Chương trước
Chương sau
- Có biết cái tên mình vừa nói nặng bao nhiêu không?

Finn Wilson cau mày hiếm khi giọng nói tỏ vẻ khó chịu hệt như bị chạm vào vảy ngược, cái gì mà 'Felix Evans' người này lại dám to gan nói thẳng tên họ của chồng y ra, chán sống rồi à? (2

Liam đằng sau với một thân đầy sát khí khoanh tay dựa vào một cây thông gần Finn Wilson, đôi mắt đằng sau lớp mặt nạ không giấu nổi sự bực bội của mình, anh làm gì còn hơi đâu mà quan tâm đến hình thức lễ nghi nữa, nhìn xem người nào đó mở miệng ra là 'người đã có gia đình' lại đi nhìn chăm chú một thằng ẻo lả khác!

- Tên kia đẹp hơn chồng cậu à? - Liam liếc cái nhìn đầy chết chóc về phía Orion Frost đang ở bên kia mời gã thương nhân vào lâu đài.

Hóa ra người này cũng biết y có chồng à, vậy mà cứ mặt dày bám theo y hoài thế?

- Không. - Finn Wilson không chút suy nghĩ nói ra lời thật lòng.

Felix Evans là ai chứ - anh là một alpha cấp SSS đó, chỉ với khuôn mặt của anh cũng đủ khiến bao trái tim của nhiều omega beta nam nữ mê rồi, người kia làm gì so được với anh ấy, vì để tăng thêm mức độ đẹp trai của anh, y không ngại nói nhiều thêm một câu.

- Vị đại công tước đó thua xa chồng tôi. - Có lẽ ngay cả y cũng không biết khi nói ra những lời này giọng của y vô thức trở nên tự hào không che giấu nổi.

- Cơ thể thì sao? - Liam nghe xong câu trả lời trước liền khẽ mỉm cười, tiếp tục gặng hỏi.

Đương nhiên chồng tôi hơn.

- Khí chất thì sao?

- Cả đế quốc đều không bằng khí chất của chồng tôi! Ặc...à không phải, cái này tôi chỉ nói hơi quá thôi, đương nhiên là thua xa đế vương Evans. - Finn Wilson quên mất phải giấu thân phận của mình, vội vã chữa cháy kịp thời, mồ hôi con mồ hôi mẹ tuôn ra như mưa.

- Ồ.

Chữ ổ này đột nhiên vang lên giữa bầu không khí lạnh lẽo khiến Finn Wilson đột nhiên cảm thấy bị lỗi giác, chính là cái cảm giác tình yêu như hoa mùa xuân chớm nở ùa về' đầy sến súa ấy, đôi khi y còn cảm nhận được mỗi một câu trả lời mà y nói ra, đều có khả năng xoa dịu được cái cảm xúc đang khó chịu chuyển sang sung sướng của ai đó. (D)

Finn Wilson thầm thở phào nhẹ nhõm, may mà người nào đó không hoài nghi lời nói ban nãy của y.



Liam sau khi xác nhận xong liền lặng lẽ cất vại giấm của mình đi, hiếm khi tốt bụng nói cho Finn Wilson nghe những thông tin của đại công tước Frost, và những chuyện xảy ra gần đây điển hình như tin đồn có người của đế quốc Evans đến.

- Thực ra đúng là có người từ đế quốc Evans đến, nhưng đối phương không phải đế vương Evans, mà là một thần quan thân cận của đế vương đến, còn lý do đến hẳn tôi cũng đã nói với cậu rồi đấy.

- Là giám sát tình hình của thành Frost? - Finn Wilson ngẩng đầu nhìn Liam ở dǎng sau.

- Ừ, còn lý do vì sao lại là thần quan đến mà không phải đế vương, là vì vị đại công tước này không thích đế vương Evans nên ngài ấy cũng không đích thân đến nữa, với lại tính tình trẻ con của mình, cậu ta luôn so đo nghĩ đế vương làm khó thành Frost làm khó hắn. - Liam khuỵu gối xuống để bằng chiều cao với Finn Wilson, để em ấy không vì ngước lên nhìn mà bị mỏi cổ.

- Vậy nên hằng năm đế vương ít đến thành Frost là vì chuyện này à?

- Cũng có thể nói là như vậy, dù sao đế vương cũng không có năng khiếu dỗ trẻ con làm cho bọn chúng thích mình. - Liam vừa nói vừa nhún vai tỏ vẻ ngay cả mình cũng bất lực, sinh ra với thể chất cấp bậc cao, anh luôn không tránh khỏi những bài xích của người khác, những đứa trẻ ở gần anh không ghét thì cũng chính là khóc nháo sợ hãi không chịu lại gần.

Liam bị tiếng phì cười của người đối diện dời sự chú ý, Finn Wilson khẽ mỉm cười đôi mắt đen láy cong lại thành một đường, chân mày cũng giãn ra đôi chút, tiếng cười khẽ đánh nhẹ vào tim của anh khiến anh không khỏi đỏ mặt, nhìn người trước mặt nhiều hơn một chút.

Hóa ra em cũng có thể cười thoải mái như vậy, kiếp trước tôi chưa từng được nhìn thấy nụ cười này của em, mỗi lần nhìn thấy em chính là tiều tụy càng thêm tiều tụy, đôi mắt đen láy kia chưa từng một lần đón nhận ánh mặt trời.

- Anh nói phải, ngài ấy quả thật không hợp với trẻ con. - Finn Wilson cũng phải công nhận điều này, y không khỏi nhớ đến ở một thời điểm nào đó ở kiếp trước, đế vương mà người người ngưỡng mộ, trên chiến trường chưa từng ngán một ai, lại đang vò đầu bức tóc vì lỡ dọa sợ một đứa bé bán hoa ở chợ.

Không phải không hợp, là do bọn chúng khó chiều đấy thôi, đại công tước Frost chính là cái loại cứng mềm không ăn đó đấy, ăn chơi thì trác táng lên giường không biết với bao nhiêu người, tính tình ngả ngớn, đế vương Evans có lòng tốt dạy dỗ vậy mà lại không chịu tiếp thu còn giận dỗi.

Finn Wilson nghiêng đầu chăm chú lắng nghe lời trách móc của Liam, đôi mắt đen láy khế nheo lại hoài nghi.

- Vì sao anh biết những chuyện này.

- Thì...

- Người dân chẳng ai rảnh tìm hiểu mấy thứ này đâu. - Finn Wilson đánh gãy lời nói dối vụng về của Liam, y nâng đôi mắt đầy chăm chú, nghiêm túc đối diện với người phía trước, muốn nhìn thấu khuôn mặt dưới lớp mặt nạ kia. - Anh tháo mặt nạ xuống được không?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.