là đại công tước đó.

- Thì? - Liam nhếch một bên mày tỏ vẻ thắc mắc, có lẽ vì tính hơn thua đã có từ trong máu, nên khiến anh quên mất bản thân còn đang làm diễn viên diễn kịch, quên mất hiện giờ mình chỉ là dân thường.



- - Orion Frost tức đến mức á khẩu, lời nói đến bên môi đảo mấy vòng vẫn không thốt nên lời.

- ... -

. - Người hầu đứng bên cạnh đại công tước Frost cũng rơi vào trạng thái một lời khó nói hết, cô từ nhỏ đã bị bắt học các lễ nghi dành cho người hầu cũng biết bọn họ không được hỗn xược với người có địa vị, nếu không sẽ lãnh hậu quả vô cùng đáng sợ, càng đừng nói đến những người xuất thân thấp bé như hai người kia, từ trước đến giờ người như Liam là lần đầu tiên cô gặp, đúng là 'điếc không sợ súng' mà.

Mãi một lúc sau Orion Frost mới lên tiếng, nói xong câu này hắn cũng phất áo đi vào bên trong, bỏ lại đống lộn xộn này cho kỵ sĩ giải quyết.

- Mau đem hai người bọn chúng vào bên trong xử lý!

Hai kỵ sĩ canh cổng quay đầu nhìn nhau thấy đồng bạn cũng nhìn mình liền biết hội ý vô tác dụng, thế là họ quay đầu về phía hai người kia, mở miệng hỏi.

- Muốn tự vào hay phải mời vào?

Finn Wilson cũng không muốn làm khó hai người họ, y rất tự giác bước chân đi về phía trước, chỉ là vừa nghe thấy lời họ nói liền khựng lại, đầu bật ra một dấu chấm hỏi.

Đừng nói là bị Liam dọa đến ngốc rồi nhé?

Đại công tước trẻ con thì thôi đi, sao đến ngay cả người thân cận cũng trẻ con nốt vậy?

Liam ở đằng sau nghe vậy cũng chẳng tỏ thái độ trêu chọc gì, anh đương nhiên ngoan ngoãn đi theo Finn Wilson, người này nếu không mở miệng ra nói chuyện thì chẳng khác gì một cận vệ tài giỏi, hết mình trung thành với chủ nhân của mình, nhưng tiếc là ai đó lại có miệng và còn nói rất nhiều.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.