Chương trước
Chương sau
Felix Evans vừa bước đến trước cửa tiệm nhà Brown đã thấy người nhà họ đang đứng trước cửa khuôn mặt của ai cũng tỏ vẻ sự tiếc nuối, anh còn chưa kịp mở miệng hỏi đã nghe loáng thoáng được cuộc trò chuyện của bọn họ.

- Thằng bé sao lại vội như vậy? Con bảo thằng bé phải trốn ai à?

- Con cũng không rõ nữa, anh ấy cứ như thấy ma ấy.

Felix Evans không cần suy nghĩ cũng biết người bọn họ đang nói là ai, vội đi đến hỏi ngay vấn đề họ đang bàn luận.

- Các ngươi nói có phải là chàng trai cao tầm m7, giới tính omega không?

- ….

Không biết từ đâu ra một người nhảy đến, nhưng nhìn thấy người hỏi là một chàng trai vô cùng đẹp lại cao ráo, nên họ cũng không mất thiện cảm lắm, còn nhận ra đây làng chàng trai đến làng hôm nay, vì thế cũng nhiệt tình hơn không ít.

- Phải, thằng nhóc đó đến đây cũng được một tháng hơn rồi, chẳng hiểu xảy ra chuyện gì mà hôm nay lại vội vã rời đi, nghĩ mà tiếc, thằng bé được việc vậy mà.

- Thôi bà ạ, dù sao thằng nhỏ bảo là có việc gấp cũng khó tránh mà, chỉ mong nó thuận lợi lên đường bình an.

- …

Mặc cho cha mẹ bên cạnh đang than vãn bên cạnh, chỉ có riêng Arabella Brown đứng im một góc lặng lẽ quan sát người đàn ông mới đến đây, từ khí chất đến sự nghiêm túc lạnh lùng của anh toát lên vẻ quyền quý, cơ thể to lớn lẫn mùi hương nồng đậm nhưng không khiến người ta khó chịu này, thì xác định đây là một alpha cấp cao. Người xuất hiện ở ngôi làng này lại là một chàng trai có lai lịch kì lạ này, liên tưởng đến hành động kỳ lạ của Finn Wilson khi vô tình nhìn thấy người đàn ông bên ngoài ban công, trong đầu cô chợt lóe lên gì đó, cũng như bị sự phát hiện này của bản thân làm cho sợ hãi, thiếu điều muốn quỳ xuống đất dập đầu cúi lạy người trước mặt.

- Người nọ đã đi hướng nào?

- Thằng bé ấy hả?

- Ngõ thứ tư, anh ấy quẹo ở đó.



Arabella Brown không đợi cha mẹ lên tiếng đã vội cướp lời bọn họ, ông bà Brown muốn mở miệng nói gì đó nhưng thấy con gái ra hiệu liền ngậm miệng lại, trong đầu bọn họ liền chạy một loạt những chuyện có thể xảy ra, chàng trai trước mặt từ bên ngoài đến nhưng từ đâu người này lại hiểu rõ Finn như vậy, còn hỏi định vị của thằng bé, không phải ý đồ xấu thì là gì?

Nghĩ vậy mặt cả hai ông bà đều tái xanh vội vàng hối hận vì đã tiết lộ thông tin của thằng bé, sau đó bắt đầu đề phòng người thanh niên trước mặt này, chỉ sợ bỏ qua một vài manh mối của kẻ lừa đảo ngụy trang dưới khuôn mặt điển trai kia.

Felix Evans - kẻ lừa đảo vẫn chưa hề hay biết những mạch não đang chạy như ngựa hoang đứt cương của cả ba nhà bọn họ, nghe thấy hướng dẫn của Arabella Brown thì vội rời đi không dám nán lại lâu, mãi đến khi bóng lưng của anh khuất sau ngõ hẽm, ông bà Brown mới dám buông bỏ đề phòng thở dài một hơi, hỏi con gái kế bên chuyện gì đang xảy ra.

- Finn bị truy đuổi hả con, thằng nhỏ sẽ không sao chứ?

- Bọn ta có nói điều gì gây bất lợi cho thằng nhỏ không?

Biết tin Finn bị truy đuổi nhưng việc đầu tiên họ hỏi không phải là y đã làm ra tội ác gì, mà lại lo lắng cho an nguy của y hơn, ở chung gần một tháng trời nhìn thế nào cũng không nhìn ra một omega yếu đuối như vậy lại có thể gây ra tội ác gì, chỉ có thể là đã xảy ra vấn đề đau khổ gì đó mà phải trốn như vậy, họ càng nghĩ lại càng thương cho y.

Arabella Brown để mặc cho trí tưởng tượng của cha mẹ bay xa, cô nhìn về ngõ nhỏ nơi Finn Wilson rời đi, chỉ có thể thở dài thầm nghĩ bản thân chỉ giúp được y tới đây thôi, còn lại phải xem số y có tránh được lưới của đế vương hay không? Người trong cuộc đã đứng lên ra trận chỉ e cuộc chạy trốn này hồi kết đã sớm có kết quả.

.

Finn Wilson nhanh chóng ngồi lên một chuyến xe chở cư dân rời làng, hỏi thì mới biết bọn họ đang chuẩn bị đến thành Frost cách đế quốc Evans ngàn dặm, kiếp trước Finn Wilson từng nghe anh trai kể cách đế quốc bọn họ ngàn dặm có một thành thị quanh năm được bao phủ trong băng tuyết, nên được người dân gọi với cái tên đầy lạnh giá: Frost.

Tuy mang cái lạnh cắt da cắt thịt nhưng thành thị lại có những loại thực phẩm vô cùng tốt mà chỉ có ở trong thành mới có, không ít người dân các nơi hằng năm đến đây để mua bán trao đổi hàng hóa, thêm vào đó thành thị hằng năm sẽ tổ chức một vài lễ hội cho dân chúng vui chơi giao lưu các vùng đất lại với nhau.

Finn Wilson lúc nhỏ cũng muốn được một lần tham gia vào lễ hội của Frost nhưng vì lý do sức khỏe và điều kiện nên y chưa từng bước chân được ra khỏi đế quốc Evans, kiếp này y muốn tận hưởng thế giới bên ngoài đi một vòng đế quốc, đến gặp và giao lưu với các đế quốc khác, được là một chú chim bay lượn trên bầu trời không vấn vương điều gì.

Trên xe ngựa là bà con trong dân làng, họ đã quen mặt nhau từ lâu nên cũng chẳng nể nang gì mà nói chuyện sôi nổi trong xe, nào là chuyện gia đình con dâu con rể, tiền nong cơm áo gạo tiền đủ loại trên đời. Finn Wilson ngồi nghe mà không khỏi cảm thán, hóa ra một đại gia đình sẽ phát sinh ra những chuyện như vậy.

- Này chàng trai, con là đứa nhỏ làm việc trong nhà Brown làm gốm, phải không?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.