Chương trước
Chương sau
Sau khi kết thúc một ngày mở tiệm Finn Wilson thu dọn lại đồ đạc cho ngăn nắp rồi mới về phòng nghỉ ngơi, vừa vào phòng y liền nằm phịch xuống giường giơ tay xoa nhẹ cái bụng phẳng của mình, cũng đã được một tháng kể từ khi y rời khỏi đế quốc Evans, đứa nhỏ trong bụng từ khi chịu tác dụng của loại thuốc y uống thì không có dấu hiệu lớn nữa, nhưng đôi khi y vẫn sẽ cảm nhận được tiếng nhịp tim đập của con mình.

- Con đừng ghét ba nhé, ba cũng muốn sinh con như những người ba bình thường khác, nhưng hiện giờ thế giới bên ngoài không cho phép ba an toàn sinh con ra.

Đứa bé trong bụng cứ như nghe thấy lời ba mình nói mà đưa ra tín hiệu cho Finn Wilson, cảm nhận được con mình hưởng ứng lại lời của mình, y gần như muốn khóc nhưng phải kiềm chế lại, tự trách kiếp trước sao bản thân lại không nhận ra đứa nhỏ hiểu chuyện như vậy, khi đó chỉ mãi theo đuổi bóng lưng của một người sẽ mãi chẳng quay đầu với mình mà để mất đứa nhỏ của hai người, đã vậy còn ngu dốt để người ta hãm hại.

Càng nhớ đến sai lầm kiếp trước Finn Wilson càng phải nổ lực tránh xa vết xe đổ kia, cuộc sống hiện tại của y chỉ cần con là đủ, không cầu vật chất xa hoa không cầu tình yêu cao thượng, chỉ cầu con một đời bình an ở lại với ba.

Mà bên kia y làm gì biết người mà mình né tránh còn không kịp đang lo đến mất ngủ, Đế Vương Evans mà dân chúng tín ngưỡng đang ngồi dưới vòm hoa, đôi mắt thâm quần vì một tháng qua chưa thể chợp mắt, tách trà thượng hạng đã nguội từ lâu nhưng vẫn chưa thấy người trước mặt thưởng thức nó.

Một tháng qua cứ như Finn Wilson biến mất khỏi vùng đất anh cai trị vậy, lần đầu tiên tỉnh dậy anh thấy bản thân đang nằm trên giường, ngoài sự nghi hoặc đối với khung cảnh vừa quen thuộc lại vừa xa lạ này ra, anh còn cảm nhận được bản thân đang khỏa thân trên, đằng trước và cả sau lưng có hơi rát cứ như bị ai cào rách cùng với những vết ái muội và tư vị tình dục vẫn còn thoang thoảng trong căn phòng của mình.

Felix Evans chẳng cần mất bao nhiêu thời gian liền biết bản thân đang ở trong hoàn cảnh nào, nhưng khi quay qua bên cạnh để nhìn xem người ăn nằm với anh thì lại chẳng thấy đâu, một suy nghĩ thoáng qua khiến anh tức giận vội gọi người vào cho tìm Finn Wilson trên diện rộng ngay lập tức. Đời trước ngoài Finn Wilson ra chẳng có một ai được hưởng đặc quyền lên giường với anh, vì thế khi biết bản thân mình mới trải qua một đêm hoan ái, anh không cần suy đoán cũng có thể đưa ra kết luận ai là người đêm qua hoan ái cùng với mình.

Phải, ngoài Finn Wilson ra thì Đế Vương Evans - Felix Evans cũng đã trùng sinh.

Nhớ lại khuôn mặt Finn Wilson dính máu của chính y đôi mắt vô hồn như về phía anh, Felix Evans không nhịn được cắn chặt hàm răng của mình, đáng hận khi đó anh lại không thể tìm rõ chân tướng đã cho dân chúng kết luận y là hung thủ, biết được người kia đã chịu bao nhiêu uất ức của kiếp trước càng khiến anh trách bản thân mình hơn, lại hận vì sao mình lại không nhận ra phần tình cảm này sớm hơn nếu anh chịu quan tâm em ấy hơn đế quốc một chút phải chăng kết cục đã khác?



Một tháng qua anh chưa có một tin tức nào từ em ấy, nếu không phải đế quốc một ngày không có Đế Vương sẽ như rắn mất đầu trở thành con mồi béo cho những đế quốc khác thì anh đã mang hành lý đi tìm người. Chỉ là...nghĩ là làm, dù sao một tháng nay Felix Evans cũng đã sắp xếp đâu vào đấy cũng đã tìm được người anh tin cậy, để người kia thay anh tạm thời cai quản việc đế quốc.

Nếu đế quốc một ngày không có anh sẽ rơi vào khủng hoảng thì anh vẫn có thể xử lý lại được, nhưng người kia một ngày không dưới mí mắt của anh, thì ngày đó anh chẳng dám đặt quả tim đang treo cao của mình xuống đất, nước mất còn có thể lấy lại nhưng người mất thì anh biết đi đâu mà giành lại?

Vì thế mặc cho các thần quan chức khuyên nhủ, Đế Vương Evans vẫn quyết định buông quyền trượng xuống cởi chiếc áo choàng gánh vác cả một đế quốc ra, âm thầm rời khỏi đế quốc tìm Vương Hậu về.

Dù sao thần quan trong hoàng gia cũng chẳng ai có ý định muốn tạo phản, họ cũng chẳng dám đối đầu với một vị bạo vương không hợp ý liền chém đầu người này, nên khi ngôi vương bị bỏ trống thì các vị thần quan vẫn tiếp tục công vụ của mình điều hành tốt đế quốc.

Felix Evans thu dọn hành lý chuẩn bị lên đường, đột nhiên cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa không đợi anh trả lời thì người bên ngoài đã lên tiếng.

- Thưa bệ hạ, thần là Nathan Wilson từ binh đoàn kỵ sĩ.

Động tác dọn đồ của Felix Evans dừng lại, anh cho người bên ngoài vào. Bước vào là một chàng trai cao một mét tám bảy với màu da đồng săn chắt, trên người hắn là một bộ giáp kỵ sĩ thường thấy trong hoàng gia, khuôn mặt của hắn do tiếp xúc với quân đoàn từ nhỏ nên nhìn trưởng thành và mạnh mẽ, chỉ riêng đôi mắt sắc bén thôi cũng đủ biết hắn là một kỵ sĩ trẻ với khát vọng mãnh liệt, người nọ là anh trai ruột của Finn Wilson, tuy cả hai là anh em nhưng nhìn bề ngoài chẳng giống nhau là bao, ngay cả tính cách của cả hai cũng trái ngược nhau rất nhiều.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.